อันดับ 1 ของโลก! "Billie Eilish" ศิลปินอายุน้อยที่สุดที่มีผู้ฟังมากที่สุดในโลก บน Spotify

ข่าวบันเทิง Tuesday August 27, 2024 09:25 —ThaiPR.net

อันดับ 1 ของโลก!

อันดับ 1 ของโลก! "Billie Eilish" ศิลปินอายุน้อยที่สุดที่มีผู้ฟังต่อเดือนมากที่สุดในโลก บน Spotify ตอกย้ำตำแหน่งศิลปินแห่งยุคที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลกกับกระแสเพลงสากลอันดับ 1 ของโลกอย่าง "BIRDS OF A FEATHER" ที่ยังคงแรงต่อเนื่องการันตีด้วยยอดขายระดับแพลทินัม

ก่อนหน้านี้ "Billie Eilish" ได้โชว์เพลง "BIRDS OF A FEATHER" ในพิธีส่งมอบธง Paris2024 สู่ LA2028 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เพลงดังกล่าวโบยบินสู่ท็อปชาร์ตทั่วโลกพร้อมทั้งสร้างสถิติไว้มากมาย อาทิ การครองอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Global 200 และ Billboard Global Excluding United States ในส่วนของบ้านเรา "BIRDS OF A FEATHER" ได้คว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Apple Music Top 100, ชาร์ต Shazam และพีคที่อันดับ 7 บนชาร์ต Spotify Daily Top Song (หรืออันดับ 1 เพลงสากล) 

"Billie Eilish" ยังได้โพสต์ขอบคุณแฟน ๆ ผ่าน Instagram ด้วยความซึ้งใจว่า "อันดับ 1 ของโลกบน Spotify! แทบไม่อยากจะเชื่อเลย ฉันรักพวกคุณทุกคนมาก นี่มันบ้ามากเลยจริง ๆ"

"BIRDS OF A FEATHER"  คือหนึ่งในคือซิงเกิลจากอัลบั้มที่ 3 "HIT ME HARD AND SOFT" อัลบั้มมาสเตอร์พีซที่ครองใจคนทั่วโลก!!

ฟังเพลง "BIRDS OF A FEATHER"  และอัลบั้ม "Hit Me Hard And Soft" ได้แล้วที่นี่ :https://BillieEilishTH.lnk.to/BOAFTPR / https://BillieEilishTH.lnk.to/HMHASPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ