มอนเดลีซเปิดตัวสินค้าใหม่ "เดนทีน สแปลช ลิ้นจี่" หมากฝรั่งสอดไส้ปราศจากน้ำตาล ผสมคอลลาเจนและวิตามินซี กลิ่นลิ้นจี่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดด้วยนวัตกรรมล่าสุด ส่งเสริมคนรุ่นใหม่ให้โฟกัสอย่างมั่นใจ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 27, 2024 08:53 —ThaiPR.net

มอนเดลีซเปิดตัวสินค้าใหม่

กรุงเทพฯ 22 สิงหาคม 2567 - เดนทีน แบรนด์หมากฝรั่งยอดนิยมของคนไทย ภายใต้บริษัท บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว "เดนทีน สแปลช ลิ้นจี่" หมากฝรั่งสอดไส้ปราศจากน้ำตาล ผสมคอลลาเจนและวิตามินซี กลิ่นลิ้นจี่ นวัตกรรมล่าสุด ครั้งแรกที่มีการเติมคุณประโยชน์ "คอลลาเจนและวิตามินซี" ในหมากฝรั่ง ตอบรับเทรนด์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและภาพลักษณ์ที่ดูดี

โดยงานจัดขึ้น ณ วันที่ 22 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา คุณอนุรักษ์ อากาวัล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มอนเดลีซ ประเทศไทย ได้กล่าวเปิดงานว่า "เดนทีนมีความเข้าใจและมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ เรามีการทำวิจัยทุก 1-2 ปี เพื่อให้เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่เสมอ และสำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของเราที่เป็น Gen Z กลุ่มคนที่มีความแอคทีฟและใส่ใจเรื่องสุขภาพ ผู้บริโภคกลุ่มนี้มองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่สามารถมอบคุณประโยชน์ต่างๆ ให้กับเขาได้ เราจึงพัฒนาผลิตภัฑณ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้วยการเพิ่ม "คอลลาเจนและวิตามินซี" เข้าไปในหมากฝรั่ง หลังจากนั้น คุณณัชชา ธนรัตน์กิจ รองผู้จัดการผลิตภัณฑ์เดนทีน กล่าวเสริมว่า "จากการทำการวิจัยเราได้พบว่าคนรุ่นใหม่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถมอบคุณประโยชน์นอกเหนือไปจากเรื่องของการดับกลิ่นปาก โดย 75% ของผู้บริโภคมองหาหมากฝรั่งที่มีวิตามินและคอลลาเจน และสำหรับรสชาติใหม่นั้น ลิ้นจี่เป็น 1 ในผลไม้ที่คนไทยชื่นชอบ และได้รับการโหวตมากที่สุดเป็นอันดับ1 จึงเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของทั้งความอร่อยและคุณประโยชน์ที่เพิ่มเข้าไป" ซึ่งผู้บริหารทั้งสองยังได้สนับสนุนให้ผู้บริโภค โฟกัสกับทุกแพชชันได้อย่างเต็มที่ ตามเป้าหมายของผลิตภัณฑ์เดนทีนที่ต้องการผลักดันให้คนรุ่นใหม่โฟกัสกับแพชชันของตัวเองได้อย่างมั่นใจ

สำหรับความพิเศษภายในงาน นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย โดยมีอินฟลูเอนเซอร์จากหลากหลายสาย ทั้งด้าน สุขภาพ ความงาม อาหาร และเกมส์ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Soundtiss, Heidi, Hermionink, Minton, Paidonnn, Bew Janekit เป็นต้น ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมและสะท้อนให้เห็นถึงการทำตามแพชชันได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังมีกิจกรรม Personal Color โดยโค้ชมินท์ อังเกตุ งามนิมิตรธรรม ที่มาให้ความรู้ด้านการเลือกเฉดสีเสื้อผ้าให้เหมาะกับผิวของแต่ละคน ภายในงานเรายังมีผู้โชคดีจากการร่วมสนุกกับกิจกรรมจากเดนทีนผ่านทาง Facebook มาร่วมทำกิจกรรมกับเราอีกด้วย 

งานเปิดตัวสินค้าใหม่จากเดนทีน จบไปด้วยความสนุกสนานและได้รับกระแสตอบรับจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างดี โดยผลิตภัณฑ์เดนทีน สแปลช ลิ้นจี่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ 7-Eleven และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ของเดนทีนได้ที่เว็บไซต์ https://www.mondelezinternational.com/thailand/ หรือทาง Facebook Dentyne Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ