รอยัล คลิฟ พัทยารับมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานที่พักเพื่อการท่องเที่ยว ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะรีสอร์ทระดับ 5 ดาว

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 27, 2024 11:16 —ThaiPR.net

รอยัล คลิฟ พัทยารับมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานที่พักเพื่อการท่องเที่ยว ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะรีสอร์ทระดับ 5 ดาว

พัทยา, ประเทศไทย - 4 โรงแรมของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปรับมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานที่พักเพื่อการท่องเที่ยว ประจำปีพ.ศ. 2567 - 2569 ประเภทรีสอร์ทระดับ 5 ดาว จากกรมการท่องเที่ยวกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และมูลนิธิมาตรฐานโรงแรมไทย โดยทั้ง 4 โรงแรมประกอบไปด้วย รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล, รอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ, รอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล และรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ผ่านการตรวจประเมินด้วยระบบคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งการได้รับรองมาตรฐานนี้ เป็นสิ่งที่ช่วยตอกย้ำถึงความสามารถในการบริหารจัดการ ทั้งในด้านของการบริการ ห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก ความสะอาด และความปลอดภัย รวมถึงประสบการณ์การพักผ่อนอันเป็นเลิศที่นักท่องเที่ยวได้รับ

โดยการมอบเครื่องหมายรับรองนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่ผู้ประกอบการ โรงแรม โฮมสเตย์ ชุมชน และแหล่งท่องเที่ยว เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และสร้างความเชื่อมั่นเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก นำประเทศไทยสู่เป้าหมายการเป็น Tourism Hub ของโลก

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ reservations@royalcliff.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com, www.facebook.com/royalcliff และ www.instagram.com/royalcliff


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ