โรงพยาบาลวรรณสิริ (WANSIRI HOSPITAL) ได้รับเกียรติให้เป็นผู้มอบ 3 รางวัล แก่ผู้เข้าประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2024 (Miss International Queen 2024) ในรอบ Preliminary

ข่าวทั่วไป Monday August 26, 2024 09:02 —ThaiPR.net

โรงพยาบาลวรรณสิริ (WANSIRI HOSPITAL) ได้รับเกียรติให้เป็นผู้มอบ 3 รางวัล แก่ผู้เข้าประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2024 (Miss International Queen 2024) ในรอบ Preliminary

มาถึงรอบ Preliminary แล้วกับการประกวดระดับนานาชาติอย่าง มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2024 (Miss International Queen 2024) เวทีการประกวดสาวทรานส์เจนเดอร์ที่ใหญ่ที่สุดเวทีหนึ่งของโลก โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 18 แล้ว โดยในรอบ Preliminary นี้ ทางโรงพยาบาลวรรณสิริ (Wansiri Hospital) นำโดย นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลฯ ได้ร่วมสนับสนุนการประกวด และมี คุณวนิก มโนมัยพิบูลย์ ผู้อำนวยการแผนกพัฒนาธุรกิจโรงพยาบาลฯ ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินในรอบนี้

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติให้เป็นผู้มอบรางวัลถึง 3 สาขา ให้แก่ผู้เข้าประกวดที่โดดเด่นในแต่ละด้าน โดยแต่ละด้านจะมีผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลฯเป็นผู้มอบให้ รางวัลทั้ง 3 สาขานี้ได้แก่

  • MISS PERFECT SKIN BY WANSIRI WELLNESS CENTER รางวัลโดดเด่นด้านผิวที่สมบูรณ์แบบ และผู้ที่ได้รับรางวัลนี้คือ NGUYEN TUONG SAN จากประเทศ VIETNAM โดยมี แพทย์หญิงอภิรดี พวงทับทิม Head of Aesthetic Wellness Center เป็นผู้มอบรางวัล
  • MISS GLAMOROUS FACE BY WANSIRI FACE DESIGN CENTER รางวัลโดดเด่นด้านในหน้าทรงเสน่ห์ และผู้ที่ได้รับรางวัลนี้คือ SOPHIA NICOLE ARKANGHEL จากประเทศ PHILIPPINES โดยมี คุณธรรศ ชูพาพงษ์ Chief Marketing and Sales Officer of China เป็นผู้มอบรางวัล
  • MISS GOLDEN SHAPE BY WANSIRI BODY CENTER รางวัลโดดเด่นด้านสัดส่วนทองคำ และผู้ที่ได้รับรางวัลนี้คือ Kataluna Enriquez จากประเทศ United Stage of America โดยมี นายแพทย์พรเทพ สิริมหาไชยกุล Head of Lipofilling Department เป็นผู้มอบรางวัล

โรงพยาบาลวรรณสิริ (WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL) โรงพยาบาลความงามครบวงจรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่รวมสุดยอดทีมศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของเมืองไทย ผนวกกับการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและความงามสู่มาตรฐานสากล

โรงพยาบาลฯตั้งอยู่ที่195/5 ถนนพระราม 3 ซอย 11 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆหรือข่าวสารโปรโมชั่นประจำเดือนได้ดังนี้ โทร. 02-249-8855 หรือช่องทาง Facebook : Wansiri Aesthetic Hospital หรือ Line : @WansiriHospital โดยโรงพยาบาลวรรณสิริ เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 น. - 21.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ