Solis Global ร่วมกับ LT Energy 4 และ Aiko เปิดตัวอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์รุ่นใหม่ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 26, 2024 16:14 —ThaiPR.net

Solis Global ร่วมกับ LT Energy 4 และ Aiko เปิดตัวอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์รุ่นใหม่ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจ

Solis Global (Ginlong Technologies) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ร่วมกับ บริษัท แอลที เอนเนอร์ยี 4 จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และ Aiko ผู้ผลิตแผงโซลาร์เซลล์ชั้นนำ ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับภาคอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ (C&I) ณ โรงแรม JW Marriott กรุงเทพฯ

"ทีมงานบริษัท LT Energy 4 และ ทีมงานบริษัท Solis ภายในงานสัมมนา"

ในงานนี้ทางบริษัท Solis ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำคัญ 2 รุ่น ได้แก่ Hybrid Inverter ขนาด 50 กิโลวัตต์ รุ่น S6-EH3P50K-H ที่รองรับแผงโซลาร์เซลล์หลากหลายรุ่น มีประสิทธิภาพสูง สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้แม้ในขณะจ่ายไฟให้โหลด และรองรับการเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่หลากหลายยี่ห้อ และ Utility Ongrid Inverter ขนาด 350 กิโลวัตต์ รุ่น S6-GU350K-EHV Hybrid Inverter ที่เป็นอินเวอร์เตอร์สตริงขนาดใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน ผลิตพลังงานได้สูงสุดถึง 350 กิโลวัตต์ รองรับการทำงานหลาย MPPT และลดต้นทุนการติดตั้งด้วยการออกแบบที่ไม่จำเป็นต้องใช้ DC Fuse

"นายประกฤต ธรรมฤทธิ์ ตำแหน่ง Pre-sales support Engineer บริษัท Solis"

ภายในงาน คุณ ประกฤต ธรรมฤทธิ์ ตำแหน่ง Pre-sales support Engineer บริษัท Solis ได้กล่าวสรุปว่า "Solis เป็นบริษัทผู้ผลิตอินเวอร์เตอร์รายใหญ่อันดับ 3 ของโลก ดำเนินธุรกิจมากว่า 19 ปี มีผลิตภัณฑ์หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่ระดับบ้านพักอาศัย โรงงานอุตสาหกรรมเชิงพาณิชย์ ไปจนถึงโครงการขนาดใหญ่อย่างโซลาร์ฟาร์ม"

สำหรับ C&I Hybrid Inverter รุ่น S6-EH3P50K-H สามารถรองรับแผงกระแสสูงได้ทุกรุ่นในปัจจุบัน มี DC/AC ratio สูงถึง 200% พร้อม Max. Usable PV input power 96 กิโลวัตต์ ช่วยให้ระบบ Energy Storage มีการใช้พลังงานจากแผงโซลาร์เซลล์อย่างคุ้มค่า

ส่วน Utility Ongrid Inverter รุ่น S6-GU350K-EHV มีให้เลือก 2 เวอร์ชัน คือ 12MPPT และ 16MPPT ออกแบบให้มี 2 สตริงต่อ 1 MPPT ช่วยลดต้นทุนการติดตั้งและระยะเวลาคืนทุน รวมถึงรองรับการสื่อสารแบบ PLC ช่วยลดต้นทุนการเดินสาย RS485 นอกจากนี้ Solis ยังมีทีมวิศวกรคนไทยคอยให้บริการข้อมูลด้านเทคนิคและบริการหลังการขาย เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคำถามและปัญหาจะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว

"Simon Zhang ตำแหน่ง Thailand Sales Manager บริษัท Solis"

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณ Simon Zhang, Thailand Sales Manager มามอบรางวัล Lucky Draw แก่แขกผู้มีเกียรติ และ คุณ ธัญเทพ ระคณา (Aftersale Service Manager) มาให้ข้อมูลแก่แขกและพันธมิตร Solis Global, LT Energy4 และ Aiko เรามุ่งมั่นที่จะร่วมกันผลักดันพลังงานสะอาดในประเทศไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและตอบโจทย์ความต้องการของตลาดพลังงานแสงอาทิตย์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับ Solis

ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 Solis (Ginlong Technologies) (รหัสหุ้น: 300763. SZ) เป็นหนึ่งในผู้ผลิต PV สตริงอินเวอร์เตอร์ที่มีประสบการณ์ และใหญ่ที่สุดในโลก ภายใต้แบรนด์ Solis ผลิตภัณฑ์ของบริษัทใช้เทคโนโลยีสตริงอินเวอร์เตอร์ที่ล้ำสมัยเพื่อความเชื่อมันจากลูกค้าในตลาด ที่มาพร้อมการรับรองระดับสากลที่เข้มงวด ห่วงโซ่อุปทาน การวิจัย และพัฒนา ระดับโลก ด้วยเหตุนี้บริษัท Solis ความสามารถในการผลิต ในการปรับแต่งอินเวอร์เตอร์ของตนให้เหมาะสมกับตลาดแต่ละภูมิภาค รวมถึงการให้บริการ และสนับสนุนลูกค้าของตนด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญในแต่ละพื้นที่

ติดตาม Solis Thailand เพื่ออัปเดตข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆในอนาคต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม: www.solisinverters.com

เข้าร่วมกลุ่มของ Solis: https://www.facebook.com/groups/344578395275485?_rdc=1&_rdr

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091442161943

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/96896742

LINE: https://lin.ee/BLjNCGe


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ