มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ส่งมอบความสุข สร้างรอยยิ้มให้น้อง ๆ หมู่บ้านเด็กโสสะหาดใหญ่ สงขลา

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 27, 2024 12:15 —ThaiPR.net

มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ส่งมอบความสุข สร้างรอยยิ้มให้น้อง ๆ หมู่บ้านเด็กโสสะหาดใหญ่ สงขลา

บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด นำโดย นายโทชิยูกิ อีซูกะ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร ผนึกกำลังกับตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่จังหวัดสงขลา ได้แก่ บริษัท นิวกี่ อีเล็คทริคส์ จำกัด บริษัท หาดใหญ่ซาวด์สตาร์ จำกัด และหจก.ธนชาตแอร์ แอนด์ พาร์ท จัดกิจกรรม CSR ภายใต้ชื่อ "The Giver Project" ให้กับเยาวชนไทย ณ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ หมู่บ้านเด็กโสสะหาดใหญ่ สงขลา เพื่อมอบความสุขและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับเด็ก ๆ ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ได้แก่ การบริจาคพัดลมมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ขนาดใบพัด 18 นิ้ว จำนวน 32 เครื่อง ให้กับที่พักของเด็กทุกหลังในมูลนิธิ การส่งเสริมความรู้เบื้องต้นให้เด็ก ๆ ประถมวัยเกี่ยวกับการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าให้ปลอดภัยและประหยัดพลังงาน เป็นต้น โดยมีคุณอุไร ดวงภักดี ผู้อำนวยการหมู่บ้านเด็กโสสะหาดใหญ่ สงขลา เป็นผู้รับมอบ

นอกจากนี้ยังได้พาตัวแทนน้อง ๆ เยาวชนจากหมู่บ้านเด็กโสสะหาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ รวม 20 คน ไปร่วมชมคอนเสิร์ตของ นนท์ - ธนนท์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เครื่องปรับอากาศและตู้เย็นมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ในงาน "NONT TOUR EP 0.2 เล็ก ๆ แต่ลึก" ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ อีกด้วย

บริษัทฯ มุ่งหวังให้กิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แก่น้อง ๆ รวมถึงเปิดโลกทัศน์ให้กับเยาวชนที่ขาดโอกาส ได้มีโอกาสรับชมคอนเสิร์ตที่มิตซูบิชิ อีเล็คทริค เป็นผู้ร่วมสนับสนุน ตามเจตนารมย์ของบริษัทฯ ในการทำกิจกรรมตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและสังคมไทยอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ