PLUS ขึ้นเวที CEO Talk เปิดประสบการณ์จริง จาก CEO แถวหน้าของเมืองไทย โชว์กลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรม ยกระดับการผลิตเครื่องดื่มพรีเมี่ยม

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 23, 2024 17:17 —ThaiPR.net

PLUS ขึ้นเวที CEO Talk เปิดประสบการณ์จริง จาก CEO แถวหน้าของเมืองไทย โชว์กลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรม ยกระดับการผลิตเครื่องดื่มพรีเมี่ยม

นายพลแสง แซ่เบ๊ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS หนึ่งในผู้นำผลิตและส่งออกเครื่องดื่มน้ำผลไม้ และเครื่องดื่มต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ขึ้นเวที "CEO Talk" 100 YOUNG EXECUTIVE FOR CEO GROW UP เปิดทฤษฎีการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง จาก CEO แถวหน้าของเมืองไทย ในโครงการ KMITL CONNECT โปรแกรมสำหรับผู้บริหารระดับสูงเพื่อการเปลี่ยนแปลง จัดโดยเครือข่ายสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ร่วมกับ สมาคมศิษย์เก่า สจล. และมูลนิธิพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567 ณ สโมสรราชพฤกษ์ ที่ผ่านมา

บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในองค์กรที่มีการนำนวัตกรรมมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นจากการเป็นเจ้าแรกๆ ในการใช้นวัตกรรมการเติมชิ้นเนื้อในเครื่องดื่มซึ่งเป็นการสร้างความแตกต่างในตลาด และการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อยกระดับสินค้า สร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ตอบโจทย์ผู้บริโภคทั่วโลก

สอดคล้องเป้าหมายการขับเคลื่อนนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มด้วยการปรับปรุงกระบวนการผลิตและการบริการให้เป็นไปอย่างครบวงจรและยั่งยืน (Productivity & Sustainability) โดยนำเทคโนโลยี Generative AI มาใช้ในกระบวนการผลิต ทำให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ รับเทรนด์ความต้องการของตลาดยุคใหม่

อีกทั้ง PLUS ยังให้ความสำคัญด้านความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ โดยวางแผนที่จะลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ ร่วมเปลี่ยนสู่สังคมคาร์บอนต่ำ เริ่มต้นจากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ควบคู่ไปกับการพัฒนาทางสังคมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ