เซ็นทรัลพัฒนา ชวนคนไทยร่วมส่งพลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยในพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ย้ำบทบาทองค์กรแห่งความหลากหลายและเท่าเทียม เป็นพื้นที่เพื่อทุกคนในสังคม

ข่าวกีฬา Tuesday August 27, 2024 11:41 —ThaiPR.net

เซ็นทรัลพัฒนา ชวนคนไทยร่วมส่งพลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยในพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ย้ำบทบาทองค์กรแห่งความหลากหลายและเท่าเทียม เป็นพื้นที่เพื่อทุกคนในสังคม

เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย ชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกตัวแทนประเทศไทย ในการแข่งขัน Paralympic Games 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ผ่านแคมเปญ Conquer the World, Empower Others เปิดพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เป็นศูนย์กลางการชมและเชียร์กีฬาพาราลิมปิกไปพร้อมกัน พร้อมเนรมิต Sport Landmark ย้ำความเป็น Center of Life ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย พื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตและการทำกิจกรรมร่วมกันสำหรับทุกเจเนอเรชั่น ให้ทุกคนเอนจอยไปกับโมเมนต์ในช่วงเวลาของเทศกาลพาราลิมปิก

เซ็นทรัลพัฒนา และกลุ่มเซ็นทรัล ตอกย้ำบทบาทองค์กรแห่งความหลากหลายและเท่าเทียม เป็นพื้นที่สร้างสรรค์เพื่อทุกคนในสังคม ตลอดเวลาที่ผ่านมาองค์กรเชื่อมั่นในศักยภาพ ความสามารถ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ลงมือทำ ร่วมกันสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในสังคม รวมทั้ง มุ่งมั่นสร้างความเสมอภาคในการเข้าถึงโอกาส รวมถึงยอมรับ และให้คุณค่ากับทุกความแตกต่าง สร้างความเท่าเทียม ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม สำหรับการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในปีนี้ ประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 79 คน จาก 15 ชนิดกีฬา ทั้งนี้ กลุ่มเซ็นทรัล ส่ง 2 ตัวแทนนักกีฬาที่เป็นพนักงานของกลุ่มเซ็นทรัลและสังกัดสโมสรกีฬาเซ็นทรัล เข้าแข่งขัน ได้แก่ ชาคร แก้วศรี นักกีฬาว่ายน้ำ และนภัสกร รอดกลาง นักกีฬาจักรยาน

#เซ็นทรัลเชียร์ทีมไทย พร้อมส่งพลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทย ในพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชวนคนไทยเอนจอยกับโมเมนต์ในช่วงเวลาพาราลิมปิก 2024 ตั้งแต่ วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2567 - วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ