บางจากฯ คว้ารางวัล HR Excellence Awards 2024 ด้านการสร้างความผูกพันพนักงาน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 26, 2024 10:12 —ThaiPR.net

บางจากฯ คว้ารางวัล HR Excellence Awards 2024 ด้านการสร้างความผูกพันพนักงาน

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลระดับเงิน (Silver) ในสาขาการสร้างความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร (Excellence in Employee Engagement) จากงาน HR Excellence Awards 2024 จัดโดย Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ สื่อด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีชื่อเสียงในระดับสากล โดยนายโชคชัย อัศวรังสฤษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารและพัฒนาศักยภาพองค์กร บางจากฯ เป็นผู้รับมอบรางวัล เมื่อเร็ว ๆ นี้

บางจากฯ ได้รับรางวัลในปีแรกที่เข้าร่วมประกวด HR Excellence Awards เป็นการยืนยันถึงความสำเร็จในการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการให้ความสำคัญของผู้นำในการพัฒนาองค์กรและบุคลากรอย่างต่อเนื่องในการสร้างองค์กรที่พนักงานมีความสุขและมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนธุรกิจ สร้างการมีส่วนร่วมและความผูกพันของพนักงานผ่านกลยุทธ์ 100xHappiness เพื่อการเติบโตเป็นองค์กรยั่งยืน 100 ปี (Bangchak 100x) ที่มีพนักงานร่วมขับเคลื่อนองค์กร

รางวัล HR Excellence Awards มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องบริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่มีการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่ยอดเยี่ยม โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาตัดสินจากหลักเกณฑ์ที่ครอบคลุมวิสัยทัศน์ เป้าหมายองค์กร การดำเนินธุรกิจ และแนวทางการพัฒนาการบริหารทรัพยากรบุคคลขององค์กรในมิติต่าง ๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ