IMPACT ผลงานโค้งแรกจัดเต็มอีเวนท์ใหญ่ 136 งาน - แย้มแผนคุยพาร์ทเนอร์ แจกปันผล 0.22 บาท/หน่วย ขึ้น XD 27 ส.ค. 67

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 27, 2024 08:06 —ThaiPR.net

IMPACT ผลงานโค้งแรกจัดเต็มอีเวนท์ใหญ่ 136 งาน - แย้มแผนคุยพาร์ทเนอร์ แจกปันผล 0.22 บาท/หน่วย ขึ้น XD 27 ส.ค. 67

ถือเป็นการสะท้อนธุรกิจงานอีเวนท์คัมแบ็ค กลับมาฟื้นตัวอย่างมาก เมื่อสปอร์ตไลท์ส่องไปที่ IMPACT ศูนย์แสดงสินค้า นิทรรศการ และการประชุมชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย โดย นายพอลล์ กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ อิมแพ็ค โกรท (IMPACT) เผยความสำเร็จ สถานที่จัดงานประชุม งานแสดงสินค้า เอ็กซิบิชัน ฮอลล์ และคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ ต้อนรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาใช้บริการในช่วงไตรมาส 1 ประจำปี 2567/2568 (เมษายน - มิถุนายน) ในระยะเวลา 3 เดือน IMPACT มีการจัดงานรวมจำนวนทั้งสิ้น 136 งาน ทั้งงานใหญ่ระดับประเทศและในระดับนานาชาติ

ขณะที่ทิศทางครึ่งปีหลังงานแสดงสินค้า และงานคอนเสิร์ต ยังดีต่อเนื่อง และอยู่ระหว่างพูดคุยกับพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ คาดเห็นความชัดเจนปีนี้ เพื่อขยายโอกาสการเติบโต เข้าสู่แชปเตอร์ใหม่

ด้าน นางสาววันเพ็ญ มุ่งเพียรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ เอ็ม ไอ จำกัด ผู้จัดการกองทรัสต์ IMPACT GROWTH REIT กล่าวเสริมถึง ผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 67/68 (ในเดือนเมษายน - มิถุนายน) ได้ประกาศจ่ายปันผล ในอัตรา 0.22 บาทต่อหน่วย กำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล (XD) วันที่ 27 สิงหาคมนี้ และกำหนดจ่าย 13 กันยายน 2567 ซึ่งเป็นการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลสูงที่สุดของไตรมาส 1 นับตั้งแต่ก่อตั้งกองทรัสต์ฯ

ข้อมูลสรุป ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อิมแพ็ค โกรท : IMPACTทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อิมแพ็ค โกรท หรือ IMPACT ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่จะเข้าลงทุนในกรรมสิทธิ์ ทรัพย์สินประเภทศูนย์แสดงสินค้าและศูนย์การประชุม โดยมี บริษัท อาร์ เอ็ม ไอ จำกัด จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการกองทรัสต์ (REIT Manager) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด ทำหน้าที่เป็นทรัสตี (Trustee) บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์

ปัจจุบัน IMPACT มีทรัพย์สินที่ลงทุนทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ ศูนย์การจัดแสดงอิมแพ็ค อารีน่า อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ (ฮอลล์ 1-3) ศูนย์การประชุมอิมแพ็คฟอรั่ม (ฮอลล์ 4) และศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี (ฮอลล์ 5-12) ซึ่งทรัพย์สินทั้ง 4 แห่ง ตั้งอยู่ในโครงการอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีพื้นที่รวม 479,761 ตร.ม. และพื้นที่จัดแสดงสุทธิ 122,165 ตร.ม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ