"Universal Music Thailand" ฉลอง "Arinators August Anniversary" กับ 5 เหตุการณ์สำคัญ! ของ "Ariana Grande" ในประเทศไทยบนรูฟท็อปริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ข่าวบันเทิง Tuesday August 27, 2024 10:09 —ThaiPR.net

"Universal Music Thailand" ฉลองโอกาสครบรอบ 5 เหตุการณ์สำคัญในเดือนสิงหาคมของศิลปินซูเปอร์สตาร์ "Ariana Grande" ในงาน "Arinators August Anniversary" ที่ Skyline Film Bangkok รูฟท็อปท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา งานนี้ชวนทุกคนมาสนุกไปพร้อมกันให้หายคิดถึงในโอกาสครบรอบทั้ง 5 เหตุการณ์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นครบรอบ 11 ปีเดบิวต์อัลบั้ม "Yours Truly" , ครบรอบ 10 ปีสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 "My Everything", ครบรอบ 7 ปีสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 "Sweetener" , ครบรอบ 5 เดือนสตูดิโออัลบั้มล่าสุด "eternal sunshine" และไฮไลท์สำคัญของงาน ครบรอบ 7 ปี "Ariana Grande - Dangerous Woman Tour in Bangkok" โดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมกว่า 300 คน ทั้งสื่อมวลชน เซเลบริตี้ ศิลปิน และ KOLs ผู้มีชื่อเสียง อาทิ "Marina Balenciaga", "wwinner_tnt", "khun.park", "Earthernative", "zeepjp" พร้อมเหล่า "Arinators" แฟน ๆ ของ Ariana Grande ในคอสตูมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปินโปรด เรียกได้ว่าสร้างสีสันจัดเต็มตลอดทั้งงาน!

เปิดงานด้วยพิธีกรตัวแทนจากแฟนคลับ Ariana Grande Thailand กล่าวทักทายทุกคนด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง สร้างบรรยากาศฉลองโอกาสสำคัญนี้ ก่อนจะเข้าสู่ไฮไลท์แรกของงานที่ได้นักร้องสาวเสียงใส "มารีน่า - ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า" กับ Live Session เพลงฮิตของ "Ariana Grande" ในอัลบั้มล่าสุด "eternal sunshine" อย่าง "we can't be friend (wait for your love)", "the boy is mine" และ "eternal sunshine" กับเสียงอันไพเราะสะกดทุกสายตา ประสานกับเสียงกีตาร์ Acoustic พร้อมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินริมแม่น้ำเจ้าพระยา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชันที่จะทำให้ทุกคนหลงรักอัลบั้ม "eternal sunshine" ไปอีกขั้นเลยทีเดียว! และไม่พลาดกับอีกหนึ่งโชว์สุดพิเศษจาก Arinators Thailand ที่พกอินเนอร์มาเต็มร้อยใน Medley รวมเพลงฮิตจากอัลบั้ม "Dangerous Women" ราวกับว่าได้ย้อนเวลาไปเมื่อ 2017 ในคอนเสิร์ต "Ariana Grande - Dangerous Woman Tour in Bangkok" ที่ทั้งร้อง เล่น เต้น สร้างความสนุกจนทำเอาแฟน ๆ บางคนอดใจไม่ไหวจนถึงกับต้องขอลุกขึ้นมาแจม!

ส่งท้ายงานในขณะที่แสงอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า พิธีกรพาทุกคนเข้าสู่อีกหนึ่งช่วงสำคัญของงานกับการชมภาพยนตร์ "Eternal Sunshine of the Spotless Mind" ภาพยนตร์เรื่องโปรดและแรงบันดาลใจสำคัญของ "Ariana Grande" ในอัลบั้ม "eternal sunshine" และเอ็มวี "we can't be friends (wait for your love)" ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิลริมแม่น้ำเจ้าพระยา และสร้างความทรงจำที่ไม่มีวันเลือนรางร่วมกัน เช่นเดียวกับเรื่องราวของภาพยนตร์ "Eternal Sunshine of the Spotless Mind"

นอกจากนี้ภายในงานยังมีจุดเช็คอิน Backdrop สุคชิคกับรูปสตูดิโออัลบั้มทั้ง 7 อัลบั้มของ "Ariana Grande" และตู้ Photo Booth ที่มาพร้อมกับเฟรมสุด Exclusive เฉพาะงานนี้เท่านั้น ให้ทุกคนไม่พลาดกับการบันทึกภาพความทรงจำสุดประทับใจ ที่เชื่อว่าทุกคนจะได้รับทั้งความสุขและรอยยิ้มกลับบ้านกันไปถ้วนหน้าอย่างแน่นอน!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ