กลุ่มธุรกิจ efin จับมือ READY ยกระดับการให้บริการ ติดอาวุธการตลาดด้วย Marketing Tech

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 23, 2024 17:17 —ThaiPR.net

กลุ่มธุรกิจ efin จับมือ READY ยกระดับการให้บริการ ติดอาวุธการตลาดด้วย Marketing Tech

บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด หรือ กลุ่มธุรกิจ efin และ IR PLUS ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์และเว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ชั้นนำ ลงนามความร่วมมือทางธุรกิจ (MOU) ร่วมกับ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) หรือ READY ผู้นำด้าน Marketing Technology ของเมืองไทย เสริมความแข็งแกร่งในการขยายฐานลูกค้า พร้อมส่งมอบประสบการณ์ในยุคดิจิทัล ติดอาวุธด้วยแพลตฟอร์มการตลาดยุคใหม่ หนุนยอดขายและแบรนด์ โดยมี นางสมบัติศิริ เชาวกุล (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการ และประธานกรรมการบริหาร (รักษาการ) พร้อมด้วย นายวุฒิพงษ์ เชิดธนากร (ซ้าย) กรรมการ บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด ได้รับเกียรติจาก นายทรงยศ คันธมานนท์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายบุรินทร์ เกล็ดมณี (ขวา) รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามความร่วมมือทางธุรกิจ (MOU) ณ สำนักงานใหญ่ efin ถ.รัชดาภิเษก เมื่อเร็วๆ นี้

นางสมบัติศิริ เชาวกุล ประธานกรรมการบริหาร (รักษาการ) กลุ่มธุรกิจ efin กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ โดยมี IR PLUS หน่วยธุรกิจของบริษัทที่ดำเนินงานด้านที่ปรึกษาการวางกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์และนักลงทุนสัมพันธ์แบบครบวงจร ครอบคลุมการจัดทำเว็บไซต์และเมนูนักลงทุนสัมพันธ์ รวมทั้ง แพลตฟอร์มการจัดประชุมผู้ถือหุ้น โดยมีกลุ่มลูกค้าชั้นนำ ทั้งบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ไว้วางใจใช้บริการ เล็งเห็นโอกาสในการจับมือกับ READY เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าในการนำ Marketing Platform ที่ทรงประสิทธิภาพ มาใช้สนับสนุนการขายและการตลาดยุคใหม่ สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และสร้างความเป็นไปได้ให้กับทุกธุรกิจ ซึ่งถือเป็นการต่อยอดจุดแข็งร่วมกันเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด

ด้าน นายทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร READY ผู้นำด้านเทคโนโลยีการขายและการตลาดดิจิทัล กล่าวว่า การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่จะร่วมกันยกระดับธุรกิจไทยให้สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งในยุคดิจิทัล โดย "Readyplanet All-in-One Platform" แพลตฟอร์มที่บริษัทมุ่งเน้นพัฒนาสำหรับงานด้านการขายและการตลาดดิจิทัลแบบรวมเป็นหนึ่งเดียว ครอบคลุมทั้งการสร้างและบริหารจัดการเว็บไซต์ (Website) การทำโฆษณาออนไลน์ (Online Advertising) และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ช่วยสนับสนุนลูกค้าในการสร้างการรับรู้ถึงสินค้าและบริการ (Awareness) การเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายมาเป็นลูกค้า (Conversion) การรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Retention) และเปลี่ยนมาเป็น "ลูกค้าประจำ" (Loyal Customers) รวมทั้ง การนำเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยยกระดับประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าอย่างชาญฉลาด

Readyplanet All-in-One Platform จึงนับเป็นอาวุธสำคัญที่เข้ามาตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่ ในการนำแพลตฟอร์ม MarTech ที่เหมาะสม มาช่วยกระดับการบริหารจัดการ สนับสนุนยอดขาย สร้างคุณค่าให้ธุรกิจ และแบรนด์ รวมทั้ง เพิ่มโอกาสชิงส่วนแบ่งการตลาด สนับสนุนความสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ