LINE MAN พาพาร์ทเนอร์คนขับกว่า 700 คน เข้าตรวจสุขภาพฟรี ในงานมหกรรมตรวจสุขภาพไรเดอร์ โดย กทม. และ สสส.

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 26, 2024 15:33 —ThaiPR.net

LINE MAN พาพาร์ทเนอร์คนขับกว่า 700 คน เข้าตรวจสุขภาพฟรี ในงานมหกรรมตรวจสุขภาพไรเดอร์ โดย กทม. และ สสส.

LINE MAN นำโดย คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ รองประธานฝ่ายนโยบายสาธารณะและรัฐกิจสัมพันธ์ พาพาร์ทเนอร์คนขับ ทั้งผู้ขับมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ และรถแท็กซี่ กว่า 700 คน เข้าตรวจสุขภาพฟรีในงานมหกรรมตรวจสุขภาพไรเดอร์ ภายใต้นโยบายตรวจสุขภาพฟรี 1 ล้านคน ซึ่งจัดขึ้นโดยกรุงเทพมหานครและสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เมื่อเร็วๆ นี้

พาร์ทเนอร์คนขับ LINE MAN กว่า 700 คนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับบริการตรวจสุขภาพที่ครอบคลุมทุกด้าน เช่น การวัดความดันโลหิต การเอกซเรย์ปอด การตรวจคัดกรองสุขภาพจิต และการตรวจสายตา เพื่อให้ไรเดอร์และพาร์ทเนอร์คนขับทุกคนสามารถทราบสถานะสุขภาพของตนเองและได้รับคำแนะนำในการดูแลสุขภาพที่เหมาะสม นอกจากนี้ ไรเดอร์และพาร์ทเนอร์คนขับยังสามารถพาครอบครัวเข้ารับบริการตรวจสุขภาพฟรีได้อีกด้วย

โดยมี ผศ.ดร.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ นายแพทย์วิพุธ พูลเจริญ กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนานโยบาย (สวน.) ร่วมในพิธีเปิดโครงการ ถือเป็นก้าวสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในสุขภาพของพาร์ทเนอร์คนขับบนแพลตฟอร์มต่างๆ ที่เป็นแรงงานที่สำคัญในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล และตั้งเป้าขยายผลตรวจสุขภาพไรเดอร์ 1 ล้านคนทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ