สยามเซ็นเตอร์และ Absolute Siam ร่วมสนับสนุนดีไซเนอร์ไทย กับคอลเลคชั่นพิเศษ "เก่ง ดี สุข" จากแบรนด์ CAMPUS

ข่าวบันเทิง Monday August 26, 2024 15:30 —ThaiPR.net

สยามเซ็นเตอร์และ Absolute Siam ร่วมสนับสนุนดีไซเนอร์ไทย กับคอลเลคชั่นพิเศษ

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของ ศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ร่วมสนับสนุนดีไซเนอร์ไทย ปลุกความเป็นไทยในแบบคนรุ่นใหม่กับแบรนด์ CAMPUS (แคมอัส) ที่ร่วมมือกับศิลปิน Thaipologic ชื่อดัง ร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ "เก่ง ดี สุข" ที่ Absolute Siam Store ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ สนับสนุนการสร้างสรรค์ด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง หรือสินค้า Exclusive แบบไม่เคยมีมาก่อน คัดสรรสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุดที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

"เก่ง ดี สุข" คอลเลคชั่นที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานความเชื่อที่ว่า 'คุณภาพชีวิตขั้นพื้นฐานที่ดี สามารถนำไปสู่ความยั่งยืนและความเป็นอยู่ที่ดีได้' ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอมมูนิตี้ที่เต็มไปด้วยสีสัน ร่วมมือกับศิลปิน ดีไซเนอร์ และ อินฟลูเอนเซอร์ ในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่มีการหลอมรวมองค์ประกอบอันหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม ศิลปะ และกระแสสังคม นำมาสู่ดีไซน์ของเสื้อผ้าที่ช่วยส่งเสริมความรู้สึกคุ้นเคยและการมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันของทุกคน

แบรนด์ "แคมอัส" เป็นผลงานการสร้างสรรค์โดยดีไซเนอร์ไทย ไม่ใช่เป็นเพียงแค่แบรนด์ หากเป็นศูนย์รวมแห่งสีสัน ที่ซึ่งสินค้าทุกชิ้นบอกเล่าเรื่องราว สะท้อนคุณค่าของแบรนด์และดีไซน์ที่โดดเด่น เราเข้าใจว่าลูกค้าทุกวันนี้ ต้องการมากกว่าแค่ฟังก์ชั่นการใช้งาน แต่มองหาเสื้อผ้าที่ไปด้วยกันได้กับตัวตนและความต้องการเฉพาะบุคคล มากกว่านั้น สินค้าทุกชิ้นของแคมอัส บอกเล่าเรื่องราว เปรียบเสมือนนักเล่าเรื่องที่สะท้อนคุณค่าและการเดินทางของเราเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงาน

การคอลลาบอเรชั่นครั้งสำคัญ ระหว่าง แคมอัส และ กับศิลปิน Thaipologic นั้นได้ สะท้อนความร่วมสมัยของความเป็นไทย ถ่ายทอดผ่านตัวอักษรไทยอันเป็นเอกลักษณ์ คอลเลคชั่นนี้บอกเล่าเกี่ยวกับความเชื่อว่าคุณภาพชีวิตขั้นพื้นฐานที่ดี สามารถนำไปสู่ความยั่งยืนและความเป็นอยู่ที่ดีได้ โดยนำเสนอผ่าน การคัดสรรฟ้อนต์ตัวอักษรไทยและข้อความที่จะใช้อย่างพิถีพิถัน เพื่อใช้ในการออกแบบ ด้วยความตั้งใจในการปลุกกระแสวัฒนธรรมไทยให้กับคนยุคใหม่และนักท่องเที่ยวได้รับรู้ เสื้อผ้าและสินค้าทุกชิ้นได้รวบรวมการบอกเล่าในเชิงลึกเกี่ยวกับการอนุรักษ์รวมไปถึงการฟื้นฟูศิลปวัฒนธรรม

คอลเลคชั่นใหม่ "เก่ง ดี สุข" นี้ สินค้าแต่ละชิ้นของ แคมอัส เป็นมากกว่าความงาม แต่ยังสร้างสรรค์มาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่น่าจับตา เรื่องราวเหล่านี้สะท้อนคุณค่าของแบรนด์และการเดินทางเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยคอลเลคชั่นนี้ เราตั้งใจทั้งให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนได้ตระหนักเกี่ยวกับความยั่งยืนและความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมกับดีไซน์ที่มีความโมเดิร์นเพื่อตอบสนองความต้องการของยุคใหม่

พบกับ "เก่ง ดี สุข" ได้แล้ววันนี้ที่ Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์


แท็ก ศิลปิน   ศิลปะ   Polo  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ