กองทรัสต์ "ALLY" สร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริม Sustainable Society มุ่งเป็นศูนย์รวมของการใช้ชีวิตและชุมชน ตอกย้ำจุดเด่น 'กรีน คอมมูนิตี้มอลล์

ข่าวอสังหา Tuesday August 27, 2024 10:53 —ThaiPR.net

กองทรัสต์

ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่า อัลไล หรือ ALLY ตอกย้ำการเป็น 'กรีน คอมมูนิตี้มอลล์' รุกสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริม Sustainable Society เพื่อเป็นศูนย์รวมของการใช้ชีวิตและชุมชน ผ่านกิจกรรมต่างๆ อาทิ งาน Sport World, งาน The Crystal Green Market (Farmer&Craft Market) และ งาน The Crystal foresta Coffee ดึงดูดกลุ่มลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ หนุนรักษาอัตราการเช่าพื้นเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 93.2%

นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลไล รีท แมนเนจเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์อัลไล หรือ ALLY เปิดเผยว่า กองทรัสต์ฯ มีเจตนารมณ์ที่จะสร้างและส่งต่อโลกที่น่าอยู่เพื่อคนรุ่นต่อๆ ไป พร้อมตอกย้ำการเป็น "กรีน คอมมูนิตี้มอลล์" (Green Community Mall) โดยให้ความสำคัญกับ ESG Environmental, Social and Governance) ได้แก่ สิ่งแวดล้อมสังคมและบรรษัทภิบาล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมการดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน โดยที่ผ่านมา ALLY ได้สร้างพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางในรูปแบบ Open-Air Lifestyle Mall โดยการเพิ่มพื้นที่สีเขียวทั่วคอมมูนิตี้มอลล์ เพื่อเป็นจุดนัดพบของลูกค้า พร้อมทั้งยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้คอมมูนิตี้มอลล์ทุกโครงการภายใต้การบริหารจัดการของกองทรัสต์ ALLY กลายเป็นแหล่งที่น่าสนใจให้ผู้ประกอบการต่างๆ สนใจที่จะเข้ามาเช่าพื้นที่ ส่งผลให้ทรัพย์สินของกองทรัสต์ทั้ง 14 โครงการ มีอัตราการเช่าพื้นที่ที่ดีมาโดยตลอด เฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 93.2%

ขณะเดียวกัน ได้มุ่งเน้นลดการใช้พลังงานในพื้นที่โครงการผ่านการใช้พลังงานทดแทน ได้แก่ โซลาร์รูฟท็อปใน 10 โครงการ คิดเป็นสัดส่วน 17% ของพลังงานไฟฟ้าที่ใช้ทั้งหมดในทุกโครงการรวมถึงได้ติดตั้งแท่นชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Charger รวมกว่า 57 สถานีในทุกโครงการ พร้อมกันนี้ อยู่ระหว่างการเข้าร่วมโครงการสนับสนุนกิจกรรมลดก๊าซเรือนกระจก (LESS) ขององค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก หรือ อบก. เตรียมพร้อมยกระดับมาตรฐานการวัดผลและรายงานการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ISO 14064 (Greenhouse Gases) ซึ่งนำไปประกอบในการต่อยอดกับกิจกรรมต่างๆ ถือเป็นการร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้โลกและสังคมน่าอยู่มากขึ้น

นอกจากนี้ ในด้านสังคม (Society) กองทรัสต์ฯ เดินหน้าพัฒนาสังคมเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Society) สร้างการมีส่วนร่วมในชุมชนอย่างต่อเนื่อง และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยตระหนักในการเพิ่มพื้นที่สีเขียว และอากาศที่ดีทั้งภายในและภายนอกโครงการ สามารถเชื่อมโยงผู้คนและโลกเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน เพื่อเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่มอบประสบการณ์ครบวงจร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แบ่งปันพื้นที่ภายในโครงการ สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ทั้งของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เช่น โครงการ 'ไม่เทรวม' ร่วมกับกรุงเทพมหานครฯ, โครงการ 'Care the Whale ขยะล่องหน' ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ฯ Recycoex แพลตฟอร์มของไทยสำหรับรับซื้อและขายขยะรีไซเคิล และโครงการร้านปันกัน ร่วมกับมูลนิธิยุวพัฒน์ อีกทั้ง ยังสนับสนุนพื้นที่รับบริจาคโลหิตทุกไตรมาส เพื่อยกคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคมอย่างยั่งยืน

ขณะเดียวกัน ALLY ได้ทำกิจกรรมร่วมกับคนในชุมชนผู้เช่าโดยได้สร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ เพื่อให้เกิดการใช้จ่าย (Spending) ในโครงการ และพร้อมรวบรวมกิจกรรม (Hobby) ที่ลูกค้าชื่นชอบ เช่น งาน Sport World ศูนย์การค้าเดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา, งาน Farang Market ลานเบียร์ ศูนย์การค้ากาดฝรั่ง วิลเลจ, งาน The Crystal Green Market (Farmer & Craft Market) ศูนย์การค้าเดอะคริสตัล เอสบี (ราชพฤกษ์), งานThe Crystal foresta Coffee ศูนย์การค้าเดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา เป็นต้น รวมถึงยังได้จัดงานอีเวนท์สอดรับไปกับเทศกาลต่างๆ เพื่อเติมสีสันให้กับศูนย์การค้า และเพื่อดึงทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ