พฤกษา ตอกย้ำผู้นำวงการอสังหาริมทรัพย์ คว้า 2 รางวัลสูงสุด Developer of the year 2024 และ Best Housing Development Bangkok บนเวที Dot Property Thailand Awards 2024 สะท้อนความมุ่งมั่นส่งมอบ "อยู่ดี มีสุข"

ข่าวอสังหา Friday August 23, 2024 16:54 —ThaiPR.net

พฤกษา ตอกย้ำผู้นำวงการอสังหาริมทรัพย์ คว้า 2 รางวัลสูงสุด Developer of the year 2024 และ Best Housing Development Bangkok บนเวที Dot Property Thailand Awards 2024 สะท้อนความมุ่งมั่นส่งมอบ

พฤกษา ประสบความสำเร็จครั้งสำคัญ คว้าสองรางวัลใหญ่ ในงานประกาศผลรางวัล Dot Property Thailand Awards 2024 ได้แก่ "Developer of the year 2024" รางวัลอันทรงเกียรติสูงสุด และ "Best Housing Development Bangkok" จากโครงการ เดอะแพลนท์ บางนา กม.5 - ศรีนครินทร์ สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของพฤกษาที่มุ่งสร้างการอยู่อาศัยที่ดี และยกระดับมาตรฐานคุณภาพความสุขของการใช้ชีวิตให้กับคนไทย ภายใต้แนวคิด "ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต?อยู่ดี มีสุข หรือ Live well Stay well"

นายธีระ ทองวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในฐานะดีเวลลอปเปอร์ที่อยู่คู่กับคนไทยมา 31 ปี หน้าที่ของเราไม่ได้จำกัดอยู่กับการพัฒนาบ้านให้แข็งแรงสวยงาม หากแต่สิ่งที่สำคัญ คือการพัฒนาและสร้างการอยู่อาศัยที่ดี มีคุณภาพ และมีความสุขอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด "Live well Stay well - อยู่ดี มีสุข" พร้อมตอกย้ำด้วยการลงมือทำจริง ผ่านการออกแบบและพัฒนาบ้านเดี่ยว คอนโด และทาวน์เฮ้าส์ ที่ตอบโจทย์เทรนด์การอยู่อาศัย การใส่ใจสุขภาพ และการสร้างความยั่งยืน เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ทุกพื้นที่ทั้งในบ้านและพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างคุ้มค่าและมีความสุข ควบคู่ไปกับการผสานความร่วมมือระหว่างธุรกิจในเครือพฤกษาฯ ทั้ง ธุรกิจด้านสุขภาพ ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ด้านการบริการต่าง ๆ เพื่อยกระดับมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยในไทย พร้อมส่งมอบคุณภาพชีวิตดีที่สุด และทำให้นิยามความสุขที่ต้องการเกิดขึ้นจริง การได้รับรางวัล Developer of the year 2024 ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดของงานประกวดรางวัล Dot Property Thailand Awards 2024 และรางวัล Best Housing Development Bangkok จึงถือเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจอย่างมากของพฤกษา ซึ่งไม่เพียงแต่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ แต่ยังรวมถึงการไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาสินค้าและบริการ และความทุ่มเทในการทำงานของทีมงานพฤกษาทุกคนได้เป็นอย่างดี

นายวิโรจน์ เสรีศิริขจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจ 1 บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การได้รับรางวัล Best Housing Development Bangkok ถือเป็นการตอกย้ำความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและสร้างการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์และตรงใจคนไทย ซึ่งโครงการ เดอะแพลนท์ บางนา กม.5 - ศรีนครินทร์ ที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นโครงการที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเป็นโครงการที่พฤกษาต้องการส่งมอบบ้านแฝดนิยามใหม่ ในสไตล์ Modern Barn House หนึ่งเดียว บนทำเลบางนา กม.5 ที่ได้นำเอกลักษณ์ของ "ยุ้งฉาง" ที่เป็นหลังคาจั่วทรงสูง มาผสมผสานกับความ "โมเดิร์น" จนได้กลิ่นอายอบอุ่น เรียบง่าย น่าอยู่อาศัย พร้อมมีส่วนกลางครบครัน ทั้ง คลับเฮ้าส์, สวนหย่อมสไตล์ Modern Country, Jogging Track, Multipurpose Area, Playground และ Multi Sport Area ที่พร้อมรองรับทุกกิจกรรมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้อยู่อาศัย ถือเป็นหนึ่งในโครงการของพฤกษาที่สานต่อเจตนารมณ์ "อยู่ดี มีสุข" ที่ออกแบบให้ทุกพื้นที่เป็นพื้นที่แห่งความสุข ตอบโจทย์การพักผ่อนและการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง

การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Developer of the year 2024 และ Best Housing Development Bangkok ในงานประกวดรางวัล Dot Property Thailand Awards 2024 เวทีอันทรงคุณค่าและได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งในวงการอสังหาริมทรัพย์ในครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันให้พฤกษามุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัย ทั้งในแง่ของการออกแบบ คุณภาพ การบริการ และประสบการณ์ เพื่อส่งมอบความอยู่ดีมีสุขให้คนไทย และร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดียิ่งขึ้นให้สังคมไทยอย่างยั่งยืนต่อไป" นายธีระ กล่าวปิดท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ