"หากเวลายังมีความหมาย" เพลงใหม่ล่าสุด จาก DUMB.RONG ถ่ายทอดความเจ็บปวดได้อย่างลึกซึ้ง

ข่าวบันเทิง Monday August 26, 2024 15:28 —ThaiPR.net

5 หนุ่ม DUMB.RONG (ดำลง) ศิลปิน alternative rock จากค่าย tiny (ไทนี่) ภายใต้เครือ LOVEiS Entertainment) ที่ประกอบไปด้วย ทีน ธเนศ พันธุดิษฐ (นักร้อง), เบ สิปปกร โล่ห์เส็ง (กีต้าร์), กร ศุภกร ลาภธนภัทร (เบส), หยี ภัทรระพี แซ่ลี้ (กีต้าร์), นัท วรากร เตชะจารุวิทย์ (กลอง) ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน ส่งผลงานลำดับที่ 5 มาเรียกน้ำตาแฟนๆ อีกเช่นเคย กับเพลงล่าสุดที่มีชื่อว่า "หากเวลายังมีความหมาย"

"หากเวลายังมีความหมาย" (Disposable) เป็นแพลง Alternative Rock ที่พูดถึงเรื่องราวของการบอกลา เพราะ "DUMB.RONG (ดำลง)" เชื่อว่าไม่มีอะไรที่จะทำร้ายไปกว่าคำร่ำลาด้วยอารมณ์และความไม่เข้าใจ ดังนั้นการบอกลาสักครั้ง ควรต้องถูกคิดทบทวนมาอย่างดี เพราะผลกระทบจากการเลือกยุติความสัมพันธ์ใดๆ มักจะมีผู้เจ็บปวดเสมอ หากช่วงเวลาที่ผ่านมามีความหมายขอให้ลองทบทวนดี ๆ และโปรดเก็บคำลาใช้ในวันที่มั่นใจแล้วจริง ๆ ด้วยดนตรีที่มีความเศร้าสะเทือนใจและเนื้อหาที่เจ็บปวด เป็นอีกครั้งที่ "DUMB.RONG" เป็นศิลปินที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกดำดิ่งที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดออกมาได้อย่างลึกซึ้ง

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ "หากเวลายังมีความหมาย" (Disposable) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ YOUTUBE : @dumb.rong_official, INSTAGRAM : @dumb.rong_official, FACEBOOK PAGE : DUMB.RONG, TIKTOK : @dumb.rong_official, YOUTUBE : @dumb.rong_official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ