ปักหมุด แลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านเอกมัย Black Rabbit Bar & Bistro

ข่าวบันเทิง Monday August 26, 2024 12:52 —ThaiPR.net

ปักหมุด แลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านเอกมัย Black Rabbit Bar & Bistro

สัมผัสมิติใหม่ในการ hang out กับการกินดื่มในแบบอีสานพลัดถิ่น อาหารฟิวชันสไตล์ญี่ปุ่นแต่ยังคงกลิ่นอายของความเป็น Local ของอีสาน เพื่อสร้างรสชาติแปลกใหม่ที่เข้ากันได้อย่างน่าประทับใจจากเชฟชื่อดังผู้มากประสบการณ์

เชฟภูมิ-จักรภูมิ บุณยาคม Top Chef Thailand ผู้รังสรรค์เมนูสุดจัดจ้านจากวัตถุดิบ Premium นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ปรุงอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนสไตล์ญี่ปุ่นที่ยังรสชาติแซ่บแบบอีสานเป็นตัวชูโรงรสชาติ พลาดไม่ได้กับ Special Menu สเต็กเนื้อวากิว A5 จากเมืองโอมิ ประเทศญี่ปุ่น เสิร์พร้อมกับน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด และเมนูซิกเนเจอร์ที่ต้องลอง "Black Rabbit Karaage" ราดซอสลาบมาโย ตำลาวปลาหมึกร้าญี่ปุ่นที่เป็นอีกหนึ่งเมนูแซ่บยอดฮิต

ดื่มด่ำกับบาร์สัญชาติไทยในสไตล์ยุโรป ท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูที่ทางร้านเฟ้นหาเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยมมาเสิร์ฟจากทั่วทุกมุมโลกให้ทุกคนได้ลิ้มลอง เพลิดเพลินไปกับดีเจที่จะทำให้คุณสนุกอย่างไม่รู้จบไปตลอดทั้งคืน

ดีไซน์ของร้านเป็นตึกสไตล์โรมันเก่า เราตกแต่งใหม่ให้มีความโมเดิร์นคลาสสิคขึ้นจากโทนสีที่เราใช้คือสีขาวกับดำ ตัดด้วยสีทองจากของตกแต่งภายในร้าน เพื่อให้ทุกมุมเป็นมุมที่สามารถถ่ายรูปได้ รวมถึงในห้องน้ำที่จะตกแต่งไปด้วย Sculpture Print ใส่กรอบสีทองเพื่อตัดกับผนังสีดำเพิ่มความเรียบหรูกับ Chandeliers

ภายในร้านโดดเด่นด้วยภาพกระต่ายจักรพรรดิยุโรปชวนให้นึกถึงความเฟื่องฟูแห่งการเฉลิมฉลองในยามค่ำคืน โดดเด่นด้วย Qeeboo Rabbit น้องกระต่ายสุดเก๋ที่มีสไตล์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครจาก Seasons of Living ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์สุดหรูคุณภาพเยี่ยมจากประเทศอิตาลี

หากคุณกำลังมองหาสถานที่นั่งชิลล์สุดเก๋ในย่านเอกมัย เราขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่นี่
ที่ตั้ง: ตั้งอยู่บนถนนเอกมัยหลัก ระหว่างซอย 26 และ 28
เวลาให้บริการ: เปิดทุกวัน 18.00-02.00 น.
ที่จอดรถ: สะดวกสบายด้วยลานจอดรถในซอยเอกมัย 24 จอดฟรี 2 ชั่วโมงเมื่อประทับตราที่ร้าน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ