แฟนคลับสุดฟิน!!! ภูวินทร์ พา "เปิดปิ่นโต โชว์หนังสือเล่มโปรด" พูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมโชว์ชั้นหนังสือเผยแนวที่ใช่ ในงานฉลองความสำเร็จ 2 ปี ปิ่นโต อีบุ๊ก ณ LIDO Connect Hall 2 สยามสแควร์

ข่าวบันเทิง Monday August 26, 2024 10:20 —ThaiPR.net

แฟนคลับสุดฟิน!!! ภูวินทร์ พา

ลิโด้แทบแตก!!! มิตรรักนักอ่านพากันมาร่วมแสดงความยินดีฉลองความสำเร็จ 2 ปี ของ "ปิ่นโต อีบุ๊ก ร้านหนังสือหิ้วได้" ในงาน "Pinto E-Book Open Pages Day เปิดปิ่นโต เข้าสู่โลกแห่งการอ่าน" พร้อมร่วมเป็นสักขีพยานในโอกาสที่ Ookbee แพลตฟอร์มอีบุ๊กระดับตำนานที่ครองใจนักอ่านมายาวนานกว่า 10 ปี ย้ายมาอยู่ที่ "ปิ่นโต อีบุ๊ก" ซึ่งแม้จะเป็นแพลตฟอร์มน้องใหม่ แต่ด้วยลุคสุดน่ารัก อบอุ่น จริงใจ มีหนังสือให้เลือกหลากหลาย ครบทุกรส ทุกแนว แถมยังใช้งานง่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จึงเข้าไปนั่งในใจนักอ่านทุกเจนได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยภายในงานยังได้พบกับ จือจือ นักเขียนชื่อดังจากประเทศจีนที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาพบปะแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ และแซม อิสรีย์ คุณหมอนักเขียนเจ้าของนิยายดังอย่างพฤติการณ์ที่ตาย และ Triage

พิเศษสุดๆ ในงานนี้ยังได้กระทบไหล่ ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ผู้หลงใหลในการอ่านที่มาร่วมพูดคุยกับแฟนๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมโชว์หนังสือเล่ม สร้างความสนุกสนานและประทับใจตลอดงาน

โดย ภูวินทร์ ได้เล่าถึงเหตุผลที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือว่า เพราะช่วยเสริมสร้างจินตนาการ ทำให้เข้าใจตัวเอง เข้าใจผู้อื่น และเข้าใจโลกมากขึ้น ได้มองเห็นโลกในมุมมองที่ต่างออกไป และชอบอ่านทั้งหนังสือออนไลน์หรืออีบุ๊กและหนังสือเล่ม โดยไม่ได้มองว่าแบบไหนดีกว่ากัน เพราะต่างมีจุดเด่นและเสน่ห์ในแบบของตัวเอง อย่างการอ่านออนไลน์ทำให้เข้าถึงหนังสือได้ง่ายขึ้น ประหยัดพื้นที่ จะอ่านที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ สะดวกสบาย เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่วนหนังสือเล่มจะมีเสน่ห์ตรงที่สามารถจับต้องได้จริงๆ ได้พลิกหน้ากระดาษ ได้กลิ่นหนังสือ แต่ไม่ว่าจะอ่านรูปแบบไหนก็รู้สึกมีความสุขและได้ประโยชน์เหมือนกัน เพราะสิ่งสำคัญคือเนื้อหาที่อยู่ในนั้น ส่วนตัวถ้าอ่านหนังสือออนไลน์จะชอบอ่านในแพลตฟอร์ม "ปิ่นโต อีบุ๊ก" เป็นพิเศษ เพราะใช้งานง่ายมาก มีคอนเทนต์ให้เลือกหลากหลาย ครบทุกแนว และยังมี Gimmick น่ารักๆ ดูอบอุ่น เป็นกันเอง ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินเลือกหนังสือในร้านโปรด

พร้อมกันนี้ ภูวินทร์ ยังได้แชร์ทริคสำหรับมือใหม่หัดอ่านว่าทำอย่างไรจึงจะมีสมาธิจดจ่ออยู่กับหนังสือได้นานๆ ในยุคที่คอนเทนต์สั้นมาแรงและดึงความสนใจไปได้ง่ายๆ โดยภูวินทร์แนะนำว่า ให้เริ่มอ่านจากเรื่องที่สนใจก่อน เช่น การ์ตูน หรือหนังสือเล่มเล็กๆ ภาพเยอะๆ ข้อความน้อยๆ ไม่ต้องยาวมาก และอ่านแบบค่อยเป็นค่อยไป เพื่อสร้างความคุ้นเคย ส่วนหนังสือที่ตนเองชอบอ่านมีหลากหลายแนว แต่เล่มที่อยากแนะนำในช่วงนี้ คือ "SAPIENS เซเปียนส์ ประวัติย่อมนุษยชาติ" ที่สามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตจริงได้

ถ้าใครอยากรู้ว่า "ปิ่นโต อีบุ๊ก" มีดีอะไร ทำไมโดนใจ ภูวินทร์ ขนาดนี้ !! สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ https://pintobook.com/ และอ่านได้บนแอปพลิเคชัน 'ปิ่นโต' ดาวน์โหลดเลยวันนี้ที่ iOS https://apple.co/3dNoegs Android https://bit.ly/3Kphodj

พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ ที่อยากอ่านตามภูวินทร์ ปิ่นโต อีบุ๊ก จัดโปรแบบจุกๆ แจกโค้ดลดสำหรับผู้ใช้ใหม่ ซื้อครั้งแรก เพียงซื้ออีบุ๊กเรื่องอะไรก็ได้ในเว็บไซต์ปิ่นโตขั้นต่ำ 1,000 บาท ลดทันที 30% ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ส.ค. 67 นี้ ช้อปได้เลยที่ https://bit.ly/4fPNYo9

และหากใครชื่นชอบกิจกรรมสนุกๆ และโปรโมชั่นจุกๆ แบบนี้ สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/pinto.ebook


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ