"ไวไว" ส่งต่อความรักเด็กๆ ผู้ยากไร้ 15 ปี CSR โครงการ "สานฝัน ปันสุข เพื่อบ้านโฮมฮัก" ความผูกพันที่มากกว่าครอบครัว

ข่าวทั่วไป Tuesday August 27, 2024 09:28 —ThaiPR.net

บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "เส้นหมี่อบแห้ง ไวไว" ส่งต่อความรัก ความอบอุ่นให้น้องๆ ผู้ยากไร้ จัดกิจกรรม CSR "สานฝัน ปันสุข เพื่อบ้านโฮมฮัก" อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ "ครอบครัวเส้นหมี่อบแห้งไวไว" จัดต่อเนื่องเป็นเวลา 15 ปี ในเดือนสิงหาคมของทุกปี จนเกิดเป็นความรักความผูกพันเสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน โดยมี ภิกษุณี สุธาสินี น้อยอินทร์ หรือแม่ติ๋ว ผู้ก่อตั้งมูลนิธิฯ และน้องๆ ในบ้านโฮมฮัก มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายเมธาพร พุกพิบูลย์ รองผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เส้นหมี่อบแห้งตราไวไว กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 15 ปี ที่เราได้จัดกิจกรรม CSR "สานฝัน ปันสุข เพื่อบ้านโฮมฮัก" โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมของทุกปี เพื่อแบ่งปันความรัก ความอบอุ่นให้กับน้องๆ ในบ้านโฮมฮัก จังหวัดยโสธร ซึ่งในปีนี้พี่ๆ จาก "ครอบครัวเส้นหมี่อบแห้งไวไว" ได้ทำการซ่อมแซมสิ่งของต่างๆ ที่ชำรุด พร้อมกับทาสีอาคารให้กับน้องๆ บ้านโฮมฮัก ซึ่งภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับน้องๆ และทีมงาน โดยน้องๆ ได้เตรียมการแสดงสุดพิเศษมาแสดงโชว์ให้พี่ๆ ทีมงานได้ชม เป็นการแสดงที่น่ารักและน่าประทับใจมากๆ ครับ นอกจะทำกิจกรรมสนุกๆ กันแล้ว ในปีนี้ทีมงานและน้องๆ ได้ร่วมกันทำบุญปล่อยปลา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันแม่แห่งชาติ อีกด้วย

นายเมธาพร พุกพิบูลย์ กล่าวต่อ "สำหรับเราแล้ว บ้านโฮมฮักแห่งนี้ เปรียบเสมือนครอบครัวของเรา ที่คอยมอบความรักและความปรารถนาดีให้กันจากรุ่นสู่รุ่น จนกลายเป็นความผูกพันที่ยาวนาน และเราตั้งใจว่าจะทำเช่นนี้ตลอดไป ในฐานะตัวแทนของครอบครัวเส้นหมี่อบแห้งไวไว เรารู้สึกอิ่มใจทุกครั้งที่ได้มาเยือนที่แห่งนี้ และรู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความรักและส่งกำลังใจแก่ "บ้านโฮมฮัก" หลังนี้ เพื่อก้าวผ่านทุกเส้นทางชีวิตอย่างมั่นคง เราเชื่ออย่างยิ่งว่าน้องๆ ทุกคนในบ้านหลังนี้ จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ และเป็นกำลังสำคัญให้สังคมเราได้อย่างแน่นอน"

สำหรับบ้านโฮมฮักหรือมูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ เพื่อเด็กและเยาวชน ก่อตั้งโดย ภิกษุณี สุธาสินี น้อยอินทร์ หรือที่เด็กๆ เรียกว่า "แม่ติ๋ว" ให้ความดูแลเด็กที่ประสบปัญหาต่างๆ อาทิ เด็กกำพร้าที่ติดเชื้อเอชไอวีหรือสูญเสียพ่อแม่จากโรคเอดส์, ถูกล่วงละเมิด ทุกท่านสามารถร่วมสนับสนุนได้ที่ มูลนิธิ สุธาสินี น้อยอินทร์ เพื่อเด็กและเยาวชน เลขที่ 3 หมู่ที่ 12 บ้านประชาสรรค์ ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร โทรศัพท์/โทรสาร: 045-722-241, 045-580-200

ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม โดย เส้นหมี่อบแห้งไวไว ยอดขายอันดับ 1 ได้ทาง www.waiwaisenmee.com และ www.facebook.com/waiwaisenmee


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ