ได้เวลา "ติ้ว-นฤชล กัลย์จาฤก" ส่ง "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ซีรีส์แซฟฟิกโรแมนติกแฟนตาซี เรื่องแรกของ "กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส"

ข่าวบันเทิง Tuesday August 27, 2024 10:50 —ThaiPR.net

ได้เวลา

หลังสร้างชื่อจากซีรีส์ "สืบสันดาน" ที่มีผู้ชมอันดับ 1 ของโลก ทายาทรุ่นที่สามของ กันตนา "ติ้ว-นฤชล กัลย์จาฤก" ในฐานะผู้บริหาร "กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส" ไม่รอช้าเดินหน้าสานต่อความสำเร็จทันที ด้วยการส่งซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" สู่สายตาผู้ชมทั่วโลกต่อเนื่อง

ก่อนจะไปดูเคมีเคใจของสองสาว "พี่โฟร์-น้องจัตวา" ผู้จัดฯ คนเก่ง "ติ้ว-นฤชล กัลย์จาฤก" เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานว่า "เริ่มต้นเลยเกิดจากการที่เราอยากลองตลาดของซีรีส์ GL ก็ไปเจอนิยายเรื่องนี้ ที่ชอบเพราะมีความเป็นแฟนตาซีเพิ่มเข้ามา ทำให้เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ ยังมีเงื่อนไขที่นางเอกต้องเลือกระหว่างคนรักหรือน้องสาว ก็ติดต่อไปทางนักเขียนแล้วพัฒนาโปรเจกต์กัน เริ่มแรกลองทำเป็น Pilot ก่อน กลายเป็นว่าผลตอบรับออกมาดี คนเข้ามาคอมเมนต์กันเยอะมาก อยากจะดูเรื่องนี้ จะมาเมื่อไหร่ บางคนชอบในเรื่องโปรดักชัน เราก็จะเห็นว่ามีทั้งแฟนคนไทยและแฟนอินเตอร์"

"Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series บอกเล่าความรู้สึกของคนๆ หนึ่งที่มีกับอีกคน มันข้ามผ่านความรู้สึกที่แบบ เราชอบผู้หญิงเราเป็นอะไรหรือเปล่า? คือเรากำลังจะบอกว่ามันเป็นธรรมดาของโลกใบนี้ ฉันชอบพี่คนนี้ พี่หน้าเหวี่ยงคนนี้ทำไมฉันถึงชอบเขานะ มันข้ามสิ่งกีดขวางทุกอย่างในเรื่องเพศ ข้ามไปหมดเลย เพื่อที่ว่าอย่างน้อยทำให้คนดูได้รู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติ แค่นั้นเลย แล้วมีเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว หวังว่าคนดูจะชอบและสนุกไปกับซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ"

ถามถึงเคมีของ "คริสติน-เม" ? เรามีโจทย์ว่าอยากได้คนที่เหมือนหน้าปกนิยายให้มากที่สุด ชอบเม (เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ รับบท จัตวา) ตั้งแต่แรกที่เห็นรูป รู้สึกว่าคนนี้ตรงแคสต์มากเลย อยากเห็นแอ็คติ้ง แล้วเมก็เป็นสายแอ็คติ้ง พอเล่นแล้วเราชอบเลย คนนี้ได้ ส่วนคริส (คริสติน-กุลสตรี มิชารัลกี้ รับบท โฟร์) ยากมาก แต่เราก็เล็งคริสไว้ตั้งแต่แรกเหมือนกัน ในเรื่องพี่โฟร์จะมีความเป็นผู้หญิงเท่ๆ หน่อย สวยด้วยเปรี้ยวด้วย คริสก็คือเป๊ะมาก มันมหัศจรรย์มากตอนที่แคสติ้งสองคนนี้ก็เป็นคู่แรกที่ได้แคสต์ร่วมกัน พอมองแล้วเรารู้สึกว่าสองคนนี้เหมือนเดินออกมาจากนิยายเลย ตรงแคสต์มาก"

ติดตามชม "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" กำกับการแสดงโดย "โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์" ทุกวันอังคาร เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เริ่มตอนแรก อังคารที่ 3 กันยายน นี้

ติดตามข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียได้ที่ @KantanaMotionPictures บน Facebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ