เริ่มแล้ว! ประกวดมิสแกรนด์ชัยนาท 2025 Presented by The Twin Towers Hotel Bangkok

ข่าวบันเทิง Tuesday August 27, 2024 11:17 —ThaiPR.net

เริ่มแล้ว! ประกวดมิสแกรนด์ชัยนาท 2025 Presented by The Twin Towers Hotel Bangkok

The Twin Towers Hotel Bangkok มุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านการให้บริการที่ครบครัน บนทำเลใจกลางเมืองกรุง  เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ได้จัดงานแถลงข่าว การจัดประกวดมิสแกรนด์ชัยนาท 2025 Presented by The Twin Towers Hotel Bangkok อย่างยิ่งใหญ่   โดยเปิดตัวผู้บริหารของโรงแรม The Twin Towers Hotel Bangkok "คุณหยก" ฉัตรณพัฒน์ จิตตรัตน์เสนีย์ นักธุรกิจสาวสวยไฟแรง ตัวแทนผู้ถือลิขสิทธิ์มิสแกรนด์ชัยนาทในปีนี้อย่างเป็นทางการ พร้อมแทคทีม "คุณแอนเดียร์" กรรณิการ์ เลขะวณิช ร่วมบริหารในตำแหน่ง พีดี หรือ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ชัยนาท 2025 เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีศักยภาพในการเป็นกระบอกเสียงด้านการท่องเที่ยวและเป็นตัวแทนของจังหวัดชัยนาทไปคว้าชัยในการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์  

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุนหลักในการจัดประกวดมาร่วมพูดคุยในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง TC Story BKK Brand ศรัณย์แคร์ คลินิก รวมไปถึง คุณท็อป ดุลยวิทย์ เชฟและผู้บริหารจากร้านอองตอง ที่เข้าร่วมสนับสนุนการประกวดในปีนี้  และไฮไลท์สำคัญการเปิดตัวมงกุฎเกียรติยศ "Luminous Sky" โดย คุณอาย ภรภัค" มิสแกรนด์ชัยนาท 2024 สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกและนักท่องเที่ยวภายในงานเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความยินดีของ พีดี 77 จังหวัดและสาวงามเวทีมิสแกรนด์ที่มาร่วมงาน

โดยหลังจากนี้ จะมีการเก็บตัวของผู้เข้าประกวดในวันที่ 19 - 20 กันยายน 2567 ที่โรงแรม The Twin Towers Hotel Bangkok พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ กิจกรรม Welcome Dinner ณ ห้องอาหารจีนชื่อดัง FU MARN LAU และกิจกรรมจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย  สำหรับการประกวดรอบตัดสิน จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กันยายน 2567 ณ ห้องประชุม กษัตริย์ศึก ชั้น 3 โรงแรม The Twin Towers Hotel Bangkok โดยภายในงานจะได้พบกับแขกรับเชิญพิเศษ ที่แฟนคลับชาวแกรนด์ไม่ควรพลาดกับ 2 สาวคู่จิ้นแห่งปี "อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน" มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับการประกวดในปีนี้ สร้างความตื่นเต้นและประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคนเป็นอย่างมาก

สำหรับสาวงามและผู้สนับสนุนท่านใด สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปราฏการณ์สุดพิเศษในปีนี้ของมิสแกรนด์ชัยนาท 2025 Presented by The Twin Towers Hotel Bangkok ยังคงติดต่อเข้าร่วมเป็นผู้เข้าประกวด และผู้สนับสนุนกองประกวดได้ ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่ Facebook : https://www.facebook.com/missgrandchainat


แท็ก bangkok   ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ