วอริกซ์ ผนึกกำลังไฮ-เทค แอพพาเรล เสริมแกร่งธุรกิจ ตั้งเป้าขยายพรีเมียมโปรดักส์ไลน์

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 23, 2024 16:48 —ThaiPR.net

วอริกซ์ ผนึกกำลังไฮ-เทค แอพพาเรล เสริมแกร่งธุรกิจ ตั้งเป้าขยายพรีเมียมโปรดักส์ไลน์

'บมจ. วอริกซ์ สปอร์ต หรือ WARRIX' ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนานวัตกรรมเส้นใยและเนื้อผ้า และผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ "วอริกซ์" ผนึกกำลัง บริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด เสริมแกร่งธุรกิจ ตั้งเป้าพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายกีฬาในกลุ่มพรีเมียม หวังขึ้นแท่นผู้นำในตลาดเครื่องแต่งกายและรองเท้ากีฬาของไทย โดยไฮ-เทค แอพพาเรล เข้าถือหุ้นวอร์ริกซ์ จำนวน 14,942,530 หุ้น

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบัน ตลาดเครื่องแต่งกายและรองเท้ากีฬาเติบโตสูง ด้วยปัจจัยของเทรนด์สุขภาพ รวมถึงความนิยมชุดแต่งกายสไตล์สปอร์ตที่กลายเป็นแฟชั่น จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง ไฮ-เทค แอพพาเรล ซึ่งเป็นผู้ผลิตและส่งออกชุดกีฬาที่มีประสบการณ์ยาวนาน โดยตั้งเป้านำศักยภาพและความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัท มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกัน ซึ่งมองว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยเสริมพอร์ทเครื่องแต่งกายของวอร์ริกซ์ให้แข็งแกร่งมากขึ้น และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค"

สำหรับบริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด เป็นผู้ผลิตและส่งออกเสื้อผ้ากีฬา โดยรับจ้างผลิต (OEM) ให้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกหลายหลากแบรนด์ อาทิ Nike และ The North Face เป็นต้น และเป็นบริษัทที่มีกำลังผลิตสูง โดยมีโรงงานทั้งหมด 13 โรงงาน ทั้งที่ไทยและประเทศกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ ไฮ-เทค แอพพาเรล เข้าถือหุ้นวอร์ริกซ์ จำนวน 14,942,530 หุ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ไฮ-เทค แอพพาเรล ได้ที่ https://hi-group.com/


แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ