ผู้บริหารบางจากฯ ถ่ายทอดแนวคิด Smart Communications และ Smart ESG

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 26, 2024 14:31 —ThaiPR.net

ผู้บริหารบางจากฯ ถ่ายทอดแนวคิด Smart Communications และ Smart ESG

นางกลอยตา ณ ถลาง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ งานบริหารความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับเชิญบรรยายพิเศษในหัวข้อ ติดอาวุธพัฒนาบุคลากรด้าน Smart Communication และ Smart ESG ให้กับผู้บริหารและพนักงานบริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด หรือ efin สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย สื่อออนไลน์ด้านข่าวสารการเงินการลงทุน โดยมีนางสมบัติศิริ เชาวกุล ประธานกรรมการบริหาร ให้การต้อนรับและรับฟังบรรยาย ณ สำนักงานบริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด

นางกลอยตา ได้กล่าวถึงการสื่อสารในยุคปัจจุบันที่ทุกคนสามารถเป็นสื่อสารได้ด้วยตนเองผ่านโซเชียลมีเดีย เป็นยุคแห่งการสื่อสารที่ง่ายและอิสระ แต่สิ่งสำคัญคือข้อมูลที่สื่อสารต้องมีความโปร่งใสและเชื่อถือได้นอกจากนี้ ยังได้กล่าวถึงการเตรียมตัวเพื่อรับมือกับสถานการณ์วิกฤต หลักการ วิธีการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำในสถานการณ์วิกฤต การฟื้นฟูภาพลักษณ์หลังเกิดวิกฤติ โดยย้ำถึงการเตรียมความพร้อมด้านการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญในการจัดการวิกฤต

หลังการบรรยาย นางกลอยตา ยังได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยสะท้อนมุมมองของบางจากฯ ในการบริหารองค์กรสู่ความยั่งยืน (ESG) ครอบคลุมด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ โดยให้ความสำคัญในการเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่พลังงานสะอาด และมีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมธุรกิจอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับสิ่งแวดล้อมและสังคม ซึ่ง ESGเป็นหลักสำคัญในการทำงานของทุกองค์กร โดยบุคลากรในองค์กรต้องเข้าใจ มีส่วนร่วม จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกส่วน อาทิพนักงาน นักลงทุน ผู้ถือหุ้น พันธมิตรทางธุรกิจและประชาชนทั่วไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ