อาร์มี่เตรียมตัวให้พร้อม!! เอส เอฟ ส่งภาพยนตร์คอนเสิร์ตสุดพิเศษของน้องเล็กแห่ง BTS "JUNG KOOK: I AM STILL" เจาะลึกความสำเร็จในระดับโลก!!

ข่าวบันเทิง Friday August 23, 2024 16:53 —ThaiPR.net

อาร์มี่เตรียมตัวให้พร้อม!! เอส เอฟ ส่งภาพยนตร์คอนเสิร์ตสุดพิเศษของน้องเล็กแห่ง BTS

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เตรียมส่งภาพยนตร์คอนเสิร์ตสุดพิเศษของ "จองกุก (Jungkook)" น้องเล็กแห่งวงบอยแบนด์ระดับโลก BTS กับ "JUNG KOOK: I AM STILL" ที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตและการทำงานของจองกุกในฐานะศิลปินเดี่ยว รวมถึงเทปบันทึกการแสดงโชว์สุดยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งเปิดเผยเรื่องราวของการทำงาน และการก้าวสู่ความสำเร็จในระดับโลกกับซิงเกิลเดี่ยว 'Seven (feat. Latto)' ที่ขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 หรืออัลบั้ม 'Golden' ที่สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการอยู่ในชาร์ต Billboard 200 นานถึง 24 สัปดาห์ติดต่อกัน พร้อมฟุตเทจและบทสัมภาษณ์ที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

อาร์มี่ชาวไทยจะได้รับชม "JUNG KOOK: I AM STILL" บนจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทยและอังกฤษ ในโรงภาพยนตร์พร้อมกับอาร์มี่ทั่วโลก ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 50 สาขาทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 18 - 22 กันยายน 2567 และวันที่ 27 - 29 กันยายน 2567 โดยสามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 400 บาท โดยทุกที่นั่งรับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ เฉพาะผู้ชมที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว สามารถติดต่อเหมาโรงภาพยนตร์ได้ที่ Line ID: @sfgroupbooking พร้อมติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ