แอลจีเปิดตัวทีวี OLED Pose รุ่นปี 2024 สานต่อเอกลักษณ์ดีไซน์สวยงามสไตล์มินิมอล พร้อมอัปเกรดชิปประมวลผลใหม่ เพิ่มความสว่างและความคมชัดของจอ

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 26, 2024 13:02 —ThaiPR.net

แอลจีเปิดตัวทีวี OLED Pose รุ่นปี 2024 สานต่อเอกลักษณ์ดีไซน์สวยงามสไตล์มินิมอล พร้อมอัปเกรดชิปประมวลผลใหม่ เพิ่มความสว่างและความคมชัดของจอ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว 'LG OLED Objet Collection, Pose 4K' รุ่น 55LX1TPSA สมาร์ททีวีรุ่นปี 2024 ขนาด 55 นิ้ว ตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบทีวีดีไซน์สวยงามน่ามอง แสดงภาพได้อย่างล้ำลึก และมอบความคมชัดระดับพรีเมียม โดยหลังจากที่ได้เปิดตัวทีวี LG OLED Pose เป็นครั้งแรกในปี 2023 จนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยทั้งจากการใช้งานเป็นทีวีเครื่องหลักสำหรับเปิดรับชมความบันเทิงภายในบ้าน หรือการใช้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้านและสถานที่ต่างๆ ในปีนี้ แอลจีจึงได้เปิดตัว LG OLED Pose รุ่นใหม่ล่าสุดที่อัปเกรดชิปประมวลผล ยกระดับการแสดงภาพระดับ 4K พร้อมจอ OLED ที่เปล่งแสงได้เองแบบสว่างและคมชัดยิ่งขึ้น โดยยังคงเอกลักษณ์ด้านดีไซน์ที่สวยงาม ลงตัวกับทุกพื้นที่ สมกับเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าแอลจีในกลุ่ม LG Objet Collection ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมไลฟ์สไตล์อัจฉริยะและให้ความสำคัญกับความสวยงามไปอย่างควบคู่กัน สอดคล้องกับแนวคิด "Innovation for a Better Life" ของแอลจี

ดีไซน์สวยงามลงตัวทุกมุมมอง ตามแบบฉบับ Pose

เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของทีวี LG OLED Pose คือการเป็นทีวีที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเปิดรับความบันเทิง อีกทั้งเป็นตัวช่วยในการตกแต่งบ้านอย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ขอบทีวีที่โค้งมน การเลือกใช้วัสดุผ้าสี Calming Beige บริเวณขอบด้านล่างและด้านหลังของทีวี เพิ่มความนุ่มนวลให้การตกแต่งห้องนั่งเล่น ด้านหลังของทีวียังเป็นชั้นวางหนังสือให้ผู้เป็นเจ้าของสามารถจัดวางหนังสือหรือนิตยสารได้ ทีวี LG OLED Pose ยังได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงการจัดระเบียบของสายไฟด้านหลังทีวี จึงมาพร้อมที่ยึดสายเชื่อมต่อแบบถอดได้สองชิ้น ช่วยซ่อนสายไฟไว้ตามแนวขาของทีวี ทำให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นดูเป็นระเบียบมากขึ้น

ชิปประมวลผลใหม่ ยกระดับภาพ 4K และระบบเสียงสุดล้ำ พร้อมจอ OLED เปล่งแสงในตัวที่สว่างยิ่งขึ้น

การอัปเกรดที่สำคัญของทีวี LG OLED Pose ในปี 2567 ก็คือจอ OLED แบบเปล่งแสงในตัวที่สว่างและคมชัดยิ่งขึ้น จึงสามารถแสดงภาพส่วนที่สว่างได้ดีเป็นพิเศษ และแสดงสีดำสนิทในส่วนที่มืดได้อย่างล้ำลึก ชิปประมวลผลอัจฉริยะ ?9 AI Processor 4K Gen7 ที่อัปเกรดมาในทีวีรุ่นใหม่นี้ ยังช่วยยกระดับการแสดงภาพแบบ Real 4K ที่ความละเอียด 3840???2160p นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี AI Picture Pro ที่ช่วยวิเคราะห์เนื้อหาและปรับความคมชัดของภาพได้เสมือนต้นฉบับ ในขณะที่ AI Sound Pro ช่วยเสริมความทรงพลังของเสียงในระบบ 9.1.2 ได้อย่างอัจฉริยะ นอกจากนี้ยังรองรับระบบภาพ Dolby Vision และระบบเสียงแบบ Dolby Atmos ที่จำลองเสียงได้อย่างมีมิติขึ้นไปเหนือศรีษะของผู้ชม ทำให้ได้รับประสบการณ์เหมือนรับชมอยู่ในโรงภาพยนตร์ นอกเหนือจากการใช้ดูภาพยนตร์หรือซีรีส์ได้อย่างเต็มอิ่ม เจ้าของทีวี LG OLED Pose ยังสามารถใช้เล่นเกมประเภทคอนโซลได้อย่างลื่นไหล ด้วยเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC & AMD FreeSync ที่ช่วยให้เล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่น นับว่าเป็นทีวีที่ตอบโจทย์ความบันเทิงครบทุกด้านอย่างแท้จริง

เปลี่ยนห้องนั่งเล่นธรรมดาให้เป็น Art Gallery ด้วยแอปแสดงผลงานศิลปะดิจิทัล

นอกเหนือไปจากดีไซน์สวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ และคุณสมบัติเรื่องการแสดงภาพและเสียงขั้นสูง ทีวี LG OLED Pose รุ่นใหม่นี้ยังสามารถใช้เป็นกรอบรูปแสดงผลงานศิลปะเพื่อเสริมไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้านหรือสถานที่อื่นๆ ได้อีกด้วย เพียงแค่เปิดโหมด Always Ready ที่มีผลงานศิลปะดิจิทัลให้เลือกมากมาย โดยสามารถเลือกภาพที่ชอบและตั้งค่าเป็นภาพพักหน้าจอให้เล่นวนขณะพักจากการใช้ทีวี เปลี่ยนทีวีของคุณให้เป็นเหมือนขาตั้งผลงานศิลปะชิ้นเอกในห้องนั่งเล่นที่บ้าน

ใช้งานง่ายด้วย AI อัจฉริยะ

ทีวี LG OLED Pose รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมความโดดเด่นเรื่องการใช้งานที่ง่ายและอัจฉริยะ ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ webOS 24 ที่ได้รับการอัปเดตล่าสุดในปีนี้ ทั้งยังรองรับการอัปเดตระบบปฏิบัติการทีวีไปจนถึง webOS 28 หรืออีก 5 ปีข้างหน้า และยังสามารถใช้งานต่อไปได้ หมดกังวลเรื่องการใช้งานอินเทอร์เฟซที่ตกยุค หรือปัญหาทีวีไม่รองรับการใช้งานแอปพลิเคชันใหม่ๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเมจิกรีโมทที่ใช้งานง่ายเมือนเมาส์ไร้สาย อีกทั้งยังสามารถสั่งการทีวีได้ด้วยเสียงโดยไม่ต้องพึ่งรีโมท พร้อมรองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Airplay2 จึงสามารถแชร์คอนเทนต์จาก iOS สู่จอทีวีได้ อีกทั้งโหมด Always Ready ในทีวีรุ่นใหม่นี้ยังสามารถใช้แสดงเวลา ภาพผลงานศิลปะ หรือตัวเล่นเพลงค้างไว้ในขณะพักหน้าจอทีวีได้อีกด้วย

สะดวกสบายด้วยตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

LG OLED Pose มาพร้อมตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดแก่ผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi, Bluetooth 5.0 ช่องต่อ USB จำนวน 2 ช่อง รวมทั้งช่องต่อ HDMI 2.1 จำนวน 3 ช่อง ให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อกับทุกอุปกรณ์ได้อย่างสะดวก

ทีวี LG OLED Pose พร้อมเข้ามาเติมเต็มความบันเทิงภายในบ้าน และช่วยเสริมสไตล์ตกแต่งบ้านของคุณให้พรีเมียมยิ่งขึ้น ในราคา 69,990 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และเว็บไซต์ www.lg.com ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/lifestyle-screens/objet-collection-pose/55lx1tpsa/ หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ LG Global อินสตาแกรม lg_thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ