BIG CAMERA พาส่อง 9 กล้องสุดร้อนแรงเปิดตัวใหม่ในปี 2024 กล้องใหม่ในกระแสของปี 2024 มีรุ่นไหน เราไปดูกันเลย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 27, 2024 11:34 —ThaiPR.net

BIG CAMERA พาส่อง 9 กล้องสุดร้อนแรงเปิดตัวใหม่ในปี 2024 กล้องใหม่ในกระแสของปี 2024 มีรุ่นไหน เราไปดูกันเลย

ปี 2024 เป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักถ่ายภาพและ Content Creator ทั่วโลก เมื่อแบรนด์กล้องชั้นนำได้เปิดตัวกล้องใหม่ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย ตั้งแต่กล้องมิเรอร์เลสที่มาพร้อมความสามารถอันเหนือชั้น ไปจนถึงกล้องฟิล์ม และกล้อง Action ที่เน้นการใช้งานที่สะดวกแต่มีคุณภาพสูง เรียกว่าในปี 2024 นี้มีหลากหลายตัวเลือกที่สามารถตอบสนองความต้องการของทั้งมือใหม่และมืออาชีพอย่างครบครัน BIG CAMERA ขอพาไปสำรวจกล้องใหม่สุดร้อนแรงที่เปิดตัวในปี 2024 เปิดคุณสมบัติเด่น ส่องฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เพื่อให้คุณสามารถเลือกกล้องที่เหมาะสมที่สุดกับความต้องการและ Life Style ของคุณได้อย่างมั่นใจ

Canon EOS R5 Mark II :: ขุนพลสิบทิศแห่งกล้องไฮบริดความละเอียดสูง

กับคอนเซ็ปต์ Super All-Around Camera ตอบทุกโจทย์ของการถ่ายภาพ ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ เก็บทุกรายละเอียดด้วยเซ็นเซอร์ back-illuminated (BSI) Stacked CMOS ความละเอียดสูงถึง 45 ล้านพิกเซล รองรับการบันทึกวิดีโอแบบ 8K มาพร้อมระบบออโต้โฟกัสใหม่ Dual Pixel Intelligent AF และระบบประมวลผลรุ่นล่าสุด DIGIC Accelerator ให้การจับภาพที่แม่นยำ แม้ในฉากหลังที่มีความซับซ้อน ด้วยความเร็วในการถ่ายภาพต่อเนื่องสูงสุด 30 เฟรมต่อวินาที และ Battery Grip แบบใหม่ที่ไม่ใช่แค่เพิ่มความอึดใช้งานได้ยาว แต่ยังมีระบบระบายจัดการปัญหาความร้อนสะสม ที่สุดของตระกูล Canon EOS R-Series

Panasonic Lumix S9 สี Dark Silver : กล้องฟูลเฟรมที่ครีเอเตอร์ทุกคนไม่ควรพลาด!

รวมความทันสมัยและดีไซน์สง่างามอย่างลงตัว "Touch of Elegant" ภายใต้แนวคิด Shoot Edit Share ถ่ายทำกันสด ๆ แล้วแชร์ต่อได้เลย ไม่ต้องอีดิท ตอบโจทย์ทั้งการถ่ายภาพและการทำ Content ด้วยขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเพียง 486g แต่มาพร้อมความละเอียดเซ็นเซอร์สูงถึง 24.2 ล้านพิกเซล พร้อมคุณภาพไฟล์ระดับมืออาชีพ บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุด 6K/30p, 4K/60p และ FHD/120p 4:2:0 10-bit พร้อมฟังก์ชันพิเศษจัดเต็มให้อัพทุกโมเมนต์โพสต์ลงโซเชียลได้ทันที และสำหรับสีพิเศษ Dark Silver ในประเทศไทยจะมีจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน BIG CAMERA เท่านั้น

Fujifilm Instax mini Evo 90th Edition Bundle : กล้องฟิล์ม ปริ้นได้ สไตล์วินเทจ

กล้องเลือดผสม Hybrid Instant Camera ที่ผสานความคลาสสิคของกล้องฟิล์มกับเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าด้วยกัน กับดีไซน์ Retro สุดเก๋ ให้คุณได้สนุกกับการถ่ายภาพที่ให้ความรู้สึกเหมือนใช้กล้องฟิล์มแบบเต็มอารมณ์ พร้อมฟังก์ชันเลือกภาพก่อนพิมพ์ และเอฟเฟกต์หลากหลายที่ทำให้ทุกช็อตไม่ซ้ำใครกว่า 100 แบบ มาพร้อมเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1/5 นิ้ว ความละเอียด 2560 ? 1920 พิกเซล รองรับการ์ด microSD/microSDHC หน่วยความจำในตัวสำหรับเก็บภาพได้กว่า 45 รูป และมีฟีเจอร์สุดปังสั่งพิมพ์ภาพหรือแชร์ลงมือถือได้อย่างง่ายดาย

Sony ZV-E10 II

Sony ZV-E10 II: กล้องมิเรอร์เลสสุดเจ๋งที่สายวล็อก(Vlog)ต้องมี!

กล้องมิเรอเลสที่สายวล็อก (Vlog) รอคอย ด้วยฟีเจอร์ระดับพรีเมียมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของContent Creator ความสามารถในการบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุด 4K/60p และโหมด S-CineTone ซึ่งให้โทนภาพแบบที่สายโฆษณาและ Cinema ชื่นชอบมาแบบเต็ม ๆ เรียกว่าถ่ายมาไม่ต้องไปเกรดสีก็สวยพร้อมเฉิดฉายแล้ว เติมเต็มความสร้างสรรค์ได้อย่างหลากหลายด้วย Creative Look และ LUT ทำให้การถ่ายแนวตั้งหรือแนวนอนเป็นเรื่องง่ายด้วย User Interface ใหม่ที่พลิกได้ตามการถือกล้อง และที่เด็ดไปกว่านั้นคือโหมด Cinematic Vlog ที่ทำให้วิดีโอมีลูกเล่นหลากหลาย พร้อมไมโครโฟน Built-in แบบ 3-Capsule Mic และน้ำหนักเบาเพียง 377g

Pentax 17: กล้องฟิล์ม Half Frame ความคลาสสิคที่สนุกแบบคูณสอง

สนุกคูณสองกับกล้องฟิล์มแบบ Half Frame เติมเต็ม Feeling ทุกอารมณ์ฟิล์มสุด Classic ผ่านกลไกเลื่อนฟิล์มที่มีเอกลักษณ์ Pentax 17 จิตวิญญาณแห่ง Analog ในศตวรรษที่ 21 กล้องฟิล์มที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการเก็บบันทึกทุก Moment ได้มากขึ้นเป็น 2 เท่าจากปกติ เพิ่มภาพถ่ายทุก Shot สำคัญของฟิล์ม 135mm 1 ม้วน 36 ใบให้กลายเป็น 72 ใบ ขนาดเล็กพกพาง่าย กล้อง Analog ตัวใหม่แห่งศตวรรษที่ 21

DJI Avata 2 : โฉบเฉี่ยวเร้าใจ ท้าทายทุกความสร้างสรรค์

เอาใจเหล่านักบินที่อยากสัมผัสประสบการณ์บินโดรนแบบเต็มตา ด้วยตัวโดรนขนาดเล็กที่พร้อมทะยานสู่ทุกความเร้าใจ ปลดล็อคทุกจินตนาการสู่การท้าทายทุกความสร้างสรรค์ ว่องไวคล่องตัวในพื้นที่แคบ ไม่ว่าจะบินผ่านต้นไม้ กิ่งไม้ ก็เข้าถึงทุกพื้นที่ นำหนักเบาเพียง 377 กรัม สามารถพกพาได้สะดวก โดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์ขนาด 1/1.7" และรูรับแสง f2.8 ที่ช่วยให้บันทึกวิดีโอในระดับ 4K/60fps และภาพนิ่งความละเอียด 48ล้านพิกเซล เลนส์มุมกว้าง 155? ปลดล็อคทุกจินตนาการสู่การท้าทายทุกความสร้างสรรค์ ให้คุณสนุกสุด Fun กับการแต่งแต้มจินตนาการด้วย Sky VFX พร้อมสร้างสรรค์ฟุตเทจจากซีนร้อนแรงสุดมันส์เกินใคร

DJI Osmo Pocket 3: เพื่อนคู่ใจสำหรับชาวคอนเทนต์ครีเอเตอร์

กล้องกิมบอลเพื่อนคู่ใจของชาว Content Creator สุดขีดของเทคโนโลยีกล้องที่ถูกผสานเข้ากับความสะดวกในการพกพาอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1 นิ้ว ที่สามารถบันทึกสีสันได้มากถึงพันล้านเฉดสี รองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุดถึง 4K/60p พร้อมลุยทุกสายงาน Content Creator ด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย ท้าทายทุกความสร้างสรรค์เพื่อความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดในขนาดตัวกะทัดรัดพกพาง่ายอย่างเหลือเชื่อ

OM SYSTEM OM-1 Mark II : กล้องสุดเทพ ที่พร้อมลุยทุกการผจญภัย

กล้อง Mirrorless ระดับเรือธงที่พร้อมตอบสนองทุกการผจญภัย เนรมิตทุกความยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นครบครันทั้งระบบกันสั่นสุดเทพ ระบบโฟกัสที่แม่นยำ และ AWB ปรับปรุง Algorithm ใหม่เพื่อการให้สีสันที่สดใสแม้ในสภาวะแสงสุดท้าทาย สามารถทำความละเอียดภาพนิ่งได้สูงถึง 80 ล้านพิกเซล บันทึกวิดีโอได้ที่ความละเอียด 4K/60p และ FHD/200p น้ำหนักเบาเพียง 511 กรัม พกพาง่ายและพร้อมลุยในทุกการผจญภัยด้วยความแกร่งทนทานระดับ IP53 พร้อมลุยตั้งแต่สภาพแวดล้อมที่หนาวเย็นระดับเยือกแข็งไปจนถึงร้อนแรงระดับทะเลทราย

Insta360 X4 : สุดยอด Action Camera 360? คมชัดระดับ 8K

สำหรับนักผจญภัยคนไหนที่กำลังมองหากล้องเจ๋ง ๆ ที่จะพาไปโลดแล่นได้ทุกสถานที่ ต้องตัวนี้เลย "Insta360 X4" กล้องแอคชันแบบ 360? ที่มาพร้อมน้ำหนักตัว 203 กรัม แต่สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงถึงระดับ 8K มิติใหม่แห่งการบันทึกการผจญภัยที่สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ และเก็บทุกรายละเอียดได้เต็มลิมิต รุ่นนี้มาพร้อมระบบกันสั่นที่นิ่งและลื่นไหล มีฟังก์ชันระบบล็อกเส้นขอบฟ้าที่แม่นยำ สามารถควบคุมการทำงานได้ด้วยเสียงและท่าทาง ทรงพลังแข็งแกร่งลุยได้ตั้งแต่ใต้น้ำไปจนถึงภูเขาหิมะอุณหภูมิติดลบ

สำหรับคนรักกล้องที่อยากจับจองอยากลองสัมผัสกับกล้องใหม่ทั้ง 9 รุ่นนี้ หรือกำลังมองหากล้องรุ่นอื่น ๆ รวมถึงอุปกรณ์สำหรับการทำ Content เตรียมพุ่งตัวไปที่อีเว้นท์กล้องดิจิทัลแห่งปี BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 18 ปีนี้จัดขึ้นในธีม Empowering the New Creator เพื่อเอาใจเหล่าคนรักการถ่ายภาพ และ Content Creator ให้ออกมาอัพพาวเวอร์ เพิ่มสกิลการถ่ายภาพให้ปังกว่าเดิม ด้วยกิจกรรมมากมายที่จะเปลี่ยนภาพถ่ายธรรมดาให้กลายเป็นพลังในโลกโซเชียล ทั้งกิจกรรม Workshop จากช่างภาพตัวจริงของวงการถ่ายภาพ, Content Creator, Filmmaker และ Influencer ชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย โชว์สุดตระการตาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Empowering the New Creator" ของคุณโบว์-เมลดา สุศรี BIG STUDIO สตูดิโอระดับมืออาชีพพร้อมช่างภาพระดับแนวหน้าที่จัดมาให้เน้น ๆ ครบ ๆ ทั้งถ่าย Portrait ทำ Port ถ่าย Packshot สินค้า ถ่ายคู่น้องหมาน้องแมวที่คุณรักใน Moment สุด Cute พบโปรโมชั่นกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์ทางการถ่ายภาพสุดร้อนแรงแห่งปี ราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น ลดสูงสุด 70% ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 36 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 48,000.- บาท แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% ของคะแนนสะสมที่ใช้แลก และของแถมอีกมากมาย มีบริการ Cleaning Service ฟรี รับทุกค่ายได้ทุกแบรนด์ อีกด้วยนะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2UMvmuc, Facebook: BIGCAMERACLUB, Instagram : BIGCAMERA_CLUB Youtube : BIGCameraTV


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ