L&E ร่วมกับ CLEAR Lighting เปิดตัวนวัตกรรมแสงสว่าง ในงาน "L&E x CLEAR LIGHTING SEMINAR : Bend the rules, Shape your vision!"

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 27, 2024 08:10 —ThaiPR.net

L&E ร่วมกับ CLEAR Lighting เปิดตัวนวัตกรรมแสงสว่าง ในงาน

บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E ผู้นำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายโคมไฟฟ้า รวมทั้งอุปกรณ์แสงสว่างรายใหญ่ของประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน นำโดย คุณสิริพงศ์ ธิติธนพงศ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยคุณศิริวัฒน์ หวังสุข (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับ Mrs. Susan Zhou (ที่ 2 จากขวา) Vice President of Sales & Marketing และ Mrs. Rita Zhan (ขวา) Sales Director จากบริษัท CLEAR LIGHTING ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับ L&E มาอย่างยาวนาน ในงาน "L&E x CLEAR LIGHTING SEMINAR: Bend the rules, Shape your vision!" เปิดตัวสินค้าใหม่ และนวัตกรรมล่าสุดจากโคมไฟ Neon Flex (LED Flex Linear) เพื่อเป็นไอเดียให้กับการออกแบบแสงสว่างในรูปแบบใหม่ๆ นอกจากนี้ ได้นำเสนอภาพรวมสินค้า L&E ในกลุ่ม Innovation & Sustainability ตอกย้ำการให้ความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างยั่งยืน

ภายในงานเปิดให้เยี่ยมชมโชว์รูมสุดทันสมัย ด้วย Product showcase zone เช่น Smart Office Lighting, Landscape และ Facade Lighting เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า มุ่งหวังสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า นอกจากนี้ ยังมี Co-Working Space เพิ่มศักยภาพในการรับรองและการให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ณ L&E Lighting Solution Center (LSC) รัชดาภิเษก เมื่อเร็ว ๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ