30 ส.ค.นี้! ไมกี้ ปณิธาน เตรียมบินลัดฟ้าบุกเชียงใหม่ เรียกเสียงกรี๊ดในงาน "LINE MAN ครบทุกร้านอร่อย ลดแรงทั่วเชียงใหม่" ที่วันนิมมาน

ข่าวบันเทิง Monday August 26, 2024 10:35 —ThaiPR.net

30 ส.ค.นี้! ไมกี้ ปณิธาน เตรียมบินลัดฟ้าบุกเชียงใหม่ เรียกเสียงกรี๊ดในงาน

ชาวเชียงใหม่เตรียมต้อนรับ คุณชายฉัตรเกล้า จุฑาเทพ! "ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว" นักแสดงหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ดีกรีหนุ่มเหนือ เตรียมบินลัดฟ้า จากกรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ พบปะแฟน ๆ ชาวเหนือในงาน "LINE MAN ครบทุกร้านอร่อย ลดแรงทั่วเชียงใหม่" ในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. งานนี้ไมกี้ไม่เพียงแต่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ แต่ยังมาพร้อมกับกิจกรรมสนุก ๆ และเซอร์ไพรส์อีกมากมายจาก LINE MAN ที่เตรียมไว้ให้แฟน ๆ

ภายในงานเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษบนเวที เกมลุ้นรับของรางวัล และโค้ดส่วนลดจาก LINE MAN พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี จากศิลปินเชียงใหม่ และอิ่มท้องไปกับอาหารอร่อย บริเวณ STREET FOOD MARKET วันนิมมาน ระหว่างวันที่ 30-31 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 14.00-21.00 น. 

สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกมาร่วมงาน สามารถรอรับชม Live Streaming ของหนุ่มไมกี้ในวันที่ 30 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ผ่านทางเพจ Facebook, Youtube, TikTok ของ LINE MAN พร้อมกับสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN แบบคุ้ม อิ่ม ฟิน กับร้านอร่อยทั่วจังหวัดเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นร้านแบรนด์ดัง ร้านอร่อยในตำนาน หรือร้านอร่อยใกล้บ้าน พร้อมรับโค้ดส่วนลดพิเศษเฉพาะใน Live ลดแรง 50% สูงสุด 50.- เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 100.-  และส่งฟรี 0 บาท* ในระยะทาง 5 ก.ม. แรก

เรียกได้ว่างานนี้เป็นการสร้างโมเมนต์สุดพิเศษที่ "ไมกี้ ปณิธาน" และ LINE MAN จะมอบให้กับชาวเชียงใหม่ทุกคน ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ทั้งวัน ในงาน "LINE MAN ครบทุกร้านอร่อย ลดแรงทั่วเชียงใหม่"  ที่วันนิมมาน ในวันที่ 30-31 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 14.00-21.00 น. 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


แท็ก เยอรมัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ