โคเวย์เตรียมกระจายบูธทั่วไทย พร้อมอัดโปรใหญ่ไม่มีกั๊ก "COWAY SUPER DEAL" ดีลสุดคุ้ม ลดสูงสุด 25% นาน 1 ปี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 26, 2024 10:23 —ThaiPR.net

โคเวย์เตรียมกระจายบูธทั่วไทย พร้อมอัดโปรใหญ่ไม่มีกั๊ก

รุกตลาดแบบไม่มีพัก! บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด (COWAY) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ประกาศแผนการขยายธุรกิจ รุกออกบูธผลิตภัณฑ์ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงโมเดิร์นเทรดและคอมมูนิตี้ มอลล์ทั่วประเทศ ตั้งเป้าออกบูธให้ได้ประมาณ 400 จุด ตามห้ามสรรพสินค้าชั้นนำ ภายในปี 67 ตอกย้ำจุดยืนการกระจายบริการ Subscription เพื่อสร้างวัฒนธรรมน้ำดื่มสะอาดและอากาศบริสุทธิ์สู่ผู้บริโภคอย่างทั่วถึง พร้อมจัดโปรโมชันใหญ่ให้ลูกค้าได้ช้อปอย่างคุ้มค่าในราคาเดียวกันทั่วประเทศกับ "COWAY SUPER DEAL" เมื่อสมัครบริการเครื่องกรองน้ำทุกรุ่น รับส่วนลดรายเดือน 25% นานสูงสุด 1 ปี (นับตั้งแต่เดือนที่สมัคร) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตามจุดบริการโคเวย์ทั่วประเทศ

นางสาวพิมพ์อาภา วัฒนพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า "หากพิจารณาอินไซต์ของตลาดเครื่องกรองน้ำในประเทศไทยจะพบว่ามีการแข่งขันกันสูงมาก ทั้งจากแบรนด์ท้องถิ่นที่เป็นเจ้าตลาดในบางพื้นที่และแบรนด์อินเตอร์อีกมากมาย แต่โคเวย์ยังสามารถเติบโต ทำยอดขายนิวไฮ และขยายการรับรู้ต่อแบรนด์สู่กลุ่มเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะสามารถก้าวสู่แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 ของทุกพื้นที่ได้ในไม่ช้า และเพื่อให้แผนธุรกิจของเราบรรลุผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว โคเวย์จึงเดินหน้าเพิ่มบูธจำหน่ายสินค้าให้ครอบคลุมทุกจังหวัดอย่างทั่วถึง ในปัจจุบัน โคเวย์มีจุดจำหน่ายและบริการราว 300 จุด และเราตั้งเป้าจะขยายให้ได้ถึง 400 จุดทั่วประเทศภายในปี 2567 อีกทั้งเรายังได้เพิ่มจำนวน Health Planner (ผู้ให้คำปรึกษาและวางแผนสุขภาพ) และ CODY (ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการ) และสมาชิกครอบครัวโคเวย์อีกนับพันราย เพื่อแสดงให้ลูกค้าเห็นถึงความมุ่งมั่น และจริงใจในการดำเนินงานของเรา โดยผสานแบรนด์โคเวย์ให้เป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพประจำวันของผู้บริโภคชาวไทยอย่างยั่งยืน"

เครื่องกรองน้ำโคเวย์ทุกรุ่นใช้เทคโนโลยีกรองน้ำระบบ Reverse Osmosis (RO) ซึ่งสามารถกรองอนุภาคที่ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน สามารถขจัดสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าทั้งเชื้อโรค คลอรีน โลหะหนัก รวมถึงสารตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถกำจัดไมโครพลาสติกได้ มอบน้ำดื่มสะอาดถึง 99.99% ผ่านการรับรองมาตรฐานของสมาคมคุณภาพน้ำดื่ม (Water Quality Association) ของสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุดด้วยบริการหลังการขายโดยทีมงานโคดี้ (CODY) ที่จะคอยนัดหมายเพื่อเข้าไปทำความสะอาดเครื่องทุก 2 เดือนและเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือนให้ที่บ้านลูกค้าฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมบริการซ่อมแซมเปลี่ยนอะไหล่ฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงตลอดอายุสัญญา

ดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด กรุณาติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ