สมาคมการค้าผู้ผลิตหลังคาเหล็กไทย ร่วมผนึกกำลังจัดประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1/2567

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 26, 2024 15:03 —ThaiPR.net

สมาคมการค้าผู้ผลิตหลังคาเหล็กไทย ร่วมผนึกกำลังจัดประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1/2567

สมาคมการค้าผู้ผลิตหลังคาเหล็กไทย นำโดย นายพันธวุฒิ ถิ่นคำแบ่ง นายกสมาคมฯ พร้อมคณะกรรมการบริหารและสมาชิกสมาคมฯ เข้าร่วมการประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1/2567 กันอย่างพร้อมเพียง ครบองค์ประชุม จัดขึ้น โดยมีวาระสำคัญการประชุม เชิญเจ้าหน้าที่ สมอ.ให้ความรู้เรื่อง มอก.2228-2565 และเพื่อรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา พิจารณารับรองงบการเงิน พร้อมแต่งตั้งคณะกรรมการแทนกรรมการที่จะครบกำหนด ณ ร้านอาหารจิตราการ์เด้นท์เฮาส์

โดยการพิจารณาในวาระต่างๆในครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น และการจัดประชุมดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.)   มาให้ความรู้เรื่องมาตรฐาน มอก.2228-2565 โดยการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 มีวาระการประชุมที่สำคัญ คือการรายงานผลการดำเนินงานในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เรื่องการจัดประชุมเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับสมาชิกสมาคมฯ รวมถึงผู้ประกอบการแปรรูปหลังคาเหล็กภายนอก เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทางการค้า และดำเนินการศึกษาดูงานต่างประเทศ เพื่อเพิ่มองค์ความรู้ในการพัฒนาอุตสาหกรรม ตลอดจนควบคุมคุณภาพสินค้าเพื่อส่งมอบแก่ผู้บริโภค รวมถึงการร่วมส่งเสริมและพัฒนาวงการหลังคาเหล็กและสินค้าเกี่ยวเนื่องในทุกมิติ

นอกจากนี้ยังได้มีการพิจารณาอนุมัติรับรองงบการเงินในปีที่ผ่านมา และมีการเลือกตั้งคณะกรรมการสมาคมฯ และ นายกสมาคมฯ โดยมี นายพันธวุฒิ ถิ่นคำแบ่ง ยังคงดำรงตำแหน่งนายกสมาคมการค้าผู้ผลิตหลังคาเหล็กไทยต่อไป นอกจากนี้ยังมีการเปิดโอกาสให้บริษัทฯ ผู้จำหน่ายสินค้าเกี่ยวเนื่องได้ออกบูธจัดแสดงสินค้า เพื่อเป็นการส่งเสริมการค้าของภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้อง และเป็นการสร้างความร่วมมือเพื่อความเข้มแข็งของภาคธุรกิจหลังคาเหล็กอย่างยั่งยืนในอนาคตจากการประชุมดังกล่าว ยังคงเน้นย้ำถึงความร่วมมือของสมาชิกสมาคมการค้าผู้ผลิตหลังคาเหล็กไทยในการส่งเสริมพัฒนาและปรับปรุงมาตราฐานการผลิตให้เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคต่อไปอย่างยั่งยืน  

สมาคมการค้าผู้ผลิตหลังคาเหล็กไทย ยังคงก้าวต่อไปด้วยความมุ่งมั่น  เดินหน้า พัฒนา ยกระดับคุณภาพสินค้ากลุ่มหลังคาเหล็ก ให้ได้ตามมาตรฐานอุตสาหกรรม เพิ่มขีดความสามารถส่งมอบสินค้า คุณภาพสูง เพื่อสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้บริโภค และมีส่วนร่วมในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภค


แท็ก เหล็ก   มอก.   สมอ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ