เปิดตัว HUAWEI Sound Joy 2 จับมือเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ TikTok Shop แพลตฟอร์มยอดฮิตมอบดีลพิเศษเอาใจคนรุ่นใหม่ให้สนุกกับเสียงเพลงแบบม่วนใจ๋ม่วนจอยก่อนใคร 31 สิงหาคมนี้!!

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 26, 2024 14:55 —ThaiPR.net

เปิดตัว HUAWEI Sound Joy 2 จับมือเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ TikTok Shop แพลตฟอร์มยอดฮิตมอบดีลพิเศษเอาใจคนรุ่นใหม่ให้สนุกกับเสียงเพลงแบบม่วนใจ๋ม่วนจอยก่อนใคร 31 สิงหาคมนี้!!

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จับมือร่วมกับ TikTok Shop ประกาศการเปิดตัววางจำหน่าย HUAWEI Sound Joy 2 ลำโพงเสียงกระหึ่มด้วยลำโพง 4 ดอกดังสะใจ ป้องกันละอองน้ำและฝุ่น IP67 ใช้ไปงาน ๆ ต่อเนื่อง 26 ชั่วโมง พร้อมจัดโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน TikTok Shop ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 20.00 น. ถึง 7 กันยายน 2567 เท่านั้น

ผลิตภัณฑ์หัวเว่ยมุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย HUAWEI Sound Joy 2 ลำโพงอัจฉริยะที่เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ประเภท "8" ในกรอบธุรกิจ "1+8+N" ของหัวเว่ย และเป็นองค์ประกอบสำคัญของสมาร์ทโฮมอีโคซิสเต็มที่หัวเว่ยเดินหน้าลงทุนในการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านเสียงมาโดยตลอดควบคู่กับการเดินหน้ากลยุทธ์การตลาดให้เข้ากับพฤติกรรมการเสพความบันเทิงของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่ให้ความสำคัญกับการช่องทางอีคอมเมิร์ซ

การจับมือร่วมกับ TikTok Shop ที่ถือเป็นแพลตฟอร์มที่มีกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกับ HUAWEI Sound Joy 2 โดยมีจุดมุ่งหมายที่เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความบันเทิงของคนรุ่นใหม่ สร้างความเป็นคอมมูนิตี้เชื่อมโยงผ่านเสียงเพลง และสามารถสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด ส่งมอบข้อเสนอสุดพิเศษและประสบการณ์การสั่งซื้อให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายและเข้าถึงสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพครบจบในแอปเดียว

คุณกชกร จิตพนอรักษ์ Head of Electronics, E Commerce, TikTok Shop Thailand กล่าวว่า "ความร่วมมือกับทางหัวเว่ยเพื่อเปิดตัวและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ HUAWEI Sound Joy 2 แบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นที่แรกกับ TikTok Shop ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมนี้ ซึ่งตรงกับช่วงเวลาสำคัญก่อนเข้าสู่เทศกาล Mega Sales 9.9 ที่นอกจากจะเป็นช่วงที่มีโอกาสในการขายมากที่สุดแล้ว ช่วงสัปดาห์แรกในการเปิดตัวสินค้ามักจะเป็นช่วงที่ผู้ซื้อมีความต้องการในตัวผลิตภัณฑ์มากที่สุดด้วยเช่นกัน ดังนั้นการเลือกจัดจำ หน่ายเฉพาะที่ TikTok Shop ในช่วงเวลาดังกล่าวจึงแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจจากแบรนด์ชั้นนำ ในกลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์อย่าง HUAWEI ที่มีต่อ TikTok Shop สอดคล้องกับสำ รวจจาก Kantar ที่พบว่า 89% ของผู้ใช้ TikTok ตัดสินใจซื้อสินค้าในช่วง Mega Sales และในปีนี้มีแนวโน้มใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 1.7 เท่า ทำ ให้เรายิ่งมั่นใจว่า HUAWEI Sound Joy 2 จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากอีโคซิสเต็มส์ของเรา นอกจากนี้การเปิดตัว HUAWEI Sound Joy 2 คือหนึ่งในไมล์สโตนสำคัญหลังจาก HUAWEI ได้เข้าร่วม TikTok Shop Mall โดยกระแสตอบรับผลิตภัณฑ์ HUAWEI บนแพลตฟอร์มได้สร้างความมั่นใจให้แบรนด์ในการทำ การตลาดร่วมกับ TikTok Shop อย่างต่อเนื่อง อาทิ การเข้าร่วมเมกะแคมเปญ การเปิดตัวนาฬิกา Watch Fit 3 ตลอดจนร่วมมือกับท็อปครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม ฯลฯ สะท้อนให้เห็นถึงจุดแข็งของ TikTok Shop ในการเป็น One-Stop Shopping แพลตฟอร์มที่มอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่น่าทึ่งให้กับแบรนด์ได้อย่างแท้จริง"

HUAWEI Sound Joy 2 ลำโพงอัจฉริยะมาพร้อมเทคโนโลยี HUAWEI Sound ให้พลังเสียงระดับพรีเมียม โดยหัวเว่ยเริ่มค้นคว้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีเสียงในปี 2008 จากความรู้ทางเทคนิคเพื่อสร้างทีมเสียงที่มีผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 1,000 คน จากศูนย์วิจัยพัฒนา R&D ที่ครอบคลุม 7 แห่งทั่วโลก ซึ่งหัวเว่ยได้นำเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้กับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงหูฟังแบบเอียร์บัด ลำโพงมือถือ ลำโพงสำหรับบ้าน และลำโพงรถยนต์

HUAWEI Sound 4 ลำโพง ครอบคลุมทุกอย่างความถี่

HUAWEI Sound Joy 2 ใช้เทคนิคการแบ่งความถี่ของ HUAWEI Sound 4 ลำโพงเพื่อสร้างพลังเสียงในทุกวิถีทาง ตั้งแต่สถาปัตยกรรมอะคูสติกและส่วนประกอบของลำโพง ไปจนถึงอัลกอริทึมคุณสมบัติและการปรับเสียงขับเคลื่อนชุดลำโพงสี่ชุด ได้แก่ ลำโพงความถี่เต็ม 20 วัตต์ 1 ตัว ลำโพงทวีตเตอร์ 10 วัตต์ 1 ตัว และ พาสซีฟเรดิเอเตอร์ 2 ตัวให้เสียงเบสที่ดังขึ้นถึง 50 Hz และทวีตเตอร์จะทะยานขึ้นไปถึงเสียงแหลมถึง 20 kHz สั่นด้วยแอมพลิจูดสูงสุด 16 มม. เพื่อให้เสียงดังขึ้นโดยไม่รบกวนส่วนประกอบอื่น ๆ

ใช้งานได้ต่อเนื่อง 26 ชั่วโมง รองรับชาร์จไว 40W SuperCharge บนความจุ 8800mAh การกันฝุ่นและน้ำในระดับ IP67

คลื่นเสียงสามารถทะลุผ่านตาข่ายได้โดยไม่สูญเสียรายละเอียดใด ๆ ตามที่ได้รับการยืนยันจากการทดสอบ และความสามารถในการกันฝุ่นและน้ำในระดับ IP67 ทำให้สามารถใช้ลำโพงได้โดยไม่ต้องกังวลในสภาพแวดล้อมที่ชื้นและฝนตก แบตเตอรี่ 8800 mAh ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่เล่นเพลงได้นานถึง 26 ชั่วโมง มาพร้อมกับพอร์ต USB Type-C และรองรับการชาร์จเร็ว 40W SuperCharge

เขย่าเพื่อลิงก์ถึงกัน เพื่อเพิ่มพลังเสียงพร้อมกัน 2 ตัวในเวลาเดียว

การเขย่าลำโพง HUAWEI Sound Joy 2 สองตัวจะเชื่อมต่อกันและสร้างเอฟเฟ็กต์เสียงสเตอริโอที่สมจริง โดยเขย่าลำโพงสองตัวพร้อมกันหรือภายใน 5 นาทีเพื่อจับคู่และตั้งค่ากลุ่มสเตอริโอ จากนั้นเสียงกริ่งบนลำโพงจะเปลี่ยนเป็นสีขาวและหมุน เมื่อตั้งค่าสำเร็จแล้ว คุณจะได้ยินข้อความเสียง และไฟแสดงสถานะทั้งหมดจะดับลง นอกจากนี้การเขย่าลำโพง HUAWEI Sound Joy 2 สามตัวขึ้นไปพร้อมกัน หรือกดปุ่ม Switch ค้างไว้จะทำให้สามารถเล่น Super Combo และซิงค์การเล่นระหว่างลำโพงทั้งสองตัวได้ คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงได้สูงสุด 100 ตัว เพื่อสร้างซูเปอร์คอมโบ และสร้างระบบเสียงขนาดใหญ่สำหรับงานปาร์ตี้หรือกิจกรรมกลางแจ้ง

ดีลพิเศษก่อนใครที่ TikTok Shop

HUAWEI Sound Joy 2 วางจำหน่ายก่อนใครที่ TikTok Shop ในราคาพิเศษเพียง 3,990 บาท จากราคาปกติ 4,990 บาท พร้อมแถมฟรี! ร่ม (สีส้ม) มูลค่า 490 บาท สำหรับ 150 ออเดอร์แรก ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2567 ถึง 7 กันยายน 2567

ติดตามรายละเอียดโปรโมชัน อัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ