บ้านหมอละออง เดินหน้าแผนการตลาดอย่างต่อเนื่อง ส่ง สบู่ แชมพู และบาล์มทาผิวสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ รุกตลาดจำหน่ายสินค้าผ่านรายการทีวี สู่ปีที่ 2

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 26, 2024 15:33 —ThaiPR.net

บ้านหมอละออง เดินหน้าแผนการตลาดอย่างต่อเนื่อง ส่ง สบู่ แชมพู และบาล์มทาผิวสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ รุกตลาดจำหน่ายสินค้าผ่านรายการทีวี สู่ปีที่ 2

ด้วยโมเดลธุรกิจจำหน่ายสินค้าทางทีวีที่เติบโตอย่างรวดเร็ว บ้านหมอละอองจึงกำหนดแผนงานทางธุรกิจเข้าร่วมกับคู่ค้ารายการทีวีช่องต่างๆ ที่ให้การสนับสนุน สร้างโอกาสและแนะนำสินค้าสู่สาธารณชนในวงกว้างให้สินค้าสมุนไพรบ้านหมอละอองที่ลูกค้าส่วนใหญ่ใช้แล้วเชื่อมั่น ได้ถูกบอกต่อและแนะนำให้ "ตราบ้านหมอละออง" เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น

คุณปุ้ย-ศิริวิไล บัวศิริ แอนกาดิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ้านหมอละออง กรุ๊ป กล่าวว่า ปีที่ผ่านมาธุรกิจบ้านหมอละออง กรุ๊ป นำสินค้าดูแลผิวหนัง ที่มียอดขายเป็นที่ 1 ของแบรนด์บ้านหมอละออง ได้แก่ สบู่ แชมพู และบาล์มทาผิวสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์รุกตลาดทีวีต่อเนื่อง เน้นย้ำเรื่องราวการนำสูตรสมุนไพรในตำรับยาหมอหลวง ทีเด็ดตำรับยาทารักษาผิวหนังของหมอละอองที่เคยจ่ายให้คนไข้ในคลินิกแพทย์แผนไทยอุดมสุข (ในสมัยที่คุณหมอยังเปิดคลินิก) มาชูโรง โดยนำสูตรสมุนไพรพลูคาวและสมุนไพรสำคัญรวม 5 ชนิด ที่มีฤทธิ์สำหรับบรรเทาอาการผิดปกติของผิวหนัง มาผสมผสานกับนวัตกรรมการผลิตสบู่ แชมพู และบาล์มทาผิวจากสมุนไพรด้วยเครื่องจักรในศูนย์การผลิตใหม่ที่ทันสมัย ได้รับมาตรฐานสำคัญ เช่น Green Industry, GAP, ฮาลาล จากหน่วยงานต่างๆ ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าทุกคนจะได้ใช้สินค้าสมุนไพรที่ปลอดภัยและได้รับการดูแลผิวจากธรรมชาติด้วยความอ่อนโยนอีกด้วย

พิเศษยิ่งกว่า ตอกย้ำความมั่นใจอีกขั้น บ้านหมอละอองได้รับเกียรติจากคุณชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ นักแสดงคุณภาพและ "แบรนด์แอมบาสเดอร์บ้านหมอละออง" ตัวแทนแบรนด์คนสำคัญ ร่วมรายการ TV Direct (TVD) พร้อมเล่าเรื่องราวประสบการณ์การใช้ ผลลัพธ์หลังใช้ และความมั่นใจที่ได้เยี่ยมชมโรงงานและสวนสมุนไพรบ้านหมอละออง GREEN HOUSE จ.เพชรบุรี ด้วยตัวเองเมื่อปีที่ผ่านมา และยังเข้าชมสถานที่ผลิตยาสมุนไพรบ้านหมอละอองที่ได้รับมาตรฐาน GMP PIC/S ซึ่งผู้สนใจสามารถรับชมวิดีโอคุณชาย-ชาตโยดม เยี่ยมชมบ้านหมอละออง ได้ที่ช่อง YouTube ของบ้านหมอละออง

และเนื่องด้วยเดือนสิงหาคมเป็นเดือนเกิดของคุณชาย-ชาตโยดม ทางคุณปุ้ย-ศิริวิไล บัวศิริ แอนกาดิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้มีการเตรียมของขวัญสุดพิเศษมอบให้แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกและคนเดียวของบ้านหมอละอองในครั้งนี้ด้วย สร้างความประทับใจให้กับคุณชาย-ชาตโยดม เป็นอย่างมาก มีทั้งเสียงหัวเราะและรอยยิ้มในแบบฉบับของคุณชาย-ชาตโยดม ที่เป็นกันเองมากๆ เหมือนคนในครอบครัว

บ้านหมอละอองจะมุ่งมั่นต่อไป เพื่อตลาดสมุนไพรไทย "เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง" สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทร. 095-080-7887 ไลน์: @laongherbal (มี @) หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ผ่าน Website: www.laongherbal.com หรือ Facebook: www.facebook.com/laongherbal


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ