"โออิชิ กรีนที" ชวนเปิดจิบสัมผัสใหม่ของชาเขียวกับความหอม หวานเบา ๆ อร่อย สดชื่น ที่ไม่เหมือนใคร กับ "ชาเขียวกลิ่นข้าวโพดฮอกไกโด"และพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ "จิมมี่ - ซี" วันที่ 3 ก.ย.นี้ ที่ สยามพารากอน

ข่าวบันเทิง Tuesday August 27, 2024 11:10 —ThaiPR.net

ชาวเจนซีที่คลั่งรัก?รักความหอม ชอบความหวานเบา เตรียมตัวไปเปิด "SIP Sense" จิบสัมผัสใหม่ของชาเขียว ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โออิชิ กรีนที ชาเขียวกลิ่นข้าวโพดฮอกไกโด สูตรไม่มีน้ำตาล" พร้อมพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ "จิมมี่ จิตรพล - ซี ทวินันท์" ที่จะชวนทุกคนมาเปิดมิติใหม่แห่งการดื่มชา ครั้งแรกที่ทั้งสองความหอมจากชาเขียวและข้าวโพดฮอกไกโด มารวมกันอย่างลงตัว พร้อมกิจกรรมบันเทิงมากมาย ในวันที่ 3 กันยายน 2567 ที่ศูนย์การค้า สยามพารากอน โซนแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1
ชวนทุกคนมาผ่อนคลายพร้อมสัมผัสความหอม อร่อย กันทั่วทั้งงานกับผลิตภัณฑ์ใหม่ "โออิชิ กรีนที ชาเขียวกลิ่นข้าวโพดฮอกไกโด" จัดเต็มด้วยกิจกรรมออนกราวด์ไฮไลต์ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป อาทิ โซน Sip Sense Station ที่จะชวนเปิดจิบสัมผัสรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร! ในโดมใสกลางบรรยากาศทุ่งชาเขียวข้าวโพดที่อบอวลไปด้วยความหอม เพื่อให้ทุก ๆ คนได้เปิดสัมผัสรับรสของผลิตภัณฑ์ใหม่แบบ 4D หรือจะไปทำคอนเทนต์กับโซนถ่ายภาพแบบชิล ๆ เหมือนได้ถ่ายภาพในทุ่งชาเขียวข้าวโพดฮอกไกโดที่ญี่ปุ่นก็ได้ และพลาดไม่ได้เลย! สำหรับ โซน Fortune Teller มิติแห่งสัมผัสพิเศษ ให้ทุกคนได้รับคำทำนายผ่านไพ่ยิปซีกับแม่หมอประจำโซน เพียงเลือกไพ่ตรงหน้า 1 ใบเพื่อรับคำทำนาย และลุ้นโชคชะตาเพื่อเป็นผู้โชคดีที่ได้เข้าไปในพื้นที่ Special Fan Zone พร้อมรับของที่ระลึก

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมและของรางวัลพิเศษอีกมากมาย เพียงซื้อโออิชิ กรีนที ชาเขียวกลิ่นข้าวโพดฮอกไกโดครบ 90 บาทภายในงาน ลุ้นได้ใกล้ชิดกับสองหนุ่ม จิมมี่-ซี อาทิ ถ่ายภาพคู่ หรือเล่นเกมบนเวทีกับจิมมี่-ซี พร้อมเพิ่มความสนุกสุดฟันให้เหล่าแฟนได้ลุ้นเปิดดวงรับโชค ด้วยตู้ Random Tarot Postcard ลุ้นรับโปสการ์ดไพ่ยิปซีสุดลิมิเต็ดลายจิมมี่-ซี หรือลุ้นลายซีเคร็ทที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสุดฟิน และโออิชิ กรีนทียังเอาใจด้อมงั่มงั่มกับกิจกรรมบนเวทีแบบจัดเต็ม ทั้งช่วงพูดคุยกับสองหนุ่ม ชมความน่ารักของหนังโฆษณาพร้อมกันเป็นที่แรก และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสนุกสุดฟิน

ติดตามกิจกรรมดี ๆ จากโออิชิ กรีนที ได้ที่ Oishi Drink Station ผ่านช่องทาง Facebook / Youtube / Twitter / Tiktok / Instagram หรือหากใครไม่สะดวกไปร่วมงาน สามารถรับชมกิจกรรมดังกล่าวได้ผ่าน Facebook Live : Oishi Drink Station


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ