A5 คว้ารางวัล "Best Exposure Home" งาน Living Insider Awards 2024 การันตีคุณภาพ ผู้นำแบรนด์อสังหาฯลักชัวรีแห่งปี

ข่าวอสังหา Monday August 26, 2024 12:46 —ThaiPR.net

A5 คว้ารางวัล

A5 ตอกย้ำความสำเร็จต่อเนื่อง ส่งโครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha คฤหาสน์หรูระดับ Flagship ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าอย่างแท้จริง คว้ารางวัล "Best Exposure Home" ในงานประกาศรางวัล Living Insider Awards 2024 การันตีศักยภาพ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีชั้นนำของประเทศ

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 เปิดเผยว่า โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha (แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา) โครงการคฤหาสน์หรูระดับ Flagship ได้รับรางวัล "Best Exposure Home" จากเวทีประกาศรางวัล "Living Insider Awards 2024" จัดขึ้นโดย Livinginsider แพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสอสังหาริมทรัพย์อันดับต้น ๆ ของประเทศไทย เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ Centara Grand @ Central World
สำหรับ โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha คฤหาสน์หรูระดับ 100 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นของกรุงเทพกรีฑา ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่สะท้อนถึงความหรูหราและคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับ ด้วยคอนเซปต์ 5 Values of Life ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าอย่างแท้จริง ด้วยพื้นที่กว้างขวางและการออกแบบที่ทันสมัย ทำให้เป็นหนึ่งในโครงการที่ได้รับความสนใจอย่างสูงในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ ซึ่งได้สร้างผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าลักชัวรี สะท้อนจากยอดขายที่เหลือเพียง 3 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้น

ทั้งนี้ รางวัล "Best Exposure Home" คัดเลือกจากโครงการที่โดดเด่นด้านดีไซน์ การออกแบบที่มีความ หรูหรา แต่ยังคงให้ความอบอุ่น ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ Maingate Clubhouse สวนส่วนกลางร้อยเรียงเป็นเรื่องเดียวกันดีไซน์ของบ้าน ถือเป็นการยืนยันถึงความสำเร็จในการพัฒนาโครงการบ้านหรูระดับ Super Luxury ของ A5 ที่มีดีไซน์หรูหรา ผสมหลากหลายสไตล์ ทำให้แตกต่างเหนือใคร และสวยงาม เหนือกาลเวลา ตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับบนได้อย่างแท้จริง

"การได้รับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นเกียรติสำหรับ A5 แต่ยังเป็นการยืนยันถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของเราที่จะสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าระดับไฮเอนด์ การที่โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมและเหลือเพียง 3 ยูนิตสุดท้าย ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่มีคุณค่าอย่างแท้จริงได้

ขอขอบคุณทีมงานทุกคน ทั้งทีมพาร์ทเนอร์ ทีมผู้ออกแบบ ทีมที่เกี่ยวข้องที่ตั้งใจพัฒนาโครงการนี้อย่างดีเยี่ยม และลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นใน A5 เราหวังว่าจะมีโอกาสพัฒนาผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อไป ทั้งนี้ ขอให้รอติดตาม CINQ ROYAL โครงการที่ 2 ที่พร้อมให้ทุกท่านเดินทางไปกับ A5 อย่างต่อเนื่องกันในปลายปี 2024 นี้" นายศุภโชค กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ