"นัทจัง-ณ ดล-เน็กซี่" สู้ศึก TSS 2024 ฟาดแชมป์ Super Compact R.5-6 ที่บุรีรัมย์

ข่าวกีฬา Tuesday August 27, 2024 09:25 —ThaiPR.net

"TOYOTA GAZOO Racing Thailand" ทีมแข่งรถยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จอย่างสูงของวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้การสนับสนุนของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ฟอร์มร้อนแรงไม่หยุดโชว์ฝีมือ จัดทีมนักแข่ง Young Blood ลุยศึก "Thailand Super Series 2024" เรซ 5-6 รับแชมป์รุ่น Super Compact นำทีมโดย ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ, ณ ดล วัฒนธรรม, นรรัศมิ์ อภิวาท และ ทรงศักดิ์ กรศิริสืบสกุล ระหว่างวันที่ 23-25 สิงหาคม 2567 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

"TOYOTA GAZOO Racing Thailand" กลับมาสู้ศึกรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ "Thailand Super Series 2024" ณ สนามช้างฯ ในเรซที่ 5-6 ของรุ่น Super Compact และ Super Pickup เมื่อแข่งขันจบทุกรายการผลปรากฏว่า

รุ่น Thailand Super Compact เป็นการวมพลังของกลุ่ม Young Blood ประจำทีมด้วยการใช้รถพลังงานเชื้อเพลิง CARBON NEUTRAL FUEL เพื่อความเป็นกลางทางคาร์บอนลงสนาม 2 คัน แข่งขันเรซละ 60 นาที แข่งกันสุดมันส์ โดยรถหมายเลข 23 Corolla Altis Turbo CARBON NEUTRAL FUEL ขับโดย นัทจัง-ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ และ ณ ดล วัฒนธรรม ทำผลงานได้ดีตั้งแต่ควอลิฟายด์ จนถึงช่วงเวลาลงสู้ในสนามทั้งฝีมือการขับ ความสมบูรณ์ของรถ และการวางแผนที่ยอดเยี่ยมของทีม ทำให้จบการแข่งขันคว้าแชมป์อันดับ 1 ในเรซ 5 และจบอันดับ 5 ในเรซ 6

ด้านรถหมายเลข 25 Yaris Turbo CARBON NEUTRAL FUEL ขับโดย เน็กซี่-นรรัศมิ์ อภิวาท ขับคนเดียวแต่ก็ทำผลงานได้ดีไม่น้อยหน้ารุ่นพี่ ใช้จังหวะไล่แซงคว้าอันดับ 3 เรซ 5 และเดือดยิ่งกว่าเมื่ออัดสปีดหน้าเส้นชัยจบด้วยอันดับ 2 ในเรซ 6

และในรุ่น Super PickUp ใช้รถ Hilux Champ หมายเลข 92 ขับโดย ทรงศักดิ์ กรศิริสืบสกุล ที่ยังทุ่มเทต่อเนื่องทำผลงานดีที่สุดรุ่น Super Pickup D1 (Class A) คว้าอันดับ 5 ในเรซที่ 6

หลังจบการแข่งขัน คุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้อำนวยการทีมและนักแข่ง TOYOTA GAZOO Racing Thailand กล่าวว่า "สัปดาห์นี้เป็นการลงแข่งขัน Thailand Super Series แบบไม่มีรุ่น Super Car ซึ่งทั้ง 3 นักแข่งรุ่นใหม่โชว์ศักยภาพและทักษะนักขับกันเต็มที่ บวกกับทีมหลังบ้านที่เซ็ตรถมาได้สมบูรณ์ ทำให้ทั้ง 2 คันทำเวลาได้ดีตั้งแต่ควอลิฟายด์ และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้ง 2 คัน ขึ้นโพเดียมรับรางวัล มีคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นไปอีกครับ จากนี้ทีมจะต้องเตรียมพร้อมในส่วนรถ Super Car เพื่อกลับไปที่สนามเซปังฯ มาเลเซีย อีกครั้ง ขอฝากแฟนๆ ติดตามชมการแข่งขันและส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"

ร่วมติดตามชมและเชียร์ "TOYOTA GAZOO Racing Thailand" ในการเดินทางไปลงสนามในรายการ Thailand Super Series 2024 เฉพาะรุ่น Super Car GTM - GTC - GT4 ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายนนี้ ติดตามชมและเชียร์ทีมแข่งรถสัญชาติไทยที่มุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TOYOTAGazooRacingTeamThailand

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ