บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป คว้ารางวัลองค์กรยอดเยี่ยมระดับ Silver ในงาน HR Excellence Awards 2024 Thailand

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 26, 2024 16:53 —ThaiPR.net

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป คว้ารางวัลองค์กรยอดเยี่ยมระดับ Silver ในงาน HR Excellence Awards 2024 Thailand

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย ได้รับการพิจารณาคัดเลือกและคว้ารางวัล Silver ในหมวดหมู่ Excellence in Employee Advocacy and Brand Ambassadors (องค์กรที่มีความเป็นเลิศในการสนับสนุนพนักงานและแบรนด์แอมบาสเดอร์) จากงานประกาศรางวัล HR Excellence Awards ประจำปี 2024 โดย Human Resorce Online.net ซึ่งการได้รับรางวัลนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง ด้วยการส่งเสริมให้พนักงานทุกคนรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนบริษัท และเป็นกระบอกเสียงที่ทรงพลังในการนำเสนอภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์สู่สาธารณชน

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า "รางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ในการสร้างสถานที่ทำงานที่น่าอยู่และส่งเสริมการเติบโตของพนักงาน โดยเราเชื่อมั่นว่า พนักงานที่มีความสุข มีส่วนร่วม และภาคภูมิใจในองค์กร จะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จในอนาคต ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณเบื้องหลังความสำเร็จที่สำคัญอย่าง People Team ที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ในการออกแบบกิจกรรมต่าง ๆ ที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงาน สร้างความผูกพัน และเสริมสร้างความภาคภูมิใจในองค์กร ซึ่ง People Team เป็นเสมือนหัวใจสำคัญขององค์กรที่คอยหล่อเลี้ยงและดูแลพนักงานทุกคนให้เติบโตไปพร้อมกับองค์กร"

ทั้งนี้ รางวัล "Excellence in Employee Advocacy and Brand Ambassadors" เป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่มีเป้าหมายและวิสัยทัศน์ในการพัฒนาบุคลากร และมีการนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม ผ่านโครงการและกิจกรรมต่างๆ ที่วัดผลได้ จนทำให้เกิดผลกระทบเชิงบวก (Impact) ทั้งในด้านผลประกอบการ ความผูกพันของพนักงาน และภาพลักษณ์ขององค์กร ตลอดจนมีแผนการดำเนินงานในอนาคตเพื่อสร้างความยั่งยืนและพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง โดยรางวัลนี้พิจารณาจากการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ


แท็ก บล็อกเชน   thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ