พลัส พร็อพเพอร์ตี้ คว้ารางวัล Best Property Management เจ้าแรกของประเทศไทย จากเวที Living Insider Awards 2024 ตอกย้ำถึงผู้ประกอบการด้านอสังหาฯยอดเยี่ยม

ข่าวอสังหา Monday August 26, 2024 14:27 —ThaiPR.net

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ คว้ารางวัล Best Property Management เจ้าแรกของประเทศไทย จากเวที Living Insider Awards 2024 ตอกย้ำถึงผู้ประกอบการด้านอสังหาฯยอดเยี่ยม
  • บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ประสบความสำเร็จคว้ารางวัล Best Property Management ที่มีครั้งแรก จากเวที Living Insider Award 2024 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เจ้าเดียวที่มีผลงานโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับในวงการ
  • รางวัลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ในการมอบบริการที่มีคุณภาพสูงสุดให้แก่ลูกบ้าน โดยคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ พร้อมทั้งการพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถและความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการโครงการอย่างมืออาชีพ

นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด รับรางวัล Best Property Management  เจ้าแรกของประเทศไทยจากเวที Living Insider Award 2024 ครั้งแรก จากบริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด รางวัลนี้ได้รับการตัดสินโดยเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ให้การยอมรับว่า พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นบริษัทผู้ประกอบการอสังหาฯที่มีผลงานยอดเยี่ยมแห่งปีที่สุดในสาขา Best Property Management  ทางผู้จัดงาน Livinginsider.com ได้การันตีความเป็นมืออาชีพในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย กล่าวว่า "รางวัลนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของการที่เราให้ความสำคัญกับการนำเสียงของลูกค้ามาปรับปรุงและพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้าน และการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน"

หลักเกณฑ์ที่ทำให้พลัส พร็อพเพอร์ตี้ได้รับรางวัลนี้ ได้แก่

  • ความพึงพอใจของลูกบ้าน: พลัสฯ ให้ความสำคัญกับการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากลูกบ้าน เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน ทั้งการติดต่อสื่อสาร การบริหารจัดการโครงการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพผ่าน Application อีกด้วย
  • การพัฒนาบุคลากร: พลัสฯ มีสถาบันฝึกอบรม PLUS Eduplex เพื่อพัฒนาพนักงานให้มีความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็นในการดูแลโครงการอย่างต่อเนื่อง และมีการอัพเดทหลักสูตรอยู่เสมอ
  • การดูแลสิ่งแวดล้อม: พลัสฯ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ชุมชนที่อยู่อาศัยที่ดีและยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับการลดการใช้พลังงาน การจัดการขยะ และการเพิ่มพื้นที่สีเขียว

ในโอกาสนี้ทางพลัสฯ ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจที่มอบให้  พลัสฯ ตอกย้ำการเป็นบริษัทฯอันดับหนึ่งในใจของลูกค้า เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด เรามุ่งมั่นเป็นเลิศในการสร้างมาตรฐานและยกระดับการบริการของเรา เพื่อสร้างสรรค์ชุมชนที่อยู่อาศัยที่ดีและยั่งยืนในอนาคต  ปัจจุบันพลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการที่พักอาศัยกว่า 400 โครงการ ยืนยันถึงความสำเร็จในการบริหารโครงการอย่างมืออาชีพ ในการดูแลธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ครอบคลุมโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามบริการได้ทาง โทร. 02-688-7555 และทางเว็บไซต์ www.plus.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ