ธนชาตประกันภัย ห่วงใยลูกค้าประสบภัยน้ำท่วม เร่งให้ความช่วยเหลือ จัดเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุและให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการรถยกฟรี!

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 27, 2024 10:11 —ThaiPR.net

ธนชาตประกันภัย ห่วงใยลูกค้าประสบภัยน้ำท่วม เร่งให้ความช่วยเหลือ จัดเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุและให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการรถยกฟรี!

ธนชาตประกันภัย ห่วงใยลูกค้าประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือและภาคใต้ เร่งออกมาตรช่วยเหลือด้วยการจัดเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุและให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเตรียมบริการรถยกฟรี! ให้กับลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจกับบริษัทฯ อีกทั้ง ผนึกกำลังกับอู่รถยนต์ในเครือจัดจุดจอดรถที่ปลอดภัยจากน้ำท่วมไว้บริการ โดยลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งเหตุหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนแจ้งอุบัติเหตุ โทร.0-2662-8999

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมรุนแรงในหลายจังหวัดทั้งทางภาคเหนือและภาคใต้ ส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อน บริษัทฯ มีความห่วงใยลูกค้า จึงได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้า ตั้งแต่การจัดจุดจอดรถที่ปลอดภัยจากน้ำท่วมไว้บริการทั้งในจังหวัดเชียงราย น่าน แพร่ พะเยา ภูเก็ต และจังหวัดอื่นๆ ซึ่งลูกค้าในพื้นที่สามารถนำรถเข้ารับบริการได้ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ยังพร้อมรับแจ้งเหตุและให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนการดูแลรถในระหว่างประสบอุทกภัยในพื้นที่ บริษัทฯ มีบริการรถยกฟรีสำหรับลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจทุกประเภท และได้ประสานงานไปยังอู่รถยนต์และศูนย์บริการที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดซ่อมรถยนต์ ซึ่งมีเครือข่ายครอบคลุมในทุกพื้นที่ ซึ่งนอกจากการซ่อมแซมภายนอกและภายในรถยนต์แล้วยังมีการดูแลให้ได้รับบริการทำความสะอาดรถยนต์จากอู่และศูนย์ซ่อมอีกด้วย

เราพร้อมดูแลช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยจากสถานการณ์น้ำท่วมอย่างเต็มที่ ตลอดจนให้ทีมงานเฝ้าระวังพื้นที่เสี่ยงภัยน้ำท่วมและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดในทุกจังหวัดทั่วไทย พร้อมยึดแนวปฏิบัติของสำนักงาน คปภ. ในการใช้เกณฑ์ประเมินการซ่อมรถยนต์ที่ถูกน้ำท่วม แบ่งเป็น 5 ระดับ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทั้งอุตสาหกรรมประกันภัยในการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมให้สามารถก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้ ลูกค้าธนชาตประกันภัย สามารถติดต่อขอรับบริการได้ที่ศูนย์รับแจ้งเหตุ โทร.02-662-8999 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กธนชาตประกันภัย : Thanachartinsurance - TNI และ Line Official Account "ธนชาตประกันภัย"

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด และอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ