เตรียมตัวให้พร้อม งานเกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024 กำลังจะเริ่มขึ้น

ข่าวทั่วไป Monday August 26, 2024 14:12 —ThaiPR.net

เตรียมตัวให้พร้อม งานเกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024 กำลังจะเริ่มขึ้น

หากคุณคือเกมเมอร์ตัวจริง ห้ามพลาด กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ขอเชิญชวนคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจในงาน "THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024" (TGIS 2024) "WORLD OF GAMING DESTINATION" จุดหมายของความคิดสร้างสรรค์ที่ขับเคลื่อนโลกอนาคต ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ไอคอนสยาม

ภายในงานเตรียมพบกับโซนสุดมันส์และกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นไปกับศิลปินชื่อดังและคนดังที่คุณชื่นชอบ เช่น โบกี้ ไลอ้อน, Atlas และอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิง รวมถึงโซนต่างๆ ที่จะรวมรวมเกี่ยวกับงานเกมแบบ All in one อาทิ โซน Game Developer ที่คุณจะได้สัมผัสกับผลงานสุดล้ำจากนักพัฒนาเกมไทย, โซน E-Sport Player จะพาคุณล้วงลึกถึงเบื้องหลังและโอกาสทางอาชีพในวงการ E-Sport, โซน University ที่เปิดโลกการศึกษาในสายเกมและอีสปอร์ต และ Cosplay Zone ที่เต็มไปด้วยคอสเพลเยอร์ที่จะมาสร้างสีสันอย่างจัดเต็ม

ยังไม่หมดเท่านี้ คุณจะได้พบกับเกมที่เริ่มเป็นที่นิยมอย่าง โซน Thai Board Game ที่คุณจะได้เล่นบอร์ดเกมสนุก ๆ ฝีมือคนไทย,  และสุดท้าย โซน Thai PC/Mobile/Console Game ที่รวบรวมเกมจากบริษัทชั้นนำ มาให้คุณได้ลองเล่นก่อนใคร พร้อมกับกิจกรรมพิเศษตลอดงานที่รับรองว่าคุณจะไม่อยากพลาดแม้แต่วินาทีเดียว

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเกมที่ยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดสนุกและโซนต่าง ๆ ได้ภายในงาน "THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024" (TGIS 2024) ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ไอคอนสยาม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ