Reachly เอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญด้าน Lead Generation เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมรุกตลาด B2B ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 26, 2024 14:29 —ThaiPR.net

Reachly เอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญด้าน Lead Generation เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมรุกตลาด B2B ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Reachly เอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญด้าน Lead Generation (กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่จะช่วยเพิ่มลูกค้า สร้างยอดขาย โดยการดึงดูดลูกค้า) ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับการให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ก่อตั้งโดยคุณมาร์ค แมคโดแว็ล ซีอีโอของบริษัท ไพรมอล (Primal) ซึ่งเป็นหนึ่งในเอเจนซี่ด้าน SEO ชั้นนำของประเทศไทย และคุณทิโบ การ์เซีย อดีตพนักงานบริษัท อโกด้า (Agoda) ที่มีประสบการณ์ยาวนานในด้านการขายและการตลาดแบบ B2B โดย Reachly ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับบริษัท B2B ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

บริการของ Reachly มุ่งเน้นที่กลยุทธ์การสร้าง Lead Generation ผ่านการใช้ Linkedin และอีเมล เพื่อพัฒนาการตอบโจทย์ในแต่ละองค์กรเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขาย และนำเสนอโซลูชันที่ครบวงจรให้กับบริษัทที่ต้องการขยายตลาด ผ่านการใช้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อให้ข้อมูลที่มีความสำคัญเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

คุณมาร์ค แมคโดแว็ล และ คุณทิโบ การ์เซีย ได้ก่อตั้ง Reachly ขึ้นจากประสบการณ์ในวงการมาอย่างยาวนาน จากความรู้ความเชี่ยวชาญกว่า 10 ปีในด้านการตลาดดิจิทัลและการบริหารงานที่บริษัท Primal ส่วนคุณแมคโดแว็ลนั้นมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในการสร้างช่องทางการขายที่นำไปสู่ความสำเร็จ ทางด้านคุณการ์เซีย อดีตที่ปรึกษาด้านการสร้าง Lead Generationได้สร้างความสำเร็จให้ลูกค้ากว่า 450 รายผ่านการดำเนินการด้านกลยุทธ์ และสร้างดีลที่มีมูลค่าสูงสุดถึง 7 หลัก ความเชี่ยวชาญของทั้งสองท่านจึงเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพของบริการที่ Reachly นำเสนออย่างแท้จริง

นอกจากการสร้างโอกาสในการขายแล้ว Reachly ยังให้บริการสร้างแบรนด์ส่วนบุคคลหรือ Personal branding สำหรับ LinkedIn เพื่อการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์แก่ผู้นำด้านธุรกิจ โดยบริการของ Reachly เหมาะกับเจ้าของธุรกิจ กรรมการผู้จัดการ ซีอีโอ และผู้ก่อตั้งบริษัท B2B ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ไทย และออสเตรเลีย

ทางเอเจนซี่เน้นไปที่ธุรกิจที่มีรายได้ต่อเดือนมากกว่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ และมีราคาผลิตภัณฑ์/บริการ (หรือ LTV) ขั้นต่ำ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ Reachly ยังมุ่งเป้าไปที่บริษัทที่ซีอีโอหรือผู้ก่อตั้งต้องการสร้างระบบ Lead Generation อีกด้วย ซึ่งธุรกิจเหล่านี้ โดยเฉพาะธุรกิจที่สนใจการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ส่วนบุคคล จะได้รับประโยชน์จากบริการของ Reachly จากผลของความสำเร็จที่ผ่านมาสะท้อนให้เห็นว่า Reachly จะสามารถช่วยให้ลูกค้าได้รับการตอบแทนจากการลงทุน 5 ถึง 10 เท่าภายใน 6 เดือน ซึ่งทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพและผลกระทบของบริการการสร้าง Lead Generation แบบครบวงจรของ Reachly

คุณทิโบ การ์เซีย ผู้ร่วมก่อตั้ง Reachly กล่าวว่า "การเปิดตัว Reachly ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นและนับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็นถึงการเดินทางของเรา ตั้งแต่การสร้างช่องทางการขายที่ประสบความสำเร็จของบริษัท Primal ไปจนถึงการสร้างบริการและสร้างโอกาสในการขายของ Reachly ที่สามารถโดนใจผู้คนมากมาย ซึ่งเราให้ความสำคัญกับข้อแนะนำและการมีส่วนร่วมของผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยในช่วงต้นนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณค่าของแนวทางและความต้องการผ่านความเชี่ยวชาญของเรา"

การเปิดตัวของ Reachly นับว่าเกิดขึ้นในจังหวะเวลาที่เหมาะสม ขณะที่ธุรกิจจำนวนมากในภูมิภาคกำลังมองหาวิธีที่มีทั้งประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการเพิ่มยอดขายในตลาดที่มีการแข่งขันสูง โดยความทุ่มเทในการนำเสนอโซลูชันแบบครบวงจรของทางเอเจนซี่นั้น เป็นการให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะเดินหน้านำเสนอการให้บริการที่มีคุณค่าต่อบริษัท B2B ที่ต้องการพัฒนาการเติบโตของธุรกิจอย่างแท้จริง

เราขอเชิญให้ธุรกิจต่าง ๆ ทำความรู้จักกับเราพร้อมเรียนรู้ถึงวิธีการที่ Reachly จะสามารถช่วยพัฒนาธุรกิจของคุณให้เติบโตได้อย่างไร หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Reachly และบริการต่าง ๆ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ