hansgrohe และ AXOR เปิดตัวโชว์รูม "Live Shower Area" แห่งแรกในไทยพร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อและทดลองผลิตภัณฑ์

ข่าวบันเทิง Friday August 23, 2024 16:53 —ThaiPR.net

hansgrohe และ AXOR เปิดตัวโชว์รูม

hansgrohe (ฮานส์โกรเฮอ) แบรนด์อุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์ระดับพรีเมียม สัญชาติเยอรมัน พร้อมด้วยแบรนด์สุขภัณฑ์ห้องน้ำและอุปกรณ์ครัวระดับลักชูรีอย่าง AXOR (แอกซอร์) ประกาศเปิดตัวโชว์รูมแห่งที่สองของแบรนด์กับ COTTO (คอตโต้) ในกรุงเทพฯ โดยโชว์รูมแห่งที่สองนี้ตั้งอยู่ที่ COTTO LiFE ดอนเมือง มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าในการเข้าถึงนวัตกรรมล้ำสมัยคุณภาพเยี่ยมที่มีให้เลือกสรรตามความต้องการของลูกค้าจากทั้งสองแบรนด์ภายใต้บริษัทแม่อย่าง Hansgrohe Group (ฮานส์โกรเฮอ กรุ๊ป)

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโชว์รูม hansgrohe และ AXOR ครั้งนี้เกิดขึ้นพร้อมการเปิดตัว COTTO LiFE ดอนเมือง เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเป็นส่วนหนึ่งในความร่วมมือทางกลยุทธ์ระหว่าง Hansgrohe Group และ COTTO และเป็นโชว์รูมแรกของทั้งสองแบรนด์ในไทย รวมถึงอีกไม่กี่แห่งบนโลกที่มี "Live shower area" ซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัสถึงเทคโนโลยีสายน้ำและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานในด้านต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์จาก hansgrohe และ AXOR ผ่านการเปิดประสบการณ์ในการอาบน้ำสุดหรูที่น่าหลงใหล ณ โชว์รูม

คุณ โกวิท วชิรมนาภรณ์, ผู้จัดการประจำประเทศของ Hansgrohe ประเทศไทย กล่าวว่า "โชว์รูม hansgrohe และ AXOR ซึ่งเกิดขึ้นบนความร่วมมือกับ COTTO แห่งนี้ ได้มีการลงทุนด้านการนำเสนอไลน์สินค้าที่มีความหลากหลายของเรา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันทั้งในด้านการใช้งาน ดีไซน์ ไปจนถึงราคา โดยมีจำนวนสินค้ามากถึง 202 รายการ จากแบรนด์ hansgrohe และอีก 96 รายการจากแบรนด์ AXOR" พร้อมเสริมว่า"การลงทุนเพื่อนำเสนอไลน์สินค้าล่าสุดที่มีความหลากหลายในครั้งนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อลูกค้าชาวไทย เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ผ่อนคลายในห้องน้ำระดับพรีเมียม-ลักชูรี เป็นการเสริมคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นท่ามกลางการใช้ชีวิตในเมืองที่เร่งรีบและวุ่นวาย"

การเปิดตัวโชว์รูมแห่งที่สองในกรุงเทพฯ ร่วมกับ COTTO นี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ Hansgrohe Group ในการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดสุขภัณฑ์ระดับพรีเมียม-ลักชูรีของไทยด้วยนวัตกรรมสุดล้ำสมัย ดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา และคุณภาพที่คงทน จนถึงตอนนี้ hansgrohe และ AXOR มีโชว์รูมที่พัฒนาขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับ COTTO พร้อมให้บริการแล้วที่ COTTO LiFE สาขาต่าง ๆ ไม่ว่าจะที่ Crystal Design Center (CDC) ดอนเมือง รวมถึงจังหวัดขอนแก่น และเชียงใหม่ และสำหรับ Live shower area ที่ COTTO LiFE ดอนเมือง ก็จะพร้อมเปิดให้บริการ ในเดือนกันยายน 2567 นี้

คุณ Asim Afsar, ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาค - ตลาดใหม่ กล่าวว่า "ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดหลักของเราในเอเชีย เพราะเป็นศูนย์รวมด้านการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ และด้วยกลยุทธ์ที่มุ่งมั่นอย่างมากของเรา เราตั้งเป้าว่าจะเปิดตัวโชว์รูม hansgrohe และ AXOR เพิ่มช่วงปลายปีนี้และต้นปี พ.ศ. 2568 เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯ และจังหวัดสำคัญอื่น ๆ ในประเทศไทยมากขึ้น"

เพื่อฉลองการเปิดตัวโชว์รูมใหม่ของ hansgrohe และ AXOR COTTO LiFE จัดโปรโมชันพิเศษรับส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการจนถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2567 ณ COTTO LiFE สาขา Crystal Design Center (CDC) ดอนเมือง รวมถึงจังหวัดขอนแก่น และเชียงใหม่ นอกจากนี้ลูกค้ายังช้อปข้อเสนอพิเศษผ่านทางออนไลน์ สำหรับสินค้า hansgrohe ที่ร่วมรายการ บนเว็บไซต์ของ COTTO LiFE ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2567 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าที่มีจำหน่าย ณ โชว์รูมและส่วนลด สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.cottolife.com   


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ