BMN เปิดพื้นที่ Metro Art : MRT พหลโยธิน สร้างฝันส่งเยาวชนไทยสู่เวทีศิลปะระดับโลก

ข่าวทั่วไป Monday August 26, 2024 14:54 —ThaiPR.net

BMN เปิดพื้นที่ Metro Art : MRT พหลโยธิน สร้างฝันส่งเยาวชนไทยสู่เวทีศิลปะระดับโลก

Metro Art อาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่ MRT พหลโยธิน ยกระดับการสนับสนุนศิลปะและเยาวชนไทย ด้วยการเปิดพื้นที่ Metro Art ให้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมประกวดภาพวาด APRSAF Poster Contest 2024 (รอบวาดสด และชิงชนะเลิศ) ในหัวข้อ "Space Travel" ซึ่งจัดโดย สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (GISTDA) เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนพัฒนาความคิดสร้างสรรค์สื่อสารได้อย่างมีคุณภาพและคัดเลือกตัวแทนของประเทศไทยเข้าประกวดในระดับนานาชาติภายใต้การประชุมองค์กรด้านอวกาศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (Asia-Pacific Regional Space Agency Forum: APRSAF-30) ณ สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน เมื่อวันก่อน

ด้าน ดร.อารยา ปานุราช กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN ผู้ให้บริการสื่อโฆษณา พื้นที่ร้านค้าปลีก พื้นที่จัดกิจกรรม ในระบบรถไฟฟ้า MRT และทางด่วนกล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการจัดงานนี้ การใช้พื้นที่ Metro Art ในการแสดงผลงานศิลปะครั้งนี้ถือเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถและส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่เดินทางผ่านสถานีรถไฟฟ้า MRT ซึ่ง BMN มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้พื้นที่สาธารณะเหล่านี้กลายเป็นเวทีแสดง ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการในการวาดภาพ พร้อมพัฒนาทักษะให้ด้านศิลปะ และเพื่อสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้แสดงศักยภาพอันทรงคุณค่าโดยไร้ขีดจำกัด ควบคู่ไปกับการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ในอนาคต"

การประกวดภาพวาด APRSAF Poster Contest 2024 (รอบวาดสด และชิงชนะเลิศ) ผู้ชนะและได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทย ทั้ง 3 ผลงาน ได้แก่ 1. เด็กหญิงอันดา ถึงแสง, 2.เด็กหญิงสราวลี ตันเทียว, 3.เด็กหญิงนีรนารา โพธิ์ทรัพย์สุข ทั้งนี้ ยังมีรางวัล Popular Vote จำนวน 2 รางวัล และรางวัลชมเชย 10 รางวัล

สำหรับการแสดงผลงานศิลปะในพื้นที่ Metro Art ณ สถานี MRT พหลโยธิน ไม่เพียงแต่จะทำให้สถานีมีความสวยงามและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา แต่ยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ BMN ในการใช้พื้นที่สาธารณะให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถ และเชื่อมโยงกับชุมชนผ่านศิลปะที่มีคุณค่า

โดย Metro Art อาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่ MRT พหลโยธิน ยังได้เปิดพื้นที่ให้ผู้ใช้บริการ MRT และผู้ที่สนใจศิลปะได้เดินทางมาเยี่ยมชมค้นหาแรงบันดาลใจพร้อมพบกับกิจกรรม Art Workshop ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 - 21.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : BMN


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ