INSTAX คอลแลบคาเฟ่ดังใจกลางเมือง! ส่ง instax mini Link 3 สมาร์ตโฟนปรินเตอร์รุ่นล่าสุด มอบความสนุกสุดใจฟูให้สาวก INSTAX และเหล่า Cafe Hopper มาลองลูกเล่นใหม่อย่างจุใจ

ข่าวบันเทิง Monday August 26, 2024 11:16 —ThaiPR.net

INSTAX คอลแลบคาเฟ่ดังใจกลางเมือง! ส่ง instax mini Link 3 สมาร์ตโฟนปรินเตอร์รุ่นล่าสุด มอบความสนุกสุดใจฟูให้สาวก INSTAX และเหล่า Cafe Hopper มาลองลูกเล่นใหม่อย่างจุใจ

ชวน Workshop งานคราฟต์สุดสร้างสรรค์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดน่ารัก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 ก.ย. 67 ที่ Libi Home

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเติมเต็มความสนุกให้ทุกความทรงจำด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จากซีรีส์ INSTAX อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดแคมเปญคอลแลบคาเฟ่ดังใจกลางเมืองเพื่อเปิดตัว instax mini Link 3 สมาร์ตโฟนปรินเตอร์รุ่นล่าสุดจากซีรีส์ Link ขวัญใจผู้ใช้งานในเมืองไทยและทั่วโลก ฟูจิฟิล์ม เนรมิตพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกร้าน Libi Home คาเฟ่สุดฮอต ให้กลายเป็น INSTAX VILLAGE ในบรรยากาศน่ารักสดใสในโทนสีละมุนตา พร้อมจัดเต็มกับกิจกรรมสนุก ๆ ให้แฟน ๆ INSTAX และเหล่า Cafe Hopper ได้มาร่วม ทดลองฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Link 3 กันอย่างใกล้ชิด ชวนสะสมแสตมป์จากการร่วมกิจกรรมและลุ้นรับของรางวัลพิเศษสุดน่ารัก ความสนุกยังไม่หมด! เพราะมีการร่วมงานกับ 2 ศิลปินชื่อดังในการออกแบบและสร้างสรรค์งาน Workshop ทั้ง Paper Craft และ Film Painting ให้สาย DIY ได้ร่วมตกแต่งฟิล์ม INSTAX ในสไตล์ของตนเองอีกด้วย โดยสามารถร่วมสนุกได้ที่ Libi Home ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 กันยายน 2567 เท่านั้น

มร. โซ มารูโอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของ INSTAX ว่า "ในโลกดิจัทัลที่เราเก็บทุกอย่างไว้ในสมาร์ตโฟน ฟูจิฟิล์ม ยังคงเชื่อมั่นว่าส่วนสำคัญของวัฒนธรรมการถ่ายภาพคือการเก็บความทรงจำให้คงอยู่ตลอดไปในรูปแบบของภาพฟิล์ม ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในปี 1998 กลุ่มผลิตภัณฑ์ INSTAX ก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วโลก สะท้อนให้เห็นว่าผู้คนยังหลงรักประสบการณ์แบบอนาล็อกอยู่เสมอ โดยฟูจิฟิล์ม ได้เดินหน้าคิดค้นฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่สนุกและสะดวกขึ้น สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ จนในวันนี้เราเปิดตัว Link 3 กับสโลแกน 'bring fun to life' ให้ทุกคนได้เติมความสนุกด้วยฟีเจอร์อย่าง instax AiR Studio และ Click to Collage ในอนาคตเราจะยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างความประทับใจให้ทุกความทรงจำ สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายใหม่ของกลุ่มฟูจิฟิล์ม ในการแต่ง
แต้มรอยยิ้มให้โลกของเรา เรามั่นใจว่ากิจกรรมพิเศษทั้งหมดจะสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมที่คาเฟ่แห่งนี้แน่นอน"

นางสาวอายะ โทคุทาเกะ - Assistant to Managing Director and Regional Sale and Marketing Manager (Asia Pacific Region) เล่าถึงทิศทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ INSTAX ว่า "ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา กลุ่มผลิตภัณฑ์ INSTAX มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่มีความไฮบริดมากขึ้น โดยผสานการใช้งานที่ตอบโจทย์โลกดิจิทัล ทว่ายังไม่ลืมเสน่ห์ของความเป็นอนาล็อก และที่สำคัญ หัวใจของการใช้ INSTAX คือการที่เราได้แบ่งปันความทรงจำและความรู้สึกในห้วงเวลานั้นกับเพื่อน ๆ และคนที่เรารักผ่านฟิล์ม INSTAX ตามสโลแกน 'don't just take, give.' นั่นเอง ในช่วง 2-3 ปีนี้เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้อง INSTAX และสมาร์ตโฟนปรินเตอร์หลายรุ่น ที่ผสมความสนุกในแบบดิจิทัลและอนาล็อกได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกับ Link 3 ที่เรามั่นใจว่าทุกคนจะชอบฟีเจอร์แต่งภาพที่เล่นกับเพื่อน ๆ ได้ผ่านสมาร์ตโฟนและปรินต์สิ่งที่เราครีเอตร่วมกันออกมาเก็บหรือจะแชร์ให้เพื่อนเพื่อส่งความสุขให้กันได้แบบไม่มีขีดจำกัด"

นายภาสิณ จันทรสุนทรกุล - Head of Business Group Imaging Solutions and Industrial Business บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด อธิบายถึงแคมเปญสุดสนุกของ Link 3 ในครั้งนี้ว่า "การจัดแคมเปญเปิดตัว Link 3 ผ่านการคอลแลบคาเฟ่ชื่อดังที่เป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่เป็นความตั้งใจของ INSTAX ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ที่ชื่นชอบการใช้เวลาที่คาเฟ่ การถ่ายรูปกับเพื่อน ๆ การเซลฟี ซึ่งเราพบว่าคนกลุ่มนี้ยังมีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบงานศิลปะ งานคราฟต์ และการสร้างสรรค์งานที่ได้สะท้อนไอเดียสดใหม่ของตนเอง เราจึงไม่ได้จัดแค่การเปิดตัว Link 3 แต่เรายกบรรยากาศแห่งความสดใสในสไตล์ Link 3 มาให้พวกเขาได้สัมผัสจริง ๆ ทั้งยังได้ชวน 2 ศิลปินคนรุ่นใหม่ที่กลุ่ม Gen Z รู้จักผ่านโซเชียลมีเดีย อย่าง mami.papercraft ที่สร้างผลงานคราฟต์สวยๆ จากกระดาษ และ Take Time to Make Kram ที่เด่นเรื่องลายเส้นสวย ๆ เพื่อสร้างเป็นประสบการณ์ที่รอบด้านมากขึ้น ในงานนี้ ทุกคนสามารถมาลองเล่นฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Link 3 และพอปรินต์ภาพออกมา ก็จะได้เห็นว่าเราใส่ความสนุกและความเป็นตัวเองลงในความทรงจำได้ ซึ่งช่วยตอกย้ำจุดเด่นของ Link 3 ได้เป็นอย่างดี"

ร่วมสัมผัสความสนุกของสมาร์ตโฟนปรินเตอร์รุ่นล่าสุด instax mini Link 3 ที่มาพร้อมสองฟีเจอร์ใหม่ ได้แก่ instax AiR Studio ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายรูปด้วยเอฟเฟกต์ AR ลงในภาพถ่ายได้ และ Click to Collage ที่สร้างภาพปะต่อจากหลาย ๆ ช็อต เหมือนการถ่ายรูปที่โฟโต้บูธ ตอบโจทย์ทั้งการถ่ายเซลฟีและการถ่ายกลุ่มกับเพื่อนแก๊งใหญ่ โดย Link 3 พร้อมจำหน่ายวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟูจิฟิล์ม ในราคา 4,490 บาท

ผู้ที่สนใจมาทดลองใช้งานฟังก์ชันและถ่ายรูป Photobooth เป็นที่ระลึก ลุ้นรับของรางวัลเมื่อทำกิจกรรมและสะสมแสตมป์ครบ ได้ที่ Libi Home ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 กันยายน เวลา 9.00 - 18.00 น. พร้อมพบกับ Workshop พิเศษกับ mami.papercraft และ Take Time to Make Kram ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 31 ส.ค. - 1 ก.ย. และ 7 ก.ย. - 8 ก.ย. 67 นี้เท่านั้น ลงทะเบียนร่วม Workshop ล่วงหน้าได้ทาง Facebook: Instax Thailand

ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับกล้อง INSTAX ได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Instax Thailand, IG: @instax_thailand, Line OA: @instaxthailand และติดต่องานหรือธุรกิจได้ที่ instaxthmarketing@gmail.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ