กลุ่มแสนสิริ ครองแชมป์ 5 รางวัล จากเวที Livinginsider Developer Awards 2024 ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเจ้าตลาดอสังหาฯ ไทย

ข่าวอสังหา Friday August 23, 2024 16:55 —ThaiPR.net

กลุ่มแสนสิริ ครองแชมป์ 5 รางวัล จากเวที Livinginsider Developer Awards 2024 ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเจ้าตลาดอสังหาฯ ไทย

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์อันดับหนึ่งและผู้นำด้านดีไซน์ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย คว้า 4 รางวัล และ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด อีก 1 รางวัล จาก Livinginsider Developer Awards 2024 เวทีมอบรางวัลเกียรติยศหนึ่งเดียวแห่งวงการอสังหาฯ ตัดสินโดยคณะกรรมการ ผู้เชี่ยวชาญในแวดวง เพื่อเป็นการเชิดชูผลงานผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย

สำหรับ 5 รางวัลที่กลุ่มแสนสิริได้รับ ประกอบด้วย Best Developer Engagement Award รางวัลใหญ่อันทรงคุณค่าสูงสุด ตัดสินจากสถิติจำนวนการค้นหาโครงการของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนเว็บไซต์ Livinginsider.com โดยโครงการแสนสิริมียอดการค้นหามากที่สุด สะท้อนชัดถึงความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมายาวนานกว่า 40 ปี และความแข็งแกร่งของแสนสิริ โดดเด่นทั้งด้านคุณภาพโครงการและบริการ มีการควบคุมมาตรฐานอย่างเข้มข้นครอบคลุม ขึ้นแท่นแบรนด์ Top-of-Mind อันดับหนึ่งในใจ ลูกค้าให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาเพื่อซื้อหรือเพื่อเช่า

ถัดมา เป็นรางวัลสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานยอดเยี่ยม โดยมีโครงการแสนสิริ ดังนี้ เศรษฐสิริ ดอนเมือง บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ สไตล์จอร์เจียน คว้ารางวัล Best ESG Award ประเภทบ้าน โดยโครงการมีจุดเด่นเรื่องของแนวคิด Green Living Designed Home บ้านที่ถูกสร้างด้วยแนวคิดด้านความยั่งยืน ดีต่อสิ่งแวดล้อมและผู้อยู่อาศัย รวมถึงให้ความสำคัญกับ Green Public Space ที่มีสวนส่วนกลาง ขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ พร้อมทั้ง Lake และ Sansiri Backyard สวนผักสีเขียวและสวนส่วนกลาง เพื่อเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ สุขภาพที่ดีและยั่งยืนในระยะยาวแก่ลูกบ้านทุกคน

สราญสิริ ศรีนครินทร์-แพรกษา บ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์นฟาร์มเฮาส์ ได้รับรางวัล Best Pet-Friendly Award ประเภทบ้าน โดดเด่นในการพัฒนาผ่านเรื่องราวการคิดและออกแบบที่ใส่ใจทุกชีวิต และเป็นโครงการแรกของแสนสิริ กับ Sansiri Pet Park พื้นที่สวนพร้อมอุปกรณ์เครื่องเล่น เพื่อสัตว์เลี้ยงของครอบครัว โดยโครงการให้ความสำคัญ ตั้งแต่ การเลือกวัสดุที่ปลอดภัย รวมถึงพันธุ์ไม้ตกแต่งไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง และจัดสรรพื้นที่ภายในและภายนอกบ้านอย่างเป็นสัดส่วน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของทุกครอบครัว

นาราสิริ พหล-วัชรพล ภายใต้ Sansiri Luxury Collection มาสเตอร์พีซของการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส บนทำเลไพร์มที่ดีที่สุดของย่านวัชรพล ได้รับรางวัล Best Concept Award ประเภทบ้าน กับนิยามใหม่ของบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ในสไตล์ Modern French Renaissance ถ่ายทอดแรงบันดาลใจการออกแบบจากความงดงามยุครุ่งเรืองฝรั่งเศส ในทุก ๆ รายละเอียด ที่ผสานระหว่างความคลาสสิกและโมเดิร์นในยุคสมัยใหม่ ตอกย้ำแสนสิริในฐานะ Taste-Maker Brand มุ่งมั่นรังสรรค์ที่อยู่อาศัย ซึ่งเชื่อมโยงทั้งรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเข้าด้วยกันอย่างเหนือระดับ ด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด

ปิดท้ายรางวัลที่ 5 ด้วยรางวัลอันน่าภาคภูมิใจ กับ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทในเครือแสนสิริ คว้า Best Property Management Award ที่ตัดสินจากความพึงพอใจจากผู้อยู่อาศัย รวมถึงการจัดการฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานที่เกี่ยวข้องกับ Property Management เพื่อการดูแลอย่างครอบคลุม โดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นบริษัทหนึ่งเดียวในกลุ่ม Property Management ที่ได้รับคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการและคว้ารางวัลนี้มาครองได้สำเร็จ สะท้อนความมุ่งมั่นของแสนสิริในการส่งมอบบริการและดูแลลูกค้า ตลอดช่วงการอยู่อาศัยภายใต้การบริการ Sansiri Service จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ จากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทในเครือแสนสิริ

สำหรับทั้ง 5 รางวัลที่ได้รับนั้น ถือเป็นกำลังใจสำคัญให้แสนสิริเดินหน้ารักษามาตรฐานความเป็นหนึ่งในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยต่อไป ผ่านกระบวนการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การยกระดับพัฒนาโครงการและการบริการที่มีคุณภาพ (Product & Service) การลงลึกและใส่ใจในทุกกระบวนการทำงานของการพัฒนาคุณภาพโครงการและมาตรฐานการบริการในทุกภาคส่วนของแสนสิริ (Process) และ ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนรอบด้าน (Sustainability) ทั้งสิ่งแวดล้อม สังคมและเศรษฐกิจ (ESG) เพื่อรักษามาตรฐานอันดับ 1 ในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัย ควบคู่กับการเป็น Design Leader ซึ่งเป็นจุดแข็งขององค์กร ไปจนถึงการเลือกแคมเปญการตลาดที่ตรงใจผู้บริโภค นอกเหนือจากการพัฒนาสินค้าที่ตรงใจ ด้วยเป้าหมายสูงสุดในการมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเจ้าตลาดอสังหาฯ ไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ