สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับท่ามกลางขุนเขา ที่คลับเมด พร้อมแพ็กเกจแบบจ่ายครั้งเดียวจบ ได้ครบทุกความต้องการ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 27, 2024 10:48 —ThaiPR.net

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับท่ามกลางขุนเขา ที่คลับเมด พร้อมแพ็กเกจแบบจ่ายครั้งเดียวจบ ได้ครบทุกความต้องการ

เมื่อฤดูร้อนย่างกรายมาถึง แสงแดดและอุณหภูมิที่สูงขึ้นทำให้หิมะที่ปกคลุมบนยอดเขาในช่วงฤดูหนาวละลายไป ทัศนียภาพบนภูเขาเปลี่ยนจากสีขาวกลายเป็นสีสันสดใสจากดอกไม้ และทุ่งหญ้าเขียวขจีที่ขึ้นปกคลุม เป็นภาพที่งดงามเกินบรรยาย และถือเป็นสุดยอดทำเลที่ตั้งของ คลับเมด (Club Med) ที่มีรีสอร์ตบนภูเขาที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดในโลกหลายแห่ง คลับเมดยังเป็นผู้บุกเบิกการท่องเที่ยวจ่ายครั้งเดียวจบระดับพรีเมียม (Premium All - Inclusive) เพื่อสร้างวันหยุดสุดประทับใจ และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางทุกคนด้วยประสบการณ์สุดพิเศษ รับรองว่าภูเขาในทุกจุดหมายปลายทางของ คลับเมด จะตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน

คลับเมด มีรีสอร์ตหลายแห่งที่ตั้งอยู่บนภูเขา เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อนเพื่อชมความงดงามของธรรมชาติ และยังเป็นสถานที่พักสำหรับทั้งผู้ที่ต้องการความสงบ หรือนักเดินทางที่มองหากิจกรรมสุดตื่นเต้น ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่าตามเส้นทางที่สวยงาม การปล่อยตัวปล่อยใจไปกับช่วงเวลาอันเงียบสงบท่ามกลางทุ่งหญ้าเขียวขจี หรือเพียงสูดอากาศบริสุทธิ์บนภูเขา คลับเมด อยากเชิญชวนให้แขกทุกท่านได้หยุดพัก และสำรวจความบริสุทธิ์ของธรรมชาติในทุกจังหวะเวลาตามใจปรารถนา

  • คลับเมด คิโรโระ แกรนด์

รีสอร์ตแห่งใหม่ล่าสุดในพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา และจะเปิดให้บริการในฤดูร้อนเป็นครั้งแรกในปี 2567 นี้ คิโรโระ แกรนด์เป็นรีสอร์ตบนภูเขาแห่งที่ 4 ของ คลับเมด ในจังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ที่นี่คือสวรรค์แห่งการพักผ่อนในทุกฤดูกาล โดยเปลี่ยนจากดินแดนแห่งหิมะในฤดูหนาว ให้กลายเป็นสนามเด็กเล่นสำหรับนักผจญภัยในช่วงฤดูร้อนด้วยกิจกรรมกลางแจ้งสุดสนุก อาทิ สเก็ตบอร์ดภูเขา จานร่อน การเดินสไตล์นอร์ดิก (Nordic Walking) ซึ่งเป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิกด้วยการเดินอย่างต่อเนื่อง และอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้เข้าพักยังมีโอกาสได้นั่งกระเช้าลอยฟ้าไปยังยอดเขาอาซาริเพื่อถ่ายรูปคู่กับกระดิ่ง Lucky 'N Love Bell ซึ่งเป็นอีกหนึ่งภาพจำของฮอกไกโดซึ่งคนญี่ปุ่นเชื่อว่า หากคู่รักใดได้สั่นกระดิ่งนี้ร่วมกัน 2 ครั้ง ก็จะได้แต่งงานกัน

  • คลับเมด โทมามุ ประเทศญี่ปุ่น

จุดหมายปลายทางแห่งการผจญภัยที่เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว คลับเมด โทมามุ เต็มไปด้วยความงดงามทางธรรมชาติ ทั้งเส้นทางเดินป่าที่สวยงามตระการตาพร้อมไกด์นำทางมืออาชีพ ทุ่งดอกลาเวนเดอร์สีม่วงบานสะพรั่งกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา หรือจะเป็นการชมทะเลเมฆแบบ 360 องศาที่จุดชมวิว อุงไคเทอเรส (Unkai Terrace) ที่อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 1,000 เมตร ส่วนใครที่อยากเพิ่มดีกรีความตื่นเต้น ต้องไม่พลาดลองเล่น กายกรรมกลางอากาศ (Flying Trapeze) หรือสนุกไปกับคลื่นจำลองที่สระว่ายน้ำในร่มขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ติดกับรีสอร์ตแบบไม่ต้องไปไหนไกล

  • คลับเมด ฉางไป๋ซาน ประเทศจีน

ตั้งอยู่ท่ามกลางเขาฉางไป๋อันงดงาม เขตอนุรักษ์ธรรมชาติที่องค์การอยู่เนสโก้ขึ้นทะเบียนให้เป็นแหล่งมรดกโลก อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำคัญของนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่ มองหาการผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร และได้ฟื้นฟูร่างกายในเวลาเดียวกัน มีกิจกรรมให้ทำอย่างหลากหลาย ตั้งแต่เดินป่าพร้อมไกด์มืออาชีพ การเดินสไตล์นอร์ดิก หรือปั่นจักรยานชมทิวทัศน์ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ และหลังจากออกผจญภัยมาทั้งวัน ผู้เข้าพักยังสามารถปรนนิบัติตัวเองด้วยการแช่กายในบ่อน้ำร้อนธรรมชาติทั้ง 29 แห่ง ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุ และเสริมความพิเศษด้วยการเติมสมุนไพรจีนสร้างความผ่อนคลายอย่างล้ำลึก คลับเมด ฉางไป๋ซาน ยังพร้อมยกระดับการพักผ่อนผ่านมื้ออาหารด้วยโสมเกาหลีซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็น 'ราชาสมุนไพร' ซึ่งเก็บได้บนเขาไป๋ซานแห่งนี้

  • คลับเมด เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลกชั่น วาลดีแซร์ ประเทศฝรั่งเศส

รีสอร์ตแห่งนี้เป็น คลับเมด เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลกชั่น แห่งแรกที่ตั้งอยู่บนภูเขา โดยตั้งอยู่บนเทือกเขาแอลป์ในประเทศฝรั่งเศส พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดลักซ์ชูรีไม่เหมือนใคร มีห้องพักทั้งหมด 216 ห้อง พร้อมเวลเนส เซ็นเตอร์ซึ่งปนระกอบด้วยสตูดิโอโยคะ และสปาเพื่อการผ่อนคลายจากแบรนด์ แซงก์ มงด์ (Cinq Mondes) รับรองได้เลยว่าทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิตท่ามกลางหุบเขาจะเต็มไปด้วยความเงียบสงบจากธรรมชาติ

  • คลับเมด คิวเบก ชาร์เลอวัว ประเทศแคนาดา

ได้เวลาสำรวจความมหัศจรรย์ของธรรมชาติอันยิ่งใหญ่แห่งประเทศแคนาดา รีสอร์ตแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางแม่น้ำเซนต์ลอว์เรนซ์แสนบริสุทธิ์ และโอบล้อมไปด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม ผู้เข้าพักจะได้ค้นพบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่ผสมผสานกับมรดกทางวัฒนธรรมพื้นเมืองอเมริกันอย่างมีเรื่องราว สร้างสรรค์การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความดั้งเดิมและความทันสมัย อีกทั้งยังได้มีโอกาสพักผ่อนในห้องสวีตสุดลักซ์ชูรีซึ่งการออกแบบได้แรงบันดาลใจจากชนพื้นเมืองอเมริกัน มาพร้อมระเบียงแบบพาโนรามา อ่างอาบน้ำสไตล์นอร์ดิก และเลานจ์บาร์แสนเก๋ ด้วยบริการคอนเซียร์จของรีสอร์ตที่คอยดูแลเอาใจใส่ทุกความต้องการของทุกท่าน การเข้าพักที่ คลับเมด คิวเบก ชาร์เลอวัว จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางสู่ความเงียบสงบ ผ่านธรรมชาติอันกว้างใหญ่ไพศาลของประเทศแคนาดา

มาสร้างวันหยุดพักผ่อนของคุณให้น่าจดจำตลอดไป พาตัวเองมาสู่ความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติได้แล้ววันนี้ สำรองห้องพัก และดูรายละเอียดเพิ่มเติมของทุกรีสอร์ตได้ที่ www.clubmed.co.th

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ