JFF THEATER: แพลตฟอร์มดูภาพยนตร์ญี่ปุ่นฟรีทั่วโลกเปิดให้รับชมได้แล้ววันนี้!

ข่าวบันเทิง Monday August 26, 2024 08:39 —ThaiPR.net

JFF THEATER: แพลตฟอร์มดูภาพยนตร์ญี่ปุ่นฟรีทั่วโลกเปิดให้รับชมได้แล้ววันนี้!

เจแปนฟาวน์เดชั่นเปิดตัวเว็บไซต์สตรีมมิ่งใหม่  JFF Theater (เจเอฟเอฟเธียเตอร์) แพลตฟอร์มที่พร้อมส่งตรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นไปทั่วโลก พร้อมคำบรรยายหลากหลายภาษา (รวมถึงภาษาไทย และอังกฤษ) ชมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย! เพื่อสร้าง พื้นที่ที่ทุกคนสามารถชมผลงานคุณภาพจากญี่ปุ่นได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเริ่มรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 นี้เป็นต้นไป

ทางเจแปนฟาวน์เดชั่น ได้จัดโครงการเผยแพร่ภาพยนตร์และซีรีส์ญี่ปุ่น ทางช่องทางออนไลน์มาโดยตลอด จนถึงปัจจุบันมียอดชมมากกว่า 650,000 ครั้งจากผู้ชมกว่า 130 ประเทศ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนใจในวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นที่แพร่หลายอย่างมากในระดับนานาชาติ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการนี้ เราได้เปิดตัวแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ JFF Theater เพื่อเผยแพร่ ผลงานภาพยนตร์และซีรีส์ญี่ปุ่น ให้เข้าถึงผู้ชมทั่วโลกมากยิ่งขึ้น

ด้วยสโลแกน Moved, Touched & Inspired เรามุ่งมั่นที่จะเป็นสะพานเชื่อมโยงระหว่างญี่ปุ่นกับผู้คนทั้งโลก เพื่อสร้างความสัมพันธ์และการแลกเปลี่ยนที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ได้รับชม

JFF Theater คืออะไร? . รับชมได้อย่างต่อเนื่อง: เพลิดเพลินกับการอัปเดตผลงานเรื่องใหม่ ๆ เป็นประจำ . เนื้อหาที่หลากหลาย: ภาพยนตร์ญี่ปุ่น ซีรีส์ งานด้านศิลปะ และอื่น ๆ อีกมากมาย . สตรีมได้ทั่วโลก: สามารถรับชมได้จากทุกที่ในโลก* . ไม่มีค่าใช้จ่าย: เพียงลงทะเบียนเป็นสมาชิก ก็สามารถรับชมทุกเนื้อหาได้ฟรี . หลากหลายภาษา: ทั้งตัวเว็บไซต์ และคำบรรยายจะมีให้เลือกถึง 19 ภาษา* (รวมถึงภาษาไทย และอังกฤษ)* ภาพยนตร์ที่รับชมได้และภาษาคำบรรยายที่มีอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเทศ/ ภูมิภาค

รายละเอียด

ลิงก์: https://en.jff.jpf.go.jp/วันเปิดตัว: 1 สิงหาคม 2567 เวลา 12.00 น. (เวลาไทย)รายการภาพยนตร์: เปิดตัวภาพยนตร์ 4 เรื่อง สำหรับประเทศไทย (ดูรายละเอียดด้านล่าง) และจะมีการเปลี่ยนแปลงรายการภาพยนตร์อยู่เป็นประจำค่าบริการ: ฟรี (เพียงสมัครสมาชิก)

รายชื่อภาพยนตร์เปิดตัว

ทั้งหมด 4 เรื่อง

ภาพยนตร์ 4 เรื่องที่ได้รับความนิยมจากเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นออนไลน์ในครั้งก่อน ๆ ได้รับคัดเลือกมาจัดฉายในช่วงวันที่ 1 สิงหาคมถึง 31 ตุลาคม 2567 นี้ (เรื่อง SUMODO ?The Successors of Samurai? จะสามารถรับชมถึงแค่วันที่ 30 กันยายนเท่านั้น)

Happy Flight!ผู้กำกับ: ชิโนบุ ยากุจิ ออกฉายในญี่ปุ่น: ปี 2551ภาพยนตร์ที่เล่าถึงการทำงานอันหนักหน่วงของนักบิน แอร์โฮสเตส และพนักงานภาคพื้นดิน เมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินบนเที่ยวบินจากโตเกียวไปโฮโนลูลู!

Time of EVE the Movieผู้กำกับ: ยาสุฮิโระ โยชิอุระออกฉายในญี่ปุ่น: ปี 2553หุ่นยนต์มีจิตวิญญาณไหมนะ? อนิเมะที่พาไปสำรวจถึงธรรมชาติของห้วงอารมณ์หลากหลายผ่านการอยู่ร่วมกันของมนุษย์และหุ่นยนต์

SUMODO ?The Successors of Samurai ?ผู้กำกับ: เอจิ ซากาตะออกฉายในญี่ปุ่น: ปี 2563ภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬาซูโม่?กีฬาประจำชาติของญี่ปุ่น สารคดีที่เข้าถึงเบื้องหลังชีวิตของนักซูโม่ชื่อดังซึ่งหาดูได้ยากยิ่ง

Tora-san in Gotoผู้กำกับ: มาซารุ โออุระออกฉายในญี่ปุ่น: ปี 2551สารคดีชีวิตที่ถ่ายทำตั้งแต่ปี 2536 และต่อเนื่องยาวนานกว่า 22 ปี เพื่อบันทึกเรื่องราวครอบครัวใหญ่ที่ทำอาชีพขายอุด้ง บนหมู่เกาะโกโตในจังหวัดนางาซากิ

เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น (JFF หรือ Japanese Film Festival)ในปี 2559 เจแปนฟาวน์เดชั่น ได้จัดตั้งเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น (JFF) ภายใต้โครงการ JFF Asia-Pacific Gateway Initiative เพื่อเผยแพร่ภาพยนตร์ญี่ปุ่นใน 10 ประเทศอาเซียนและออสเตรเลีย และได้ขยายไปยังจีนและอินเดียในปี 2560 และรัสเซียในปี 2561 ในปี 2566 JFF จัดขึ้นใน 10 ประเทศ มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 120,000 คน และมีแผนจะจัดขึ้นอีกครั้งใน 10 ประเทศสำหรับปี 2567


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ