เอพี ไทยแลนด์ ฉลองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 จัดแคมเปญพิเศษ ดีลดีที่หนึ่ง แจกทองทุกหลัง กับ 60 โครงการ บ้านแฝดและทาวน์โฮมคุณภาพ จากเอพี

ข่าวอสังหา Monday August 26, 2024 13:09 —ThaiPR.net

เอพี ไทยแลนด์ ฉลองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 จัดแคมเปญพิเศษ ดีลดีที่หนึ่ง แจกทองทุกหลัง กับ 60 โครงการ บ้านแฝดและทาวน์โฮมคุณภาพ จากเอพี
  • #APThaiบริษัทอสังหาอันดับ1 ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ย้ำตัวจริง ผู้นำตลาดบ้านแฝดและทาวน์โฮมอันดับหนึ่ง Market Share ยอดขายสูงสุดต่อเนื่อง
  • จัดแคมเปญใหญ่ ดีลดีที่หนึ่ง จุดพลุความสำเร็จคืนกำไรให้ลูกค้า เป็นเจ้าของบ้านแฝดและทาวน์โฮมคุณภาพจากเอพี หนึ่งเดียวที่มีทางเลือกให้กับชีวิตมากที่สุด
  • อัดเต็มความพิเศษ โอนไวที่ 1 บ้านแฝดและทาวน์โฮมจากเอพีแจกทองทุกหลัง รับทองคำสูงสุด 3 บาท ดูแลดีที่ 1 อยู่ฟรีสูงสุด 3 ปี และแถมดีที่ 1 ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 300,000 บาท
  • พบ #ดีลดีที่หนึ่ง กับบ้านแฝดและทาวน์โฮมคุณภาพจากเอพี กว่า 60 ทำเล แบรนด์บ้านกลางเมือง - บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น - แกรนด์ พลีโน่ - พลีโน่ - พลีโน่ ทาวน์ และโครงการต่างจังหวัด แบรนด์อภิทาวน์ ราคาพิเศษที่ 1.89 - 12 ล้านบาท
  • ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าบ้านแฝดและทาวน์โฮมเอพี ที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ เริ่มวันนี้ - 30 กันยายนนี้เท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://apth.ly/TH-TheGloryDeal

บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝดในเมือง ภายใต้คำมั่นสัญญา "ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้" นำโดยนายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจ กลุ่มสินค้าบ้านแฝดและทาวน์โฮม เผยถึงความสำเร็จยอดขายครึ่งปีแรก 2567 โดยบริษัทฯ ยังครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ด้วย Market Share กลุ่มสินค้าบ้านแฝดและทาวน์โฮมจากเอพีสูงสุดในตลาดอย่างต่อเนื่อง และยังสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยหลังใหม่ในกลุ่มลูกค้าครอบครัวที่มีอยู่ในทุกเซกเมนต์แม้สถานการณ์ตลาดที่ท้าทาย ผ่านจุดแข็งพอร์ตสินค้าบ้านแฝดและทาวน์โฮมคุณภาพจากเอพี ที่โดดเด่นครบทุกด้าน ทั้งมิติดีไซน์ที่โดดเด่นเหนือตลาด สเปซฟังก์ชันใหญ่ ทุกพื้นที่ในบ้านลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานจริง ตอบครบทุกความต้องการของครอบครัว ลงตัวทุกความเป็นไปได้

และในช่วงครึ่งหลังของไตรมาส 3 นี้ บริษัทฯ จัดเต็มแคมเปญ #ดีลดีที่หนึ่ง The Glory Deal กับ 60 โครงการพร้อมอยู่จากแบรนด์บ้านแฝดและทาวน์โฮมคุณภาพของเอพี บ้านกลางเมือง, บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น, แกรนด์ พลีโน่, พลีโน่, พลีโน่ ทาวน์ และโครงการต่างจังหวัด แบรนด์อภิทาวน์ เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของบ้านหลังใหม่ ไม่ว่าจะเป็นโปรดักต์บ้านแฝดหรือทาวน์โฮมคุณภาพจากเอพี ที่ยืนหนึ่งแบรนด์อสังหาฯ เพียงหนึ่งเดียวที่มีทางเลือกให้กับชีวิตมากที่สุด

สำหรับความพิเศษแคมเปญ #ดีลดีที่หนึ่ง The Glory Deal ประกอบด้วย โอนไวที่ 1: แจกทองทุกหลัง รับทองคำสูงสุด 3 บาท* เมื่อจองและโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 14 วัน ดูแลดีที่ 1: อยู่ฟรีสูงสุด 3 ปี* รองรับทุกความต้องการของการใช้ชีวิตและช่วยให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของบ้านแฝดและทาวน์โฮมหลังใหม่ได้ง่ายขึ้น แถมดีที่ 1: ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และรับบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 300,000 บาท* ซึ่งความพิเศษทั้งหมดในแคมเปญนี้ จะเป็นการรวมดีลที่ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการบ้านแฝดและทาวน์โฮม นำเสนอในแพ็กเกจที่คุ้มค่า ราคาเริ่ม 1.89 - 12 ล้านบาท

พลาดไม่ได้แล้ว !! ชมโครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮมคุณภาพจากเอพี พร้อมเลือกบ้านแปลงสวย ราคาพิเศษที่สุดก่อนใคร รองรับทุกความต้องการของครอบครัว กับที่สุดของดีไซน์สเปซฟังก์ชัน พื้นที่ส่วนกลางพร้อมฟิตเนส 24 ชั่วโมง บนพิกัดทำเลที่..ที่ดีที่สุดทั่วกรุงเทพ ปริมณฑล เดินทางสะดวกทุกการเชื่อมต่อใจกลางเมือง ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ เริ่มวันนี้ - 30 กันยายนนี้เท่านั้น สิทธิพิเศษเพิ่มเติมคลิก http://apth.ly/TH-TheGloryDeal


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ