ไปรษณีย์ไทยชี้เป้าของต้องช้อปประจำเดือนสิงหาฯ เปิดแคมเปญ "แลตัวท็อป ช้อปของแรร์" กับหลากสินค้าเด็ดทั่วไทยที่ ThailandPostMart ช้อปง่าย ส่งด่วนทันใจ การันตีคุณภาพทุกชิ้น

ข่าวบันเทิง Monday August 26, 2024 14:16 —ThaiPR.net

ไปรษณีย์ไทยชี้เป้าของต้องช้อปประจำเดือนสิงหาฯ เปิดแคมเปญ

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดแคมเปญ "แลตัวท็อป ช้อปของแรร์" ชวนคนไทยมาช้อปสินค้าเด็ดทั่วไทย ที่ ThailandPostMart ยกระดับสินค้าตัวท็อปใกล้ไกล ชูจุดแข็งสินค้าแรร์ไอเทมที่พี่ไปรฯคัดสรรมาแล้วว่ามีคุณภาพจากทั่วประเทศ พร้อมพบกับสินค้าที่เหมาะกับเป็นของขวัญในเดือนสิงหาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยผ้าขาวม้าไทบ้าน ทอมือ 100% ตัวท็อปจังหวัดอุดรธานี แกงไตปลาคั่วกลิ้ง ร้านคุณแม่จู้ ตัวท็อปจังหวัดภูเก็ต ครีมป้องกันแสงแดดศิริราช นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมายตลอดทั้งปี อาทิ กิจกรรมคนอวด(ของ)ดีประจำถิ่น กิจกรรมรีวิวดีมีส่วนลด โดยผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก ThailandPostMart และสามารถช้อปของแรร์ได้ที่ เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า "แพลตฟอร์ม ThailandPostMart เป็นแหล่งรวบรวมสินค้าตัวท็อปของแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศไทย รวมถึงมีสินค้าหายากที่มีจำหน่ายแค่เฉพาะที่ ThailandPostMart เท่านั้น ไปรษณีย์ไทยจึงได้ชูคอนเซปต์ "แลตัวท็อป ช้อปของแรร์" เพื่อให้คนไทยได้เข้ามาเลือกช้อปสินค้าตัวท็อปที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ และสร้างให้ ThailandPostMart เป็น Top of Mind ของทุกคนที่ต้องการช้อปสินค้าตัวท็อปใกล้ไกลที่ดีและมีคุณภาพ"

สำหรับสินค้าบนแพลตฟอร์ม ThailandPostMart แบ่งออกเป็น 7 หมวดหมู่ ได้แก่ อร่อยทั่วไทย ขุมทรัพย์ของดี สินค้าดีฝีมือเด็ด ของดีตามฤดู ของรักไปรษณีย์ไทย นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน และของฮิตติดกระแส พิเศษ! ในเดือนสิงหาคม ThailandPostMart ยังมีสินค้าตัวท็อปที่เหมาะจะสั่งเป็นของขวัญให้กัน ได้แก่ พวงมาลัยผ้าขาวม้าไทบ้าน ทอมือ 100% ตัวท็อปจังหวัดอุดรธานี เพิ่มมูลค่าให้กับผ้าขาวม้าของไทยด้วยการผูกและตกแต่งผ้าขาวม้าทอมือ 100% ให้เป็นพวงมาลัยเนื้อผ้านุ่ม เบาสบาย แกงไตปลาคั่วกลิ้ง ร้านคุณแม่จู้ ตัวท็อปจังหวัดภูเก็ต แกงไตปลาคั่วกลิ้งสุดยอดความอร่อยที่ผลิตจากเนื้อปลาคุณภาพดี พร้อมน้ำแกงรสชาติเข้มข้น เผ็ดกลมกล่อมถึงเครื่องแกงไตปลาแบบต้นฉบับที่คุณแม่จู้ขอแนะนำ ครีมป้องกันแสงแดดศิริราช แดดแรงแบบนี้ แต่ก็ยังต้องสวยเสมอ ปกป้องผิวจาก UVA/UVB ด้วยครีมกันแดดศิริราช เนื้อครีมกึ่งเหลว ทาง่าย ซึมไว เนื้อครีมบางเบาไม่เหนอะหนะ และไม่ระคายเคืองผิว สูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

ทั้งนี้ แคมเปญ "แลตัวท็อป ช้อปของแรร์" ที่ ThailandPostMart ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี 2567 ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมคนอวด(ของ)ดีประจำถิ่น กิจกรรม Meet&Greet Top Spender และกิจกรรม รีวิวดีมีส่วนลด สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมแบบตัวท็อปได้ที่เฟซบุ๊ก ThailandPostMart และสามารถสั่งซื้อสินค้า ตัวท็อปใกล้ไกลส่งให้ถึงมือได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
X : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ