โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง จุดหมายปลางทางและรีสอร์ทชั้นนำระดับโลก ชวนสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดในฮ่องกง

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 23, 2024 17:00 —ThaiPR.net

โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง จุดหมายปลางทางและรีสอร์ทชั้นนำระดับโลก ชวนสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดในฮ่องกง

Ocean Park Hong Kong (โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง) หนึ่งในจุดหมายปลายทางและรีสอร์ทชั้นนำระดับโลก ชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจบนเกาะฮ่องกงผ่านเครื่องเล่นสุดระทึก เพลิดเพลินกับการชมสัตว์นานาชนิด ตลอดจนกิจกรรมและความสนุกอีกมากมาย นับว่าเป็นสถานที่ที่ผสานทั้งความรู้และความบันเทิงให้เข้ากันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

นอกจากสวนน้ำ Water World Ocean Park Hong Kong และโรงแรมชั้นนำระดับโลกอีกสองแห่งแล้ว Ocean Park Hong Kong ยังมอบประสบการณ์การพักผ่อนและความบันเทิงที่เหนือระดับแบบครบวงจร อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และวัฒนธรรม โดยมุ่งมั่นส่งเสริมด้านการอนุรักษ์และการศึกษา พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์ระบบนิเวศ ผ่านประสบการณ์ที่สนุกสนานมากมาย

สนุกสนานกับเครื่องเล่นสุดระทึกใจ

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความตื่นเต้น Ocean Park Hong Kong มาพร้อมกับเครื่องเล่นสุดมันส์ระดับโลกมากมาย ซึ่งพลาดไม่ได้เลยกับ ไวล์ด ทวิสเตอร์ (Wild Twister) เครื่องเล่นชวนหวาดเสียว โดยที่นั่งของผู้เล่นจะถูกหมุนแกว่งไปมา กระตุ้นการสูบฉีดของอะดรีนาลีน รวมทั้งยังมี แฮร์เรสเซอร์ (Hair Raiser) รถไฟเหาะตีลังกาสุดระทึกที่มีความเร็วระดับ 4G ที่เรียกว่าพลาดไม่ได้ รับรองว่าทั้งตื่นเต้นและยังได้รับชมทิวทัศน์ที่สวยงามไปพร้อม ๆ กันอย่างแน่นอน

เพลิดเพลินกับความหลากหลายทางวัฒนธรรมในเกาะฮ่องกง

Ocean Park Hong Kong เปิดประสบการณ์ให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำวัฒนธรรมมากมายทั่วโลก ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางข้ามเวลาไปในอดีตกับ Neon Lights Up Old Hong Kong สัมผัสฮ่องกงยุคเก่ากับจุดเด่นอย่างป้ายไฟนีออนและการแสดงแสงสีนีออนอันน่าทึ่ง รวมไปถึงการแสดงสด ดนตรีแคนโตป๊อป และเกมแบบอินเทอร์แอคทีฟ ทั้งยังสามารถเพลินเพลินกับขนมและ Street Food ต้นตำรับฮ่องกงมากมายอาทิ วาฟเฟิลไข่สไตล์ฮ่องกง ลูกชิ้นปลา และชานมชื่อดังระดับโลก

เปิดรับกลิ่นอายของฤดูร้อนพร้อมความสนุกถึงขีดสุด

Ocean Park Hong Kong ยังมีการจัดงานเทศกาลมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุก ซึ่งมีไฮไลท์เป็น Summer Splash 2024 ที่ขนขบวนกิจกรรมกว่า 90 รายการมาให้ร่วมสนุกภายในงาน ทั้งการแสดงสุดตระการตาระดับโลก โซน Obstacle Rush และโซนความสนุกที่มาพร้อมความชุ่มฉ่ำ รวมถึงจุดถ่ายรูป ที่ชวนทุกคนมาท้าทายอากาศร้อนเรื่อยไปจนถึง 25 สิงหาคม 2567! หรือกิจกรรม Water World Ocean Park ? Frenzy Summer Party Time ที่ร่วมจัดโดย AEON Card ปาร์ตี้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินและคลายร้อน จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2567

ประสบการณ์สุดระทึกใหม่ล่าสุดที่ Ocean Park กับงาน Halloween Fest 2024

ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนถึง 3 พฤศจิกายน 2567 สวนสนุก Ocean Park ชวนทุกท่านที่ชื่นชอบความท้าทายปนความน่ากลัว มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สยองขวัญกับเทศกาลฮาโลวีน 2567 พร้อมแต่งกายด้วยชุดฮัลโลวีนสุดครีเอท และเพลิดเพลินกับเกมอินเทอร์แอคทีฟ อาทิเช่น กิจกรรม trick-or-treat มุมถ่ายรูปร่วมกับมาสคอตฟักทองสุดน่ารัก บูธเกมสุดพิเศษ อาหารรสเลิศในธีมฮาโลวีน และอื่นๆ อีกมากมาย โดยยามค่ำคืน สวนสนุกจะถูกประดับประดาไปด้วยแสงไฟริบหรี่ สร้างบรรยากาศชวนขนหัวลุก โดยสามารถเพลิดเพลินกับการแสดงแสงสีตระการตา พร้อมเหล่าภูตผีปีศาจที่รอคอยทุกคนมาร่วมเก็บภาพประทับใจร่วมกัน! โดยครั้งนี้ Ocean Park เตรียมกิจกรรมถึง 6 รายการ พร้อมสร้างประสบการณ์ความน่าตื่นตาตื่นใจแบบจัดเต็ม!

ร่วมอนุรักษ์และใกล้ชิดกับสัตว์แสนน่ารักนานาชนิด

Ocean Park เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดกับสัตว์แสนน่ารักนานาชนิด ซึ่งปัจจุบัน Ocean Park ได้จำลองแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์กว่า 20 แห่ง ที่มีการอนุรักษ์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น แพนด้ายักษ์ ลิงจมูกเชิดสีทองเสฉวน แพนด้าแดง เมียร์แคต นกเพนกวิน แมวน้ำ สิงโตทะเล ไปจนถึงโลมา และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสัตว์ต่าง ๆ เหล่านี้ไม่เพียงแต่ดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยรูปลักษณ์ที่น่ารักเท่านั้น แต่ยังรับหน้าที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนร่วมกันปกป้องและอนุรักษ์ สิ่งแวดล้อมในชีวิตประจำวันอีกด้วย

โซนใหม่ล่าสุดอย่าง Croco Land เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ความหลากหลายในท้องถิ่นผ่านเจ้า Passion จระเข้ต่างถิ่นที่ถูกพบและช่วยเหลือจากบริเวณสวนของบ้านหลังนึงในหมู่บ้าน

นอกจากนี้ สำหรับคนรักสัตว์ที่ต้องการทำความเข้าใจเกี่ยวกับลักษณะของสัตว์สายพันธุ์ต่าง ๆ และภัยคุกคามที่สัตว์เหล่านี้ต้องเผชิญ ห้ามพลาด Get Closer to the Animals ของ Ocean Park Hong Kong โดยนักท่องเที่ยวสามารถใกล้ชิดกับสัตว์มากมายภายในอุทยาน และเก็บเกี่ยวความรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศและความหลากหลายทางชีวภาพได้อีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้! พลาดไม่ได้กับ Water World Ocean Park และโรงแรมชั้นนำระดับโลกถึงสองแห่ง

ห้ามพลาดกับ Water World Ocean Park Hong Kong ที่พึ่งเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา โดยเข้ามาเพิ่มความครบครันให้แก่ Ocean Park ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในร่มและกลางแจ้งถึง 27 รายการ ครอบคลุมกว่า 5 โซน ทั้งโซนที่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขา ตลอดไปถึงโซนริมทะเล เหมาะอย่างยิ่งกับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาประสบการณ์การท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว หรือการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นร่วมกับกลุ่มเพื่อน

นอกจากนี้ ยังมีโรงแรมชั้นนำระดับโลกอีกสองแห่ง ตั้งอยู่ภายในบริเวณ Ocean Park อย่าง Hong Kong Ocean Park Marriott Hotel และ The Fullerton Ocean Park Hotel Hong Kong ที่มาพร้อมแพ็กเกจสุดพิเศษ ทั้งกิจกรรม และอาหารรสเลิศมากมาย

สัมผัสความสวยงามของทิวทัศน์ ผสานกับความตื่นเต้นเร้าใจ

ยกระดับการชมวิวทิวทัศน์ด้วยกระเช้าลอยฟ้าของ Ocean Park ที่จะพานักท่องเที่ยวชมทิวทัศน์ของแนวชายฝั่งทางใต้ที่สวยงามของเกาะฮ่องกง ภูเขาเขียวขจี และโลโก้ม้าน้ำอันเป็นเอกลักษณ์บนบริคฮิลล์ Ocean Park Hong Kong เชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วมผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานพร้อมใกล้ชิดธรรมชาติที่จะทำให้วันหยุดครั้งนี้ของคุณเป็นประสบการณ์ที่สนุกไม่รู้ลืม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว เพลิดเพลินกับพิพิธภัณฑ์สัตว์นานาชนิด รวมถึงเรียนรู้การสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อโลกของเราอีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oceanpark.com.hk/en

สำหรับการซื้อบัตรและข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่:

https://www.oceanpark.com.hk/en/tickets-and-offers/buy-tickets


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ